Bật mí 3 cách mua hàng chính hãng trên Taobao đơn giản


Là một trong những trang thương mại điện tử mua sắm online được rất nhiều người sử dụng hiện nay, thế nhưng trên Taobao không chỉ có những sản phẩm chính hãng mà còn có cả những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng secondhand. Từ điều đó mà chất lượng của sản phẩm có sự chênh lệch nhất định và tất nhiên những sản phẩm chính hãng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên không phải người mua sắm online nào cũng biết cách mua hàng chính hãng trên Taobao. Vậy nên hôm nay chúng tôi sẽ bật mí với bạn 3 cách vừa đơn giản mà lại đảm bảo là những sản phẩm chính hãng với chất lượng vượt trội.

3 cách mua hàng chính hãng trên Taobao đơn giản

Dựa vào tiêu đề sản phẩm



Đây là đặc điểm của sản phẩm trên Taobao mà rất ít người để ý đến khi mua sắm trên trang thương mại điện tử Taobao nổi tiếng của Trung Quốc này. Vì thông thường chúng ta chỉ chú ý đến các thông số sản phẩm như size, màu sắc và giá thành. Nhất là khi rào cản ngôn ngữ là một khó khăn quá lớn đối với nhiều người, ngay cả khi bạn sử dụng chế độ dịch tự động của trình duyệt cốc cốc hay google chrome thì cũng ngôn ngữ không được sát nghĩa.

Chính từ điều này mà bạn rất khó phân biệt được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng nhái và đâu là hàng secondhand. Vậy nên chỉ cần dựa vào tiêu đề của sản phẩm là bạn đã có thể phân biệt được sản phẩm này là chính hãng hay là hàng secondhand, ngay cả khi bạn không hiểu một chút nào về tiếng chung. Nếu như là hàng secondhand thì ở tiêu đề sản phẩm hai từ đầu tiên sẽ được bôi xanh đậm bạn có thể dễ dàng nhận ra để loại bỏ đi, vì đây không phải hàng chính hãng thậm chí đã qua sử dụng.

Dựa vào mức độ uy tín của địa chỉ shop



Thêm một cách vô cùng đơn giản để có thể mua hàng chính hãng trên Taobao chính là dựa vào mức độ uy tín của shop do hệ thống trang cung cấp. Mức độ uy tín của shop sẽ được hiển thị bằng những kí hiệu cụ thể bằng các biểu tượng khác nhau. Theo cấp độ tăng dần thì các biểu tượng biểu thị cho mức độ uy tín của shop sẽ là: Biểu tượng trái tim – Biểu tượng kim cương – Biểu tượng vương niệm – Biểu tượng vương niệm vàng và mức độ sẽ từ 1 – 5.

Như vậy những shop chuyên phân phối những sản phẩm chính hãng, chất lượng được đảm bảo sẽ nhận được sự đánh giá về uy tín trên hệ thống Taobao cao. Càng là những shop được nhận vương niệm vàng với mức độ từ 1 – 5, mức độ càng cao thì độ uy tín càng lớn. Đây sẽ là địa chỉ mua hàng chính hãng trên Taobao mà bạn nên lựa chọn. Cách thức này vô cùng đơn giản bạn có thể kiểm tra mức độ uy tín ngay bên góc phải màn hình của sản phẩm, hoặc tìm kiếm trực tiếp các shop uy tín trong danh mục.

Dựa và bình luận, đánh giá của khách hàng



Đây có lẽ là cách được nhiều người sử dụng nhất khi muốn mua hàng chính hãng, chất lượng được đảm bảo trên Taobao. Mua sắm online bạn sẽ chẳng thể biết trước được kiểu dáng sản phẩm ra sao, màu sắc, thông số có được đảm bảo như đúng trên hình hay không. Vậy nên đánh giá, bình luận của những khách hàng đã sử dụng trước đó sẽ là những cái nhìn xát thực nhất về chất lượng sản phẩm.
Từ đó bạn sẽ biết được đây có phải là sản phẩm chính hãng hay không và sản phẩm này có chất lượng tốt hay không. Như vậy cách mua hàng chính hãng trên Taobao đơn giản này sẽ giúp bạn có những sự chắc chắn về chất lượng sản phẩm trước khi mua.

Một số lưu ý quan trọng khi mua hàng hóa trên Taobao

Việc mua sắm online trên Taobao ngày càng phổ biến hơn tại Việt Nam, ngay cả những khách hàng mua lẻ hay mua buôn đều chọn đây là địa chỉ để tìm kiếm nguồn cung cấp sản phẩm vừa chất lượng vừa giá rẻ. Tuy nhiên nếu như bạn là người mới bắt đầu mua sắm với hình thức này và chưa có nhiều kinh nghiệm thì những lưu ý sau đây sẽ rất quan trọng.

+ Trước khi quyết định mua bất kì sản phẩm nào trên Taobao bạn hãy xem chúng một cách kỹ lưỡng về màu sắc, size, số liệu,…hay nói cách khác là mọi thông tin xoay quanh sản phẩm, bởi sau khi đã tiến hành đặt hàng và shop đã xác nhận thì bạn sẽ không thể hủy hay đổi trả.

+ Nếu như bạn không có thẻ visa hay mastercard thì bạn không thể thanh toán, ngoài ra Taobao chỉ vận chuyển nội địa nên nếu như bạn không có người quen bên đấy thì bạn không thể nhận được hàng.
+ Nếu như bạn không có các điều kiện trên thì bạn hãy liên hệ với các đơn vị chuyên vận chuyển, order hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Như vậy bạn sẽ loại bỏ đi những thủ tục rườm rà và phức tạp.

Để mua hàng chính hãng trên Taobao bạn cần phải có những kinh nghiệm nhất định, nếu không thì bạn hoàn toàn có thể dựa vào 1 trong 3 cách trên đây mà chúng tôi đã bật mí trên đây. Thông qua đó, bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều về chất lượng sản phẩm mà mình đã quyết định mua. Từ đó bạn sẽ nhận được thấy rằng mua sắm online trên Taobao cũng mang lại rất nhiều lợi ích, chứ không hoàn toàn là những sự bất tiện như nhiều người vẫn nói.

Tham khảo thêm về cách mua hàng trên alibaba giá rẻ tại : https://davitrans.com/mua-hang-tren-alibaba-510.htm

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com
Website : https://ceodinhhoanglong.wordpress.com/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày