Bỏ túi cách tìm hàng sale trên 1688 giá rẻ nhất “quả đất”


Với xu hướng toàn cầu hóa, việc mua sắm online hoặc tìm nguồn cung ứng số lượng lớn với mức giá rẻ trên 1688 hiện nay, đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với rất nhiều người. Thế nhưng vẫn có rất ít các bạn biết cách tìm hàng sale trên 1688 để có thể hưởng mức giá siêu ưu đãi và thập chí luôn cho rằng đây là một việc rất phức tạp. Tuy nhiên nếu như bạn để ý một chút và thử một vài lần thì bạn sẽ thấy rằng đây là điều hoàn toàn đơn giản và chi tiết cách tìm hàng sale trên 1688 sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

Trang 1688.com là gì? Ưu diểm khi mua sắm tại 1688.com

Trang 1688.com là gì?


Cũng giống như trang Taobao quen thuộc mà chúng ta vẫn thường nên tham khải và mua sắm online, 1688.com chính là một trong những trang thương mại điện tử thuộc tập đoàn Alibaba nổi tiếng của Trung Quốc. Tuy rằng trang thương mại điện tử này không phổ biến ở thị trường Việt Nam bằng trang Taobao , thế nhưng trên thực tế tại Trung Quốc đây lại được coi là một “Thế giới” mua sắm thực sự. Thậm chí vào năm 2013 tổng giá trị bán của trang thương mại điện tử này lên đến 240 tỷ USD cao hơn cả Ebay và Amazon.
Điều đặc biệt của trang mua sắm online này chính là hình thức hoạt động, khác hẳn so với Taobao chỉ hoạt động theo hình thức C2C tức là một sản phẩm được cung cấp bởi nhiều địa chỉ khác nhau. Trên 1688 cùng một lúc được vận hành theo hai hình thức đó là B2B và B2C. Trong đó hình thức B2B là hình thức giao dịch giữa các doanh nghiệp với nhau, còn B2C là hình thức giao dịch giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Ưu điểm khi mua sắm tại 1688.com

Trở thành một xu hướng mua sắm online, thậm chí 1688.com còn được coi là trang thương mại điện tử lớn nhất nhì tại Trung Quốc. Nên hiện nay không chỉ riêng Taobao mà người Việt đã bắt đầu dần tìm kiếm các sản phẩm trên 1688 bởi những ưu điểm khi mua sắm trên trang này như sau:
+ Đa dạng hàng hóa: Cũng giống như Taobao, trên trang thương mại điện tử được biết đến với sự đa dạng, phong phú với đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm, linh kiện, hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm,… và hoàn toàn là hàng nội địa Trung Quốc.
+ Giá siêu rẻ: Một điểm đặc biệt của việc mua sắm trên 1688 khác hẳn với Taobao là luôn cung cấp sản phẩm với số lượng lớn và với giá siêu rẻ ở hình thức mua buôn. Như vậy nên bạn đang tìm kiếm nguồn cung ứng lớn với mức siêu lợi nhuận thì bạn nên chuyển sang 1688 chứ không nên mua trên Taobao vì mức giá tại đây vẫn rẻ hơn trên Taobao rất nhiều khi mà bạn mua với số lượng lớn.
+ Có thể đánh giá về chất lượng: Nếu như bạn lo lắng về chất lượng của sản phẩm, nhất là khi mua với số lượng lớn thì bạn hãy đọc các bình luận mà khách hàng đã mua trước để lại. Ngoài ra các nhà phân phối trên hệ thống 1688 đều có giấy phép thông hành của cơ quan chứng năng nên phần nào có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Cách tìm hàng sale trên 1688 với mức giá siêu rẻ

Tìm hàng sale trên 1688 thông qua các đường dẫn link

Đây là cách tìm hàng sale trên 1688 thường bị nhiều người bỏ qua và đây sẽ là cách đầu tiên mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn. Thông thường chúng ta luôn trực tiếp tìm kiếm sản phẩm theo danh mục vì luôn cho rằng các mặt hàng trên đây vốn đã rẻ, nhưng thực chất trên 1688 vẫn có những trang mục chuyên tổng hợp các mặt hàng sale với mức giá siêu rẻ.
Bước 1: Đầu tiên các bạn cần phải truy cập vào website: https://m.1688.com/ nếu như không biết tiếng Trung thì bạn hãy dùng chế độ dịch tự động của trình duyệt cốc cốc hoặc google chrome.

Bước 2: Hãy chọn vào mục thứ 3 từ trái sang phải
Bước 3: Khi chọn vào mục thứ 3 của web thì tự động xuất hiện trang sale khủng trên 1688 với đường dẫn link là https://huopin.1688.com, tại đây sẽ chuyên về các chương trình sale giá rẻ với số lượng lớn. Còn nếu như bạn muốn mua lẻ, một vài cái thì các bạn có thể truy cập theo link https://tao.1688.com/ hoặc bạn cũng có thể thông qua đường dẫn link này để test các sản phẩm trước khi đặt mua số lượng lớn.



Tìm hàng sale vào các sự kiện lớn trong năm của Trung Quốc

Ngoài cách tìm hàng sale trên 1688 thông qua các đường dẫn link như trên thì còn một cách nữa để bạn nhập hàng với mức giá siêu siêu rẻ. Chính là đặt hàng vào các sự kiện lớn trong năm của Trung Quốc. Vào những ngày này đồng loại các cửa hàng, nhà phân phối trên trang thương mại điện tử này sẽ đồng loại sale với mức giá rẻ bất ngờ. Sau đây sẽ là một số ngày sự kiện lớn của Trung Quốc luôn có chương trình sale bạn có thể tham khảo:



Ngày xuân cầu lộc: 8/1 âm lịch
Ngày quốc tế lao động: 1/5 dương lịch
Ngày quốc tế thiếu nhi: 1/6 dương lịch
Ngày quốc tế độc thân: 11/11 dương lịch
Ngày hội giảm giá: 12/12 dương lịch
Ngày hội siêu giảm giá: Black Friday
….
Trên đây là những cách tìm hàng sale trên 1688 để có thể mua hàng với mức giá siêu rẻ, nhằm thu lại nguồn lợi nhuận cao cho việc kinh doanh, buôn bán mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng thông qua những thông tin bổ ích này đã phần nào giúp các tín đồ mua sắm online trở thành những “chuyên gia” thực thụ trong lĩnh vực này. Nhất là khi đây đang là một xu hướng trong thời buổi toàn cầu hóa, chúng ta hãy nhanh chóng đuổi kịp thời đại thôi nào!.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo
Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày