Bỏ túi những cách thanh toán tiền hàng trên taobao đơn giản nhất


Là website mua sắm hàng hóa Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay, taobao chính là cầu nối gắn kết người tiêu dùng trên toàn thế giới lại với nhau. Đặc biệt với khối lượng hàng hóa phong phú, đa dạng taobao sẽ là địa chỉ mua sắm lý tưởng nhất cho mọi khách hàng. Tuy nhiên, đối với những người lần đầu mua hàng trên taobao sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ nhất là cách thanh toán hàng trên tao bao. Vì thế, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cách thanh toán tiền hàng trên taobao đơn giản – tiết kiệm nhất.

Cách thanh toán tiền hàng trên taobao đơn giản nhất      

Sở hữu khối lượng hàng hóa khổng lồ, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã taobao đang nhận được sự ưa chuộng của mọi khách hàng. Và để giúp cho quá trình mua hàng của người tiêu dùng trên toàn thế giới, taobao đã triển khai 3 hình thức thanh toán tiền hàng trên taobao sau.

Thanh toán tiền hàng trên taobao qua tài khoản Alipay      

Thanh toán hàng trên taobao qua tài khoản Alipay chính là cách thanh toán đang được nhiều người áp dụng nhiều nhất hiện nay. Alipay là kênh trung gian để người bán hàng và người mua kết nối với nhau. Bạn tiến hành nạp tiền vào Alipay và sau đó tiến hành mua hàng trên taobao như thường.



Đặc biệt, Alipay có 2 loại tài khoản là toàn khoản chứng thực và tài khoản chưa chứng thực, thông thường khách hàng sẽ sử dụng tài khoản Alipay chưa chứng thực nhưng khi thanh toán sẽ giới hạn số tiền giao dịch cụ thể là  20,000 USD và khi đạt tới giới hạn thanh toán thì tài khoản sẽ báo về máy. Ngoài thanh toán hàng trên taobao thì Alipay còn là cách thanh toán hàng trên 1688, Aliexpress.com… thuận tiện nhất.

Thanh toán tiền hàng trên taobao qua thẻ tín dụng quốc tế

Ngoài Alipay, Taobao còn chấp nhận hình thức thanh toán bằng thẻ quốc tế như: Visa, thẻ Mastercard, thẻ JCB……Đối với cách thanh toán này, bạn có thể làm thẻ ở trong nước và tiêu dùng quốc tế. Tại Việt Nam có tiến hành làm thẻ cứng, giúp cho khách hàng dễ dàng mua sắm hàng hóa trên taobao nhất và cách toán này cụ thể như sau:
+ Thanh toán qua ngân hàng liên kết trực tiếp.
+ Trả tiền mặt khi giao dịch hoặc sử dụng thẻ tín dụng.


Thanh toán tiền hàng taobao qua đơn vị vận chuyển 

Mặc dù, 2 cách thanh toán trên được đánh giá đơn giản và tiết kiệm thời gian nhưng sẽ không tránh được một số rủi ro khi mua hàng bởi không có một đơn vị cụ thể nào đứng ra bảo đảm. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn đến hình thức thanh toàn hàng trên taobao thông qua đơn vị vận chuyển.



Đối với hình thức thanh toán hàng trên taobao thông qua đơn vị vận chuyển uy tín, bạn chỉ cần gửi link sản phẩm hàng hóa mua trên taobao đến công ty vận chuyển sau đó để lại tên, số điện thoại, địa chỉ……Nhân viên của đơn vị đó sẽ tìm sản phẩm và gọi lại để xác nhận một lần nữa rồi tiến hành oder ngay khi bạn thanh toán trước 70% tiền hàng, sau khi nhận được hàng và kiểm tra không có bất kỳ hư hỏng nào thì bạn tiến hành thanh toán 30% số tiền còn lại của đơn hàng là hoàn tất quá trình thanh toán hàng trên taobao rồi.
Mỗi cách thanh toán tiền hàng trên taobao trên đều có những ưu điểm riêng, tùy vào sở thích của bạn để lựa chọn hình thức thanh toán hàng trên taobao thuận tiện và an toàn nhất. Tuy nhiên, để tránh những rủi ro không đáng có thì bạn cứ nên tìm hiểu thật kỹ về các hình thức thanh toán trên trước khi lựa chọn.

Hướng dẫn cách mua hàng trên taobao bằng Visa và Mastercard

Đối với những người thường xuyên mua sắm hàng hóa trên taobao thì việc thanh toán hàng hóa trên website này sẽ không có nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đối với những người lần đầu tiên mua hàng trên taobao thì sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ, dưới đây chính là cách toán hàng trên tobao bằng Visa và Mastercard chi tiết nhất, bạn nên biết.
Bước 1: Vào google và truy cập vào website https://world.taobao.com/ để thực hiện mua hàng như hình sau:



Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin của người mua, theo hướng dẫn dưới đây.



Bước 3: Tiến hành kiểm tra giỏ hàng, bạn có thể kiểm tra số lượng hàng đã mua bằng việc click chuột vào biểu tượng đỏ góc phải trên cùng. Rồi chọn số lượng cần mua và nhấn nút đỏ như hình dưới để gửi đơn hàng của bạn đến chủ cửa hàng.



Bước 4: Chọn hình thức thanh toán qua thẻ quốc tế, tiến hành thanh toán bằng thẻ TPBank - VTC Mastercard, sau đó nhập đầy đủ các yêu cầu đưa ra.



Bước 5: Tiếp theo bạn nên truy cập vào website https://card.vtcpay.vn để đăng nhập tài khoản của mình và chọn mã số “CVC” để lấy mã. Sau đó, điền đầy đủ các thông tin và nhấn “ Xong” để hoàn thành. Tiếp đến bạn điền số thẻ vào khung và nhấn “Continue” như hình sau.


Trên đây là tổng hợp những cách thanh toán tiền hàng trên taobao mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ để lựa chọn hình thức thanh toán hàng trên taobao đơn giản mà tiết kiệm nhất. Chúc bạn sẽ lựa chọn được món hàng ưng ý nhất trên webiste này nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày