Cách mua hàng trên Taobao bằng điện thoại “chuẩn không cần chỉnh”


Trang thương mại điện tử Taobao hiện nay đang là sự lựa chọn của rất nhiều shop thời trang hoặc những người kinh doanh online ở nước ta khi tìm kiếm nguồn cung cấp hàng hóa giá rẻ, nhằm thu lợi nhuận cao. Tuy nhiên bạn lại muốn tự mình đặt hàng trên đây mà lại không muốn ngồi hàng giờ trước máy tính, nhưng bạn lại chẳng biết cách thức order như thế nào? Vậy hãy áp dụng ngay cách mua hàng trên Taobao bằng điện thoại vừa đơn giản vừa chuẩn dưới đây. Bạn sẽ không mất thời gian và nhanh chóng có được sản phẩm mà mình mong muốn.

“Điểm cộng” khi mua hàng trên Taobao

Cũng như trang Shopee hay Tiki ở nước ta, Taobao là một trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc và là “xứ sở” mua sắm của rất nhiều người. Hiện nay với sức phổ biến ngày càng lớn, không chỉ có người dân Trung Quốc mới thường xuyên sử dụng trang mua sắm online này mà còn cả người tiêu dùng của các nước lân cận khác, trong đó Việt Nam chung ta là cái tên không thể không nhắc đến. Từ những chủ kinh doanh các shop lớn nhỏ, cho đến những người chuyên bán hàng order cũng đều chọn Taobao làm nơi tìm kiếm nguồn cung cấp hàng hóa tiện ích nhất. Không chỉ là những người mua với số lượng lớn mà ngay cả khi bạn mua đơn lẻ, tự đặt hàng cho mình cũng được. Đặc biệt chỉ sau một lần mua hàng trên đây bạn sẽ chắc chắn muốn trải nghiệm thêm các lần sau bởi các “điểm cộng” sau đây:



+ Mua hàng với giá rẻ: Các sản phẩm được cung cấp trên trang Taobao đều có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với giá bán tại các shop trên thị trường. Bởi người bán trên Taobao không hề bị thu phí nhờ vào đó mà họ sẽ không nâng giá của sản phẩm lên như ở các trang mua sắm online khác. Thêm vào đó đại đa số người bán đều là các xưởng, như vậy bạn hoàn toàn có cơ hội mua hàng với giá xuất xưởng sẽ rẻ hơn rất nhiều.
+ Đa dạng dòng sản phẩm: Là một trang thương mại điện tử lớn nhất nhì Trung Quốc với khả năng cung cấp sản phẩm luôn ở mức cao nhất nên mọi nhu cầu mua sắm của bạn sẽ đều được đáp ứng. Từ quần áo, giày dép, linh kiện điện tử, phụ kiện thời trang,….
+ Có thể đánh giá về chất lượng sản phẩm: Với cơ chế hoạt động C2C nên hệ thống trên Taobao cho phép cùng một mặt hàng nhưng nhiều địa chỉ cung cấp khác nhau với chất lượng khác nhau, giá thành khác nhau. Dựa vào đó bạn hoàn toàn có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm thông qua số lượng sản phẩm được bán và những bình luận phía dưới.

Chi tiết cách mua hàng trên Taobao bằng điện thoại


Đối với những bạn chỉ có nhu cầu mua hàng trên Taobao cho cá nhân mình chứ không phải mục đích kinh doanh chắc rất ngại việc ngồi hàng giờ trước máy tính để tìm kiếm sản xuất, rồi tích tích để tìm ra mục đặt hàng cho mình. Thay vào đó với chiếc điện thoại thông minh luôn bên cạnh mình với việc lướt web, facebook thường xuyên thì chắc hẳn bạn sẽ không hề ngại việc đặt hàng Taobao qua đây. Sau đây sẽ là những bước chi tiết để bạn có thể đặt hàng trên trang thương mại điện tử này các bạn hãy theo dõi để thực hiện theo.

Bước 1: Để thực hiện cách đặt hàng Taobao trên điện thoại thì trước hết bạn phải tải được app này về máy của mình. Nếu bạn đang dùng hệ điều hành IOS thì bạn có thể tải app ngay trên ứng dụng app store của mình, còn đối với hệ điều hành Android sẽ là trên CH Play.



Bước 2: Mở ứng dụng Taobao đã tải về trên máy, sau đó hãy tạo một tài khoản cá nhân cho mình trên đấy để tiện cho việc mua sắm sau này và khi đã quen thuộc chắc chắn bạn sẽ không còn lạ lẫm đối với cách dùng Taobao trên điện thoại của mình nữa.
Bước 3: Tìm và lựa chọn sản phẩm mà mình đang có nhu cầu trên thanh công cụ tìm kiếm của Taobao. Bạn có thể tìm kiếm bằng từ khóa, tìm kiếm bằng hình ảnh hoặc tìm kiếm theo các danh mục gợi ý của ứng dụng. Sau đó hãy click vào ảnh sản phẩm mà bạn muốn mua sắm để tìm hiểu các thông tin về sản phẩm cũng như đánh giá chất lượng của chúng.

Bước 4: Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý bạn hãy có thể copy link của sản phẩm ở ngay góc bên phải phía trên của sản phẩm để lấy đường liên kết chính về sản phẩm.
Bước 5: Bởi nhiều sản phẩm trên Taobao chỉ được vận chuyển trong nội địa, ngoài ra việc thay toán trên này cần rất nhiều điều khoản hoặc các thể thay toán quốc tế, điều này sẽ gây khó dễ cho bạn rất nhiều. Thay vào đó với link sản phẩm mà bạn vừa copy ở bước 4 và gửi đến https://davitrans.com/  và đính kèm các thông tin như số lượng, màu sắc, kích thước,… mà bạn mong muốn. Sau đó bộ phận tư vấn của DaviTrans sẽ hỗ trợ các bước sau với sản phẩm mà bạn muốn mua trên Taobao.
Trên đây là cách mua hàng trên Taobao bằng điện thoại “chuẩn không cần chỉnh”, thay vì phải ngồi trước máy tính hàng giờ liền, thì việc lướt web vẫn sẽ mang lại nhiều sự tiện nghi hơn rất nhiều. Với những bước thực hiện việc mua sắm này ngay trên điện thoại chắc chắn sẽ không thể làm khó được các tín đồ mua sắm online của chúng ta. Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không cầm ngay chiếc smartphone của mình lên và đặt sản phẩm mình yêu thích nhất nào!

Mọi thông tin chi tiết về cách mua hàng trên taobao bằng điện thoại vui lòng liên hệ
Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com
Điện Thoại : 037 3333 999
Blogg : https://dribbble.com/dinhhoanglong


                                                                                  

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày