Tham khảo 3 cách mua hàng uy tín trên Taobao hiệu quả


Mua sắm trên Taobao hiện nay được coi là một xu hướng nổi bật ở nước ta, từ những người mua lẻ về sử dụng đến những người tìm kiếm nguồn cung ứng số lượng lớn, giá rẻ cũng đều tìm đến trang mua sắm trực tuyết này. Tuy nhiên do rất nhiều trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, hàng không như mẫu nên đã khiến rất nhiều người phải e ngại đối với hình thức mua sắm này. Vậy nếu như bạn sợ mình rơi vào một trong những trường hợp trên, thì hãy tham khảo ngay 3 cách mua hàng uy tín trênTaobao vừa đơn giản mà tính hiệu quả lại cao.

3 cách mua hàng uy tín trên Taobao hiệu quả

Cách thứ nhất – dựa vào đánh giá sản phẩm
Với cơ chế hoạt động là C2C, trang thương mại điện tử Taobao thuộc tập đoàn Alibaba cho phép cùng một mặt hàng như nhiều địa chỉ shop cung cấp khác nhau với giá bán và chất lượng có sự chênh lệch. Điều này vừa tạo ra mặt thuận lợi cũng vừa mang đến sự bất tiện đối với người mua sắm. Điều thuận lợi ở đây là khách hàng có thể tham khảo, so sánh giá bán của sản phẩm mình đang tìm kiếm vừa lựa chọn mức giá mình cảm thấy phù hợp. Thế nhưng điều bất lợi lớn nhất của khách hàng với cơ chế hoạt động này chính là sản phẩm có chất lượng chênh lệch nhau, đôi khi là rất lớn.



Trong khi đó chất lượng sản phẩm luôn khiến người tiêu dùng lo lắng khi mua sắm online như này. Để tránh phải “ôm hận” khi mua phải mặt hàng kém chất lượng trên Taobao thì bạn hoàn toàn có thể dựa vào phần đánh giá trên mỗi sản phẩm. Khi click vào ảnh sản phẩm sẽ được phân ra thành 3 mục khác nhau là chi tiết sản phẩm, nhận xét khách hàng, dịch vụ độc quyền. Bạn hãy click vào mục đánh nhận xét khách hàng để tham khảo về chất lượng và cảm nhận của những người đã mua sắm, sử dụng sản phẩm của shop này. Từ đó bạn sẽ đánh giá được đây có phải là một sản phẩm chất lượng và uy tín thực sự hay không.

Cách thứ hai – dựa vào sự uy tín của shop



Nếu như bạn quá ngại việc đọc cả đống nhận xét của khách hàng ở trong sản phẩm hay do nhận xét quá ít không nói rõ được sản phẩm tốt hay không tốt, thậm chí là bình luận ảo do nhân viên của shop tự “tang bốc” lên thì bạn hãy dựa vào mức độ uy tín của shop. Khi click vào ảnh sản phẩm, phía bên góc phải của trang Taobao sẽ hiện thị cho bạn cả địa chỉ, tên của shop. Lúc này để có thể đánh giá được shop cung cấp sản phẩm bạn đang tham khảo có uy tín thực sự hay không thì bạn có thể dựa vào bảng đánh giá uy tín của shop do Taobao cung cấp tại đây.



Phần đánh giá uy tín của shop do Taobao cung cấp sẽ được hiển thị theo 4 biểu tượng khác nhau và mức độ của biểu tượng sẽ là từ 1 – 5 như sau:
+ Biểu tượng trái tim: Hạng thấp nhất
+ Biểu tượng kim cương: Hạng tiếp theo
+ Biểu tượng vương miện bạc: Hạng tăng lên
+ Biểu tượng vương miện vàng: Hạng cao nhất về độ uy tín
Như vậy shop uy tín và chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng sẽ nhận được những đánh giá uy tín cao với những biểu tượng vương miện vàng ở từ mức 1 cho đến mức 5, mức càng cao thì sự uy tín sẽ càng lớn. Bạn hoàn toàn có thể dựa trên sự đánh giá shop uy tín của Taobao để lựa chọn việc mua sắm cho mình.

Cách thứ ba – mua hàng Taobao thông qua đơn vị trung gian uy tín

Nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm order hàng hóa trên Taobao thì sẽ gặp rất nhiều sự bất tiện như rào cản ngôn ngữ, đánh giá sản phẩm, lựa chọn sản phẩm tốt,…Chính bởi vì thế mà rất dễ rơi vào trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái nhất là khi bạn chỉ chú trọng vào giá bán càng rẻ càng tốt thì trường hợp này sẽ càng dễ xảy ra. Nếu như vậy thì tại sao bạn không mua hàng trên Taobao thông qua một đơn vị trung gian uy tín trong nước?
Đây là một trong những cách mua hàng uy tín trên Taobao rất phổ biến ở nước ta mà hiệu quả thì gần như tuyệt đối. Bên trung gian này là các công ty chuyên dịch vụ vận chuyển order hàng về Trung Quốc về Việt Nam trên trang thương mại điện tử Taobao. Đây sẽ là cầu nối giữa shop và bạn nhằm giải quyết tất cả các vấn đề như tìm kiếm sản phẩm, địa chỉ shop uy tín, đặt hàng, thanh toán, vận chuyển về Việt Nam. Thậm chí nếu như sau đó sản phẩm của bạn có vấn đề với bên cung cấp thì các đơn vị trung gian uy tín này cũng sẽ giúp đỡ để giải quyết.

Đơn vị trung gian mua hàng trên Taobao uy tín số 1 cả nước

Hiện nay các đơn vị trung gian chuyên về mua hàng trên Taobao trên cả nước có nhiều vô kể, điều này sẽ tạo điều kiện mua sắm cho các bạn một cách đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều. Nhưng cái khó ở đây là bạn không biết được liệu đơn vị này có thực sự tốt không, liệu có thể đảm bảo như các tiêu chí mà chúng ta đã nhắc đến ở cách thức ba.
Vậy nên ngày hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn biết đến vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các đơn vị trung gia mua hàng trên Taobao uy tín trên cả nước. Đây là một cái tên không còn quá xa lạ đối với những bạn thường xuyên mua sắm, tìm kiếm nguồn hàng trên các trang thương mại điên tử lớn của Trung Quốc như Taobao, 1688.com,… đó chính là Davi Trans với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đến với đơn vị này khách hàng sẽ được cung cấp những dịch vụ tận tâm và sự uy tín cao nhất trong việc đảm bảo về vấn đề order, chất lượng sản phẩm, vận chuyển,…Với thủ tục nhanh chóng, đơn giản khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái với việc mua sắm thông qua đơn vị này.
Nếu như bạn đang lo lắng về việc mua sắm trên trang Taobao không được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, thì bạn đừng bỏ qua 3 cách mua hàng uy tín trên Taobao được chia sẻ trong bài ngày hôm nay. Việc mua sắm online sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều khi bạn có những cách hay, những mẹo hay trên chính nền tảng này.

Mọi thông tin chi tiết về cách mua hàng trên taobao vui lòng liên hệ
Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com



Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày