Tư vấn: Cách tìm tên shop trên 1688 uy tín nhất


Nếu như taobao được biết đến là website mua lẻ hàng hóa Trung Quốc thì 1688 lại mang đến một kênh mua sắm hàng hóa lớn cho những khách buôn. Vì vậy, 1688 đang nhận được sự quan tâm của nhiều shop hay cửa hàng kinh doanh hiện nay. Tuy nhiên, làm sao để biết cách tìm tên shop trên 1688 uy tín và nhanh nhất thì không phải ai cũng biết, hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

1688 là gì?

Trước khi đi tìm hiểu bất kỳ thông tin nào về cách tìm tên shop trên 1688 thì bạn cần phải hiểu được 1668 là gì? Theo tìm hiểu của chúng tôi, 1688 là một trong những trang thương mại điện tử mua sắm hàng hóa Trung Quốc thuộc tập đoàn Alibaba do Jack Ma sáng lập tại ra.



Đặc biệt, website 1688 hoạt động theo hình thức B2B giao dịch giữa các doanh nghiệp với nhau và B2C giao dịch giữa doanh nghiệp với khách hàng. Ngoài ra còn có sự tương tác giữa các khách hàng với nhau thông qua bình luận phía dưới sản phẩm.
Hơn nữa, trên 1688 sở hữu khối lượng hàng hóa khổng lồ, đa dạng về mẫu mã và phong cách thiết kế mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng như: quần áo, giày dép, mỹ phẩm, điển tử…..đến từ nhiều địa tỉnh khác nhau của Trung Quốc, giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi mua sắm hàng hóa trên 1688.

Cách tìm tên shop trên 1688 nhanh, uy tín nhất

Sở hữu khối lượng hàng hóa phong phú và chất lượng, 1668 đang trở thành kênh mua sắm hàng Trung Quốc được nhiều khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam ưa chuộng. Đặc biệt là các shop hay cửa hàng kinh doanh lựa chọn bởi đây là website bán buôn, cung cấp hàng hóa với số lượng lớn. Tuy nhiên với sự phong phú của các shop trên 1688, để tìm tên shop trên 1688 nhanh và uy tín nhất bạn có thể làm theo 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng công cụ tìm kiếm

Bước 1: Nếu bạn không biết tiếng Trung thì có thể sử dụng đến công cụ google translate dịch từ khóa sản phẩm cần tìm sang tiếng Trung như hình dưới đây:



Bước 2: Truy cập vào webiste 1688.com và làm theo hướng dẫn như hình:



Bước 3: Dùng chức năng tìm kiếm sản phẩm của 1688 với từ khóa đã dịch. Từ đó sẽ hiện ra hàng loạt các tên shop mà bạn cần tìm. Và để lựa chọn được shop mua hàng uy tín thì bạn cần dùng đến công cụ đánh giá.



Cách 2: Trang tổng hợp link xưởng sản xuất trên 1688

Ngoài cách tìm kiếm tên shop trên 1688 bằng công cụ google thì bạn cũng có thể tìm kiếm tên shop trên 1688 qua trang tổng hợp link xưởng sản xauats hay còn gọi là shop đầu trâu. Để vào trang tổng hợp link xưởng sản xuất trên 1688 bạn hay truy cập vào đường link: https://shili.1688.com/, lúc này bạn sẽ được chuyển đến một trang có giao diện như hình:



Đây chính là trang tổng hợp tất cả các link xưởng sản xuất uy tín trên 1688 hay được gọi là shop đầu trâu trên 1688. Lúc này, bạn chỉ cần gõ vào thanh công cụ tìm kiếm tên sản phẩm cần tìm, hiện ra hàng loạt tên shop mua hàng. Dựa vào các tiêu chí đánh giá shop uy tín để chọn shop mua hàng chất lượng nhất.

Làm sao để nhận biết shop uy tín trên 1688?

Giống như taobao thì trên 1688 cũng có hàng loạt các shop hàng hóa khác nhau, để lựa chọn được shop hàng uy tín nhất trên website 1668, bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí đánh giá sau:

Dựa vào biểu tượng đánh giá của shop



Tiêu chí đầu tiên để đánh giá một shop uy tín trên 1688, bạn cần phải chú ý đến đầu tiên chính là dựa vào biểu tượng đánh giá của shop. Các biểu tượng lần lượt như sau:
+ Trái tim : thấp nhất
+ Kim cương: bình thường
+ Vương miện bạc: khá
+ Vương miện vàng: uy tín nhất
Theo chia sẻ của những người mua hàng trên 1688 lâu năm thì bạn có thể chọn mua hàng ở các shop có biểu tượng từ kim cương trở lên. Mặc dù vây, đây cũng chỉ là tiêu chí mang tính tương tốt bởi có nhiều cửa hàng mới mở, hàng hóa vô cùng chất lượng nhưng chưa được nhiều người biết đến thì cũng sẽ không có nhiều biểu tượng đánh giá, bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn shop uy tín trên 1688.

Thông qua đánh giá của khách hàng



Ngoài các biểu tượng đánh giá thì bạn cũng có thể đánh giá độ uy tín của các shop trên 1668 thông qua bình luận của khách hàng. Với những khách hàng lâu năm họ sẽ có những đánh giá chính xác nhất. Bạn vào một shop cụ thể trên 1688, sau đó kéo xuống phía dưới để xem các bình luận. Nếu không biết tiếng Trung thì bạn copy lại và cho vào công cụ google translate dịch, từ đó bạn sẽ có những đánh giá chính xác nhất về chất lượng của shop.

Xem chi tiết đánh giá của shop

Một tiêu chí đánh giá shop uy tín trên 1688 nữa, bạn có thể tham khảo đó là xem chi tiết đánh giá của shop qua: chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng. Mỗi tiêu chí đều có những đánh giá khác nhau, từ từ 1* đến 5*. Và bạn nên chọn shop được đánh giá từ 4* trở lên là đảm bảo độ uy tín về chất lượng và giá thành của sản phẩm.
Chắc chắn qua những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã biết cách tìm tên shop trên 1688 nhanh và uy tín nhất rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ để có cho mình những kinh nghiệm hữu ích khi mua sắm hàng hóa Trung Quốc trên 1688 nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com
Điện Thoại : 037 3333 999

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày