1688 là gì? Kinh nghiệm mua hàng trên 1688, bạn nên biết

Nếu như taobao, Alibaba là những website mua sắm hàng hóa Trung Quốc quen thuộc và phổ biến với nhiều người tiêu dùng Việt thì 1688 là website còn khá mới mẻ song vẫn đang nhận được sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Vậy nên, để giúp khách hàng nắm rõ được 1688 là gì? Những kinh nghiệm mua hàng trên 1688 cần biết. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các thông tin trên. 

1688 là gì?

Mặc dù còn khá mới mẻ với niều khách hàng Việt Nam nhưng 1688.com lại là trang thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc. 1688 là công ty con của tập đoàn lớn Alibaba do Jack Ma sáng lập tại Trung Quốc cách đây 15 năm. Tổng giá trị bán ra của Alibaba vào năm 2013 là 240 Tỷ USD cao hơn cả ebay và amazon và trang web này còn có tên miền khác là Alibaba.cn.



Đặc biệt, 1668 hoạt động theo 2 hình thức: B2B hình thức giao dịch giữa các doanh nghiệp với nhau và B2C hình thức giao dịch giữa doanh nghiệp với khách hàng. Ngoài ra còn có sự tương tác giữa các khách hàng với nhau thông qua các bình luận bên dưới sản phẩm, giúp cho khách hàng tiện lợi hơn khi mua sắm hàng hóa trên 1688.

Mua hàng hóa trên 1688 có ưu điểm gì?

Giữa hàng loạt các website mua sắm hàng hóa Trung Quốc như: Taobao, Alibaba, Tmall thì 1688 vẫn đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam bởi họ nhận ra được những ưu điểm khi mua hàng trên 1688 dưới đây:

+ Hàng hóa đa dạng, phong phú: Không thua kém Taobao, Alibaba…khối lượng hàng hóa trên 1688 không chỉ khổng lồ mà còn đa dạng với đầy đủ các mặt hàng từ: quần áo, giày dép, mỹ phầm, linh kiện, văn phòng phẩm…..có nguồn gốc từ khắp các tỉnh thành của Trung Quốc, bạn tha hồ lựa chọn.

Đặc biệt, các sản phẩm hàng hóa trên 1688 được ưa chuộng bởi sự độc đáo về mẫu mã sản phẩm, không đa dạng hay tràn lan như các website khác, tạo ra thế mạnh riêng cho website mình nên số lượng truy cập 1688 ngày càng tăng cao.



+ Đảm bảo chất lượng: Nếu như bạn đang lo lắng, không biết hàng hóa trên 1688 có chất lượng hay không thì có thể tuyệt đối tin tưởng. Bởi hàng hóa khi đăng lên 1688 đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, tránh các mặt hàng nhái kém chất lượng. Bên cạnh đó, các shop kinh doanh trên 1688 đều có giấy phép thông hành nên đảm bảo tiêu chí chất lượng 100%

+ Giá rẻ bất ngờ: Ngoài các ưu điểm về kiểu dáng, chất lượng thì hàng hóa trên 1688 còn ghi điểm với khách hàng bởi giá rẻ bất ngờ. Đặc biệt, nếu bạn là người kinh doanh shop cửa hàng, kinh doanh online thì đây chính là nguồn hàng vô cùng phong phú, đa dạng vừa lấy hàng với số lượng lớn vừa được mua với giá ưu đãi nhất, sẽ là một thiếu xót nếu bạn bỏ qua webiste mua sắm hàng hóa Trung Quốc này.

Kinh nghiệm mua hàng trên 1688, bạn nên biết

Sở hữu những ưu điểm nổi bật trên 1688 chính là website mua sắm hàng hóa Trung Quốc được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, để có thể sở hữu những món hàng đẹp, chất lượng và nhanh nhất, bạn cần phải trang bị những kinh nghiệm mua hàng trên 1688 dưới đây:

Sử dụng phần mềm google dịch

Với những người biết tiếng Trung thì không cần đến phần mềm google dịch còn với những người không biết tiếng Trung thì đây là phần mềm hữu ích nhất. Bạn viết tên sản phẩm mình cần tìm và chuyển sang tiếng Trung sau đó cop vào giao diện web 1668 để tìm kiếm sản phẩm.


Kiểm tra thật kỹ thông tin mua hàng

Đặc biệt, khi mua sắm hàng hóa trên 1688 bạn cần quan tâm đến chi phí, phí ship, size, màu sắc, số lượng…..để oder hàng một cách chính xác. Bởi với hàng nhập khẩu từ nước ngoài, sẽ rất rắc rối và phức tạp trong quá trình đổi trả. Để hạn chế việc trả hàng, bạn cần phải kiểm tra các thông tin thật kỹ khi đặt hàng.

Chọn shop hàng uy tín trên 1688

Chọn shop mua hàng trên 1688 uy tín là điều bạn cũng cần phải chú ý bởi việc chọn shop uy tín, bạn có thể hoàn toàn tên tâm về chất lượng của sản phẩm. Để lựa chọn được shop mua hàng trên 1688 uy tín, bạn cần dựa vào các biểu tượng đánh giá và ý kiến của khách hàng. Với những người trực tiếp trải nghiệm họ sẽ có những đánh giá khách quan nhất.



Mua hàng trên 1668 số lượng lớn

Theo chia sẻ của những người có kinh nghiệm mua hàng trên 1688 thì bạn nên mua hàng với số lượng lớn thì chi phí càng rẻ. Do đó, bạn nên mua đơn hàng lớn hoặc gộp chung với những người mua khác để tiết kiệm chi phí mua sắm thấp nhất. Bên cạnh đó, khi thanh toán hàng trên 1688 bạn cần phải có tài khoản Alipay, thẻ tín dụng, hoặc tốt nhất là nhờ tới công ty trung gian thanh toán hộ.

Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên bạn đã hiểu 1688 là gì? Kinh nghiệm mua hàng trên 1668 như thế nào rồi đúng không. Hãy tham khảo thật kỹ, để trang bị những kiến thức cơ bản nhất khi mua sắm hàng hóa trên website này nhé.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com
Điện thoại : 037 3333 999

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín