Bật mí đơn vị mua hộ hàng Trung Quốc giá rẻ số 1 hiện nay


Sở hữu nhưng ưu thế vượt trội về mẫu mã, giá cả và chất lượng, hàng hóa Trung Quốc đang thu hút một số lượng lớn người tiêu dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện sang tận nơi để mua hàng hay chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc mua hàng hóa trên website Trung Quốc mà vẫn muốn sở hữu món hàng Trung Quốc mình thích thì làm cách nào. Đừng quá lo lắng, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ bật mí đến bạn đơn vị mua hàng Trung Quốc giá rẻ - uy tín nhất hiện nay.

Nhu cầu mua hộ hàng Trung Quốc của người Việt hiện nay

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, hàng hóa Trung Quốc với thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cộng với giá thành rẻ…..đang thu hút một khối lượng lớn người tiêu dùng Việt lựa chọn. Theo các con số thống kê gần đây, hàng hóa Trung Quốc chiếm 35% hàng nhập ngoại của nước ta, con số không hề nhỏ và dự kiến sẽ tăng lên trong thời gian tới.


Trên thực tế, hiện nay các shop hay doanh nghiệp muốn kinh doanh hàng hóa Trung Quốc đều phải sang tận nơi để đánh hàng với hình thức nhập hàng này gây không ít tốn kém cũng như tiền bạc trong quá trình di chuyển. Hơn nữa, hình thức mua hàng này chỉ phù hợp với những đơn vị kinh doanh lớn, mua hàng với giá rẻ còn đối với những cá nhân muốn sở hữu mặt hàng Trung Quốc thì việc đặt từng chiếc sẽ tốn kém về chi phí vận chuyển.

Trong những trường hợp này thì giải pháp tốt nhất là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng hóa Trung Quốc bởi với hình thức mua hàng hộ, bạn giao toàn bộ việc mua hàng cho đơn vị mình chọn, không phải lo về việc thanh toán hay quá trình vận chuyển hàng từ Trung về mà chỉ cần làm việc trực tiếp với đơn vị mua hàng hộ và đợi hàng hóa của mình về. Tuy nhiên, bạn cần phải chú để chọn được đơn vị mua hàng hộ giá rẻ - uy tín nhất.

Đơn vị mua hộ hàng Trung Quốc giá rẻ nhất hiện nay

Trước nhu cầu mua hàng Trung Quốc ngày càng lớn, nhiều đơn vị đã triển khai dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc với giá rẻ, trong đó Davitrans chính là cái tên được nhiều khách hàng chú ý và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam nói chung và mua hộ hàng Trung Quốc về Việt Nam nói riêng, Davitrans luôn cam kết mang đến những ưu đãi tốt nhất cho mọi khách hàng.

Dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc của Davitrans có ưu điểm gì?

Mặc dù, có sự xuất hiện của nhiều đơn vị mua hàng hộ Trung Quốc hiện nay nhưng Davitrans vẫn là cái tên chiếm chọn lòng tin của khách hàng chính là bởi các ưu điểm mà đơn vị này mang lại sau:

+ An toàn - Uy tín: Là đơn vị mua hàng hộ Trung Quốc lâu năm, Davitrans cam kết hàng hóa của khách hàng đảm bảo an toàn khi ship về Việt Nam. Nếu trong trường hợp có sự cố hoặc hư hoảng đơn vị sẽ hoàn lại số tiền 100% cho khách hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm.

+ Nhanh chóng - chính xác: Là phương châm chính của Davitrans, chúng tôi cam kết hàng hóa của bạn sẽ về đúng với thời gian đã ký trong hợp đồng và hàng hóa sẽ còn đúng như số lượng mà bạn đặt.


+ Tiết kiệm chi phí: Davitrans với mối quan hệ lâu năm với đối tác tại Trung Quốc sẽ thương lượng để mua hàng với giá rẻ và nhận được sự hỗ trợ trong quá trình vận chuyển. Vì thế, dịch vụ mua hàng hộ của chúng tôi luôn có giá rẻ hơn các đơn vị khác.

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đặc biệt với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp bạn lựa chọn được dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự chuẩn xác về thời gian là điều quan trọng đơn vị hướng tới.

Quy trình mua hàng hộ hàng Trung Quốc của Davitrans

Đặc biệt, Davitrans còn nhận được những đánh giá cao của khách hàng chính là do quy trình mua hộ hàng Trung Quốc cực kỳ đơn giản, chỉ với các bước sau:

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin về số lượng, màu sắc, size….sản phẩm mình cần mua vào mail của Davitrans. Nhân viên sẽ kiểm tra lại đơn hàng và báo giá cho bạn.

Bước 2: Sau khi check thông tin, nhân viên sẽ gọi điện thoải và báo giá sản phẩm, bạn sẽ phỉa thanh toán trước 70% giá trị đơn hàng. Sau đó, nhân viên sẽ tiến hàng đặt hàng, kiểm tra đóng gói để chuyển hàng về nước.


Bước 3: Khi hàng hóa được chuyển về Việt Nam, đơn vị sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn hoặc bạn đến trực tiếp để nhận hàng.

Bước 4: Khách hàng kiểm tra hàng hóa, xem có hư hỏng gì không và tiến hành thanh toán nốt giá trị của đơn hàng.

Những tiện ích mà dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc mang đến, sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian một cách tối đa khi mua sắm hàng Trung Quốc. Vì thế, hãy tham khảo thật kỹ bài chia sẻ trên để lựa chọn được đơn vị mua hàng hộ giá rẻ - uy tín nhất nhé.


 Mọi thông tin chi tiết về cách mua hàng Trung Quốc giá rẻ vui lòng liên hệ

Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com
Điện thoại : 037 3333 999

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày