Bỏ túi các mẹo mua hàng Trung Quốc nội địa vừa rẻ, vừa tốt

Dù có rất nhiều “sự cố” khiến hàng Trung Quốc nội địa mang tiếng xấu trong mắt người tiêu dùng, thế nhưng cũng không một ai có thể phủ nhận được sức hút của các dòng sản phẩm có xuất xứ từ quốc gia này. Với ưu thế về mặt hàng đa dạng, giá thành rẻ cùng với nhu cầu tìm kiếm nguồn cung ứng giá rẻ cho việc kinh doanh nên việc mua hàng Trung Quốc nội địa đang ngày càng được ưu chuộng ở nước ta hơn. Thế nhưng nếu không phải là người có kinh nghiệm thì việc bạn là người tiếp theo rơi vào các “sự cố” là khả năng rất lớn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không bỏ túi ngay các mẹo hay khi mua hàng Trung Quốc nội địa vừa rẻ, vừa tốt của chúng tôi dưới đây.

Hàng Trung Quốc nội địa là gì?



Để tránh việc các bạn hiểu lầm thì không phải cứ mặt hàng, sản phẩm nào được nhập khẩu từ Trung Quốc về thì đều được coi là hàng Trung Quốc nội địa. Hàng Trung Quốc nội địa là cụm từ phân định về các sản phẩm được sản xuất bởi các thương hiệu nội địa Trung Quốc và chỉ được bán trong thị trường của quốc gia này. Chúng sẽ không được xuất ra các thị trường khác, với sự tiến bộ về khoa học – công nghệ bạn sẽ hoàn toàn phải ngạc nhiên về công năng rồi sự tiện nghi của các sản phẩm nội địa này.

Thậm chí nếu so về mặt công nghệ, chắc hẳn Việt Nam chúng ta phải tốn rất nhiều năm nữa có thể cho ra đời những sản phẩm như vậy. Bởi thế mà nếu như bạn muốn sở hữu các sản phẩm nội địa này thì bạn phải sang tận nơi để giao dịch hoặc thông qua các đơn vị chuyên mua hộ hàng nội địa từ Trung Quốc về. Hơn thế không giống như các mặt hàng xuất khẩu luôn có sự chênh lệch về chất lượng rất nhiều thì các sản phẩm nội địa lại luôn được đánh giá là có chất lượng rất ổn định. Ngoài ra ngay cả ở những sản phẩm cao cấp vẫn được phân phối với một mức gia rất hợp lí.

Các mẹo mua hàng Trung Quốc nội địa vừa rẻ, vừa tốt

Sử dụng các trang thương mại điện tử nội địa của Trung Quốc



Thay vì phải đến tận nơi, xin VISA để sang Trung Quốc vừa tốn kém chi phí đi lại, ăn ở mà lại chưa chắc đã tìm được những sản phẩm như đúng ý muốn thì bạn hãy sử dụng các trang thương mại điện tử nội địa của đất nước này. Hiện nay hai trang thương mại điện tử được coi là sàn giao dịch nội địa lớn nhất tại Trung Quốc và được nhiều người sử dụng nhất chính là Taobao và 1688.com. Đối với những ai chỉ có nhu cầu mua sắm cá nhân, mua số lượng nhỏ thì nên chọn Taobao với các sản phẩm đa dạng, bán lẻ. Còn đối với những ai đang có nhu cầu mua số lượng lớn, tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh giá rẻ thì nên lựa chọn 1688.com với ưu thế bán buôn giá rẻ.

Sử dụng chế độ dịch tự động của trình duyệt



Các trang thương mại điện tử nội địa của Trung Quốc sẽ được hiển thị hoàn toàn bằng tiếng Trung và không hề có chế độ thay đổi ngôn ngữ. Bởi đây là các trang phụ vụ cho nhu cầu của người dân tại đất nước này với các mặt hàng không xuất khẩu. Thế nhưng nếu như bạn không biết một chút tiếng Trung nào cũng sẽ không sao cả. Vì bạn có thể sử dụng chế độ dịch tự động của trình duyệt Cốc Cốc hoặc Google Chrome để tự mình order hàng hóa.

Dựa vào Feedback và mức độ uy tín của shop



Bạn lo lắng rằng mình sẽ mua phải những sản phẩm chất lượng kém, tiền thì mất mà sản phẩm lại không thể dùng được. Vậy thì hãy tận dụng những Feedback của khách hàng trước đó cộng thêm mức độ uy tính của shop do website cung cấp. Thông qua đó bạn sẽ nhận thấy được đâu là sản phẩm mình nên chọn, đâu là sản phẩm không nên mua. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá của chất lượng sản phẩm ngay cả khi không mua trực tiếp.

Thông qua một đơn vị trung gian

Bạn không thể mua hàng Trung Quốc nội địa khi không có một địa chỉ nhận hàng tại đất nước này, hay đơn giản là không thể thanh toán đơn hàng khi không có các loại thẻ cần thiết. Vậy thì bạn hãy thông qua một đơn vị trung gian để hoàn thiện các bước cuốc cùng cho việc shopping online này. Ngoài ra có nhiều đơn vị trung gian còn có dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc, bạn chỉ cần gửi link sản phẩm họ sẽ hộ bạn tìm kiếm cả những sản phẩm thực sự chất lượng, yên tâm về việc mua sắm cho bạn.

Nếu như đang có nhu cầu mua hàng Trung Quốc nội địa, mà lại không có một chút kinh nghiệm nào, hay cảm thấy việc này quá khó khăn thì bạn đừng bỏ qua những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây. Đây cũng là những mẹo hay mà chúng tôi luôn mong muốn được gửi đến bạn đọc, với hy vọng việc mua sắm của bạn không chỉ là sở hữu những sản phẩm giá rẻ mà còn là chất lượng tốt. Ngoài ra với mẹo cuối cùng, thông qua một đơn vị trung gian sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm với việc mua sắm lần này.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com
Điện thoại : 037 3333 999

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày