Bỏ túi cách hủy đơn hàng trên Aliexpress nhanh chóng


Là một trong những sàn thương mại giao dịch quốc tế phổ biến trên toàn thế giới hiện nay, Aliexpress đã trở thành nơi tìm kiếm, tham khảo sản phẩm, hàng hóa đủ mọi lĩnh vực. Việc mua sắm các mặt hàng trên đây cũng được đánh giá nào đơn giản và dễ hiểu chứ không gây quá nhiều sự bất tiện và khó khăn cho người dùng. Tuy nhiên trên thực tế có nhiều khi đơn hàng mà chúng ta đã đặt trên đây khi kiểm trả lại bạn thấy không cần thiết hay có một số thông tin chưa đúng như số lượng, màu sắc, size mà bạn cần hủy đi. Nhưng chắc chắn rằng cách hủy đơn hàng trên Aliexpress nhanh chóng mà lại không gây một chút tổn thất nào lại không có nhiều người biết.

Giới thiệu chung về Aliexpress

Dành cho những bạn đọc chưa một lần tìm hiểu hay nói cách khác là chưa bao giờ trải nghiệm việc shopping online trên website Aliexpress thì phần giới thiệu này sễ giúp bạn hiểu rõ hơn về sàn thương mại giao dịch quốc tế này. Aliexpress chính là một trong trang thương mại điện tử thuộc tập đoàn nổi tiếng Alibaba cũng đang quản lý các trang khác như Taobao hay 1688.com. Thế nhưng mục đích xây dựng trang web này của tập đoàn Trung Quốc này chính là vươn ra thị trường quốc tế. Chức không còn chỉ là sự giới hạn trong việc trao đổi, kinh doanh hàng hóa nội địa như Taobao hay 1688.

Lúc này các doanh nghiệp, các xưởng sản xuất tại Trung Quốc sẽ có cơ hội đem sản phẩm, đêm thương hiệu của mình được tiếp cận với khách hàng trên toàn cầu. Điều này đem đến một cơ chế thị trường mua sắm online mở hơn rất nhiều. Ngoài ra đại đa số các shop đăng ký trên Aliexpress đều là các xưởng, các thương hiệu nổi tiếng nên khách hàng sẽ được mua sắm với giá cực rẻ, thậm chí bạn còn có thể tìm kiếm được những sản phẩm độc đáo trên đây ngay cả khi thị trường trong nước của mình chưa hề xuất hiện.
Theo thống kê mới nhất, hiện tại trên trang web Aliexpress.com có khoảng hơn 6000 chủng loại sản phẩm khác nhau đến từ 47 ngành công nghiệp khác nhau của Trung Quốc. Với giá thành rẻ thì đây chính là những thế mạnh để thu hút người dùng đến với website này hơn. Và trang thương mại điện tử này có thể hứa hẹn là một trong những “đối thủ” xứng tầm của Amazon hay eBay.

Cách hủy đơn hàng trên Aliexpress nhanh chóng

Bạn không cần sử dụng đơn hàng của mình đã đặt trên Aliexpress nữa? Bạn đặt sai kích cỡ, sai màu sắc, sai số lượng? Bạn nhập sai địa chỉ nhận hàng? Thế nhưng bạn không thể sửa và cũng không biết cách hủy đơn hàng trên Aliexpress. Chắc chắn khi rơi vào trường hợp này bạn sẽ không tránh khỏi trường hợp lo lắng, đặc biệt đối với những đơn hàng có giá trị lớn, là những sản phẩm mang về cho những khách hàng đã đặt trước. Điều này dẫn đến việc mất uy tín trong việc làm ăn, buôn bán. Chưa kể nếu như bạn là nhân viên thì có khả năng bạn sẽ phải đền bù một khoản tiền khá lớn cho sai phạm này của mình.

Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh vì sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách hủy đơn hàng trên Aliexpress vừa nhanh chóng mà lại không gây một chút tổn thất nào. Lúc này bạn hãy quay lại đơn hàng của mình đã đặt trước đấy và kiểm tra tình trạng của đơn. Thông thường đơn hàng của bạn sẽ có hai trạng thái hiển thị sau khi đã hoàn tất các bước order là xử lý và Processing Time.
Trong đó thời gian chờ xử lý của các shop đều trong khoảng 2 – 5 ngày như vậy bạn hoàn toàn có thể hủy trong thời gian này mà không mất bất cứ thêm khoản chi phí nào. Lúc này bên Aliexpress sẽ là tiền đơn hàng của bạn, thụ tục này sẽ mất vài ngày và bạn không cần phải mất chi phí cho việc này. Còn đối với trạng thái Processing Time chính là thời gian xử lý đơn hàng chờ ship và hàng đang ship. Processing Time này sẽ được thông báo gửi đến bạn một Tracking Number - số ngày hàng được giao đến địa chỉ. Nếu như sau số ngày được gửi đến bạn mà hàng vẫn chưa đến nơi thì bạn hoàn toàn có thể hủy đơn hàng và thông báo lại với phía bên shop.
Hãy nhanh tay bỏ túi cách hủy đơn hàng trên Aliexpress vừa nhanh chóng mà lại không cần phải mất bất kì khoảng chi phí nào trên đây. Vì chắc chắn với việc order hàng online trên bất kì sàn giao dịch thương mại điện tử nào bạn cũng khó tránh được những lúc lơ lãng mà điền sai thông tin mua sắm. Với những cách hủy đơn hàng này bạn sẽ tránh mắc phải những chuỗi rắc rối liên tiếp sau đó và được trải nghiệm việc shopping online một cách thú vị hơn.
Mọi thông tin chi tiết về CEO Đinh Hoàng Long vui lòng liên hệ
Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com
Điện thoại : 037 3333 999

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày