Bỏ túi những cách lấy hàng Quảng Châu giá sỉ tốt nhất

Tại sao hàng hóa Quảng Châu được ưa chuộng? Lấy hàng Quảng Châu giá sỉ ở đâu? luôn là những từ khóa nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Khi mà nhu cầu sử dụng hàng hóa Trung Quốc ngày càng tăng cao thì Quảng Châu luôn là lựa chọn hàng đầu của các shop, cửa hàng, doanh nghiệp Việt Nam nhập khẩu hàng hóa về bán. Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để tìm đáp án cho câu hỏi trên nhé.

Tại sao hàng hóa Quảng Châu được ưa chuộng?

Từ khi mà thị trường tiêu thụ hàng hóa Trung Quốc ngày càng lớn thì Quảng Châu luôn là địa chỉ lý tưởng được các doanh nghiệp, cửa hàng, shop thời trang Việt Nam nhập khẩu hàng hóa về bán. Vậy lý do từ đâu mà hàng hóa Quảng Châu luôn được ưa chuộng như vậy? 3 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng độc

Quảng Châu vốn được mệnh danh là “ thiên đường mua sắm” thu nhỏ của Trung Quốc, nơi hội tụ nhiều đơn vị sản xuất, cửa hàng, chợ buôn bán lớn mang đến một khối lượng hàng hóa khổng lồ, đa dạng trên mọi lĩnh vực nào: quần áo, giầy dép, túi xách, đồ điện tử, dân dụng…… đáp ứng với mọi yêu cầu của người tiêu dùng, nhất là với những cửa hàng, shop chuyên hàng quảng châu thì đây chính là địa chỉ lý tưởng nhập hàng về kinh doanh. Hơn nữa, các sản phẩm hàng hóa của Trung Quốc liên tục cập nhật kiểu dáng, mẫu mã mới nhất đáp ứng với mọi yêu cầu của người tiêu dùng.


Hàng hóa có giá cực rẻ


Với những ai đang có ý định kinh doanh hàng hóa Trung Quốc thì không thể bỏ qua cái tên Quảng Châu, không chỉ thu hút bởi nguồn hàng phong phú, đa dạng mà còn có giá cực rẻ. Bởi nơi đây hội tụ nhiều cửa hàng, chợ kinh doanh….tạo nên sự cạnh tranh gay gắt, nhiều đơn vị đã giảm giá tiền xuống mức thấp nhất nhằm thu hút nhiều khách hàng. Điều này, sẽ giúp cho bạn mua sắm hàng hóa tại nơi đây với mức giá rẻ nhất, thật tiếc nếu bạn không nhân cơ hội ôm lô quần áo giá rẻ về bán khi đi du lịch tại đây.



Đánh trúng tâm lý người tiêu dùng


Một ưu điểm của hàng Quảng Châu, đang thu hút được nhiều người tiêu dùng Việt mua sắm hiện nay đó là các sản phẩm đánh trúng vào thị hiếu của người mua hàng. Đều là các vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như: giày dép, quần áo, hay các nhu yếu phẩm, vật dụng nội thất… Không chỉ vậy, do khoảng cách địa lý thuận lợi và việc tương đồng về văn hóa. Giúp cho quá trình mua sắm và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng và đảm bảo, bạn có thể dễ dàng sở hữu các mặt hàng Trung Quốc.

Những cách lấy hàng Quảng Châu giá sỉ tốt nhất


Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trên, Quảng Châu nhanh chóng thu hút được nhiều shop, cửa hàng, doanh nghiệp ….Việt Nam, nhập khẩu hàng hóa về bán. Và để có cơ hội được lấy hàng Quảng Châu giá sỉ thì bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây:

Trực tiếp sang Quảng Châu lấy hàng

Cách lấy hàng Quảng Châu tận gốc để mua với giá sỉ đang là phương án được nhiều shop thời trang, cửa hàng…lựa chọn hiện nay. Việc sang tận nơi đánh hàng sẽ giúp bạn có thể tham khảo nhiều mẫu mã, mặt hàng….có những đánh giá chính xác về chất lượng của hàng hóa. Hơn nữa, việc lấy hàng Quảng Châu trực tiếp còn mang đến cơ hội mua hàng tận gốc, không mất chi phí cho khâu trung gian như khi lấy tại các chợ đầu mối. Do vậy, sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho shop, tăng sức cạnh tanh và thu hút nhiều khách hàng với mức giá tốt.



Tuy nhiên, hình thức sang Quảng Châu nhập hàng trực tiếp cũng gây không ít khó khăn như: chi phí đi lại, ăn uống, nghỉ ngơi hay chi phí vận chuyển hàng về Việt Nam. Vì vậy, đòi hỏi sự tính toán kỹ từ các đơn vị trước khi đi đánh hàng.

Lấy hàng Quảng Châu giá sỉ online

Trong khi đó, cách lấy hàng quảng châu online cũng là một gợi ý không tồi cho các địa chỉ kinh doanh hàng Quảng Châu, muốn nhập giá sỉ. Với sự phát triển của các trang thương mại điện tử và sự phong phú của các website mua sắm hàng Trung Quốc như: Taobao, 1688, tmall……bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức đi lại mà vẫn mua được hàng Quảng Châu giá sỉ.



Mặc dù vậy, hình thức lấy hàng Quảng Châu giá sỉ online cũng tồn tại những rủi ro: Việc bạn không được tận mắt nhìn sản phẩm, kiểm tra chất lượng….rất dễ nhập phải lô hàng kém, không như mong muốn mà quá trình đổi trả khá phực tạp, bạn cần phải cân đối trước khi chọn.

Lấy hàng Quảng Châu Giá sỉ ở các chợ đầu mối

Đây được xem là phương án được nhiều shop thời trang hay những người chưa có kinh nghiệp lấy hàng Quảng Châu giá sỉ lựa chọn. Vừa không mất quá nhiều chi phí đi lại, phí vận chuyển lại có thể trực tiếp nhìn tận mắt các sản phẩm. Nếu bạn đang muốn lấy hàng Quảng Châu ở Hà Nội giá sỉ thì có thể đến các chợ đầu mối như: chợ Ninh Hiệp, Chợ Đồng Xuân….địa chỉ nhập hàng Quảng Châu lớn tại khu vực phía Bắc. Còn nếu bạn muốn lấy sỉ quần áo ở TP.HCM thì đến các Chợ Tân Bình, chợ An Đông (TP.HCM) …..chợ đầu mối lớn ở khu vực phía Nam.



Tuy nhiên, do hàng hóa hóa ở chợ đầu mối đã qua khâu trung gian nên giá hàng hóa đắt hơn với việc sang trực tiếp Trung Quốc hoặc nhập qua online. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi chọn.

Sử dụng dịch vụ oder hàng Quảng Châu giá sỉ

Một phương án mua hàng Quảng Châu giá sỉ khác, bạn có thể lựa chọn đó là thông qua dịch vụ mua hàng hộ. Bạn chỉ cần đưa thông tin về hàng hóa mình cần nhập, phía đơn vị mua hàng Quảng Châu hộ sẽ tìm nguồn hàng, oder, thanh toóa và chuyển đến tận nơi cho bạn. Điều quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn được đơn vị mua hàng hộ Quảng Châu uy tín.

Davitrans - dịch vụ mua hàng hộ Quảng Châu uy tín nhất

Với nhu cầu mua sắm hàng hóa Quảng Châu ngày càng lớn, nhiều đơn vị đã triển khai dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc về Việt Nam nhưng Davitrans vẫn nổi lên là đơn vị uy tín nhất, đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các ưu điểm sau:

+ Tìm nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ nhất: Với nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển và mua hàng hộ Trung Quốc, Davitrans sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng đẹp - rẻ. Đồng thời, thương lượng với các đối tác Trung Quốc để mua hàng Quảng Châu với giá sỉ.



+ Cam kết hàng hóa an toàn: Đặc biệt, Davitrans cam kết sẽ đảm bảo hàng hóa của bạn còn nguyên đại, nguyên kiện khi vận chuyển về Việt Nam. Nếu có bất kỳ một hư hỏng nào xảy ra thì chúng tôi sẽ tiến hành bồi thường theo như hợp đồng.

+ Nhận hàng nhanh chóng - thuận tiện: Hàng hóa Quảng Châu vận chuyển về khu vực Hà Nội ( 4-5 ngày), TP.HCM (5-6 ngày). Khi hàng hóa về kho hàng, Davitrans sẽ chuyển đến trực tiếp các địa chỉ mà khách hàng đã ghi trong hợp đồng, bạn có thể kiểm trả hàng hóa kỹ càng, trước khi nhận.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết cách lấy hàng Quảng Châu giá sỉ ở đâu tốt nhất về bán. Chúc bạn may mắn và thành công trên con đường kinh doanh của mình nhé!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín