Cách mua hàng trên Aliexpress tại Việt Nam không cần VISA

Việc mua sắm trên Aliexpress sẽ luôn yêu cầu VISA cho việc thanh toán vậy nên điều này cũng là một trong những trở ngại rất lớn đối với những người dùng ở nước ta. Thế nhưng đây cũng không phải là một vấn đề không có hướng giải quyết triệt để, với cách mua hàng trên Aliexpress tại Việt Nam không cần VISA mà chúng tôi bật mí trong bài ngày hôm nay sẽ giúp việc mua sắm này của bạn luôn được thuận lợi nhất. Hơn thế nhất là khi bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mặt hàng kinh doanh thì không nên bỏ qua những thông tin bổ ích này. 

Vì sao nên shopping online trên website Aliexpress?

Hiện nay với thời đại công nghệ số 4.0 việc sử dụng các trang thương mại điện tử, sàn giao dịch điện tử đã trở nên quá phổ biến. Chỉ trong một vài năm thôi thì sự ảnh hưởng của các website này đã rất lớn đối với các các doanh nghiệp lẫn người dùng, mua sắm. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với các trang thương mại điện tử trong nước như Shopee, Tike, Lazada thì khi sử dụng trang Aliexpress chắc chắn sẽ cảm thấy sự quen thuộc và không gặp chút khó khăn nào. Vì sao lại nên chọn Aliexpress cho việc shopping online của mình mà lại không phải các website khác hay là các website sẵn trong nước? Ắt hẳn lúc này bạn đang đặt ra câu hỏi này vậy thì hãy giải đáp bằng những lí do sau đây nhé.




Thứ nhất: Đây là sàn giao dịch quốc tế đến từ Trung Quốc thuộc tập đoàn Alibaba với 47 ngành công nghiệp khác nhau và hàng nghìn doanh nghiệp đăng ký tham gia kinh doanh. Như vậy bạn có thể tưởng tượng ra rằng trên Aliexpress có một sự đa dạng về các loại dòng sản phẩm lớn như thế nào.

Thứ hai: Giá thành sản phẩm rẻ hơn thị trường rất nhiều, chính là một trong những lí do vì sao mà bạn nên lựa chọn website này cho việc shopping online của mình.

Thứ ba: Không giống như các trang Taobao, 1688.com hiển thị trên website hoàn toàn 100% bằng tiếng Trung thì trên Aliexpress luôn song hành chế độ thay đổi ngôn ngữ cho người dùng.

Thứ tư: Cung cấp cả dịch vụ bán buôn lẫn bán lẻ cho người dùng với nhiều mẫu độc đáo, ngay cả thị trường trong nước vấn chưa có.

Cách mua hàng trên Aliexpress tại Việt Nam không cần VISA

Như đã nhắc đến đầu tiên muốn thanh toán được các đơn hàng trên Aliexpress bạn phải cần đến thẻ VISA hoặc Mastercard. Nếu như không có thì bạn không thể tự đặt đơn hàng cho mình trên sàn giao dịch thương mại quốc tế này. Tuy nhiên chỉ cần áp dụng những bước sau đây thì bạn sẽ giải quyết được vấn đề khó khăn này.,

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên Aliexpress


Đầu tiên bạn cần phải có một toàn khoản cá nhân cho riêng mình trên sàn giao dịnh này. Tại đây sẽ có hai sự chọn tài khoản cho bạn là người kinh doanh hoặc người mua. Tuy nhiên để việc đăng ký cũng như cung cấp thông tin một cách dễ dàng thì sau khi truy cập vào website của Aliexpress bạn hãy thay đổi định dạng ngôi ngữ để việc đọc – hiểu thông tin không bị sai. Ngoài ra việc đăng ký tài khoản trên website này cũng rất đơn giản bạn còn có thể đăng ký thông qua các tài khoản liên kết như Facebook, Skype, tài khoản google, Instagram.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm



Bạn là người mua sắm với nhu cầu cá nhân hoặc nhu cầu tìm kiếm các nguồn hàng phục vụ mục đích kinh doanh nên việc tìm kiếm sản phẩm là điều rất cần thiết. Trên trang thương mại điện tử này bạn sẽ có hai cách để tìm kiếm sản phẩm mà mình đang cần thiết một cách nhanh hơn. Thứ nhất là nhập từ khóa trực tiếp trên thanh công cụ tìm kiếm, thứ hai là tìm kiếm sản phẩm theo danh mục hiển thị ngay bên cạnh.

Bước 3: Chọn lựa sản phẩm



Sau khi đã tìm kiếm ra một loạt các sản phẩm theo nhu cầu cần thiết của mình thì bạn hãy khoan quyết định đặt chúng ngay. Mà lúc này bạn cần phải chọn lựa sản phẩm một cách cẩn thận. Bởi mua sắm online luôn tiềm ẩn đầy dãy các mặt hàng kém chất lượng. Vậy nên thông qua feedback của khách hàng mua trước và mức độ uy tín của shop do Aliexpress cung cấp.

Bước 4: Gửi link sản phẩm cho đơn vị Davi Trans



Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chất lượng đảm bảo thông thường nếu như bạn có VISA thì có thể thực hiện thao tác BUY NOW, tuy nhiên khi không có loại thẻ này thì bạn cần phải thông qua một đơn vị chuyên đặt hàng trên Aliexpress và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Và một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cùng sự uy tín trong lĩnh vực này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Davi Trans. Sau khi gửi link sản phẩm cho Davi Trans thì mọi khâu thanh toán hay vận chuyển bạn sẽ không cần phải lo lắng gì nữa. Bạn chỉ cần cọc tiền hàng -> Đợi hàng -> Nhận hàng nữa thôi.

Với cách mua hàng trên Aliexpress tại Việt Nam mà không cần đến VISA mà chúng tôi vừa bật mí cho bạn đọc trên đây là những thông tin đầy bổ ích. Ngay cả khi các bạn mua lẻ hay mua buôn thì việc tích lũy kinh nghiệm shopping online trên các sàn giao dịch thương mại điện tử quốc tế luôn là điều cần thiết. Chúc bạn sẽ sớm có được những trải nghiệm mua sắm thú vị, đồng thời nhu cầu mua sắm sẽ luôn được đáp ứng mọi lúc, mọi nơi.

Mọi thông tin chi tiết về cách mua hàng trên Aliexpress vui lòng liên hệ : 
Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email: dinhhoanglong09@gmail.com
Điện thoại : 037 3333 999


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày