Giải đáp câu hỏi: Giá trên taobao là giá sỉ hay lẻ?


Là website mua sắm hàng hóa Trung Quốc phổ biến và quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt hiện nay. Taobao không chỉ thu hút khách hàng bởi khối lượng hàng hóa khổng lồ, đa dạng về mọi mặt mà còn cả về giá cả, đánh giá là webiste mua sắm hàng Trung Quốc giá rẻ nhất. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đang thắc mắc giá trên taobao là giá sỉ hay giá lẻ? Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để tìm ra câu trả lời nhé.

Taobao là gì?

Trước khi đi tìm hiểu giá trên taobao là giá sỉ hay lẻ thì bạn cần phải biết được nguồn gốc của webiste taobao là gì? Vì sao hàng hóa trên taobao được ưa chuộng như vậy? Theo tìm hiểu của chúng tôi, taobao là một trong những trang thương mại điện tử được thành lập bởi tập đoàn Alibaba và hoạt động theo hình thức B2B (kết nối người tiêu dùng với nhau) và B2C (kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng).



Từ khi mới ra đời, website cho phép người bán hàng có thể đăng tải thông tin bán hàng trực tiếp hoàn toàn miễn phí, chính nhờ vậy nó thu hút số lượng người dùng khổ lồ chỉ trong một thời gian ngắn. Điểm khác biệt của taobao so với các webiste khác chính là hướng đến hình thức bán lẻ với nguồn hàng phong phú đến từ nhiều doanh nghiệp trên cả nước.

Vì sao hàng hóa trên taobao được ưa chuộng?

Với nguồn gốc rõ ràng, taobao nhanh chóng trở thành website mua sắm hàng hóa Trung Quốc được nhiều khách hàng trên toàn thế giới lựa chọn, trong đó có người tiêu dùng Việt bởi các ưu điểm nổi bật mà tabao mang đến sau:

+ Nguồn hàng phong phú: Ưu điểm đầu tiên của taobao chính là nguồn hàng phong phú bởi webiste này là nơi tập trung của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, sẽ mang đến một nguồn hàng đa dạng về các lĩnh vực: quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ gia dụng, hàng điện tử……đem đến nhiều lựa cho cho khách hàng, nhằm lựa chọn được món hàng ưng ý nhất.


+ Giá rẻ: Với lợi thế tự chủ được nguồn nguyên liệu, dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn lao động dồi dào….mà các sản phẩm hàng hóa Trung Quốc trên taobao có giá rất rẻ. Hơn thế nữa, để cạnh tranh với nhiều shop khác, các mặt hàng trên taobao thường có giá rất cạnh tranh để có thể chiếm lĩnh thị trường.

+ Dễ dàng so sánh, lựa chọn: Đặc biệt, Taobao đang nhận được sự yêu thích của khách hàng bởi cách mua hàng thông minh. Với giao diện dễ nhìn, cho kết quả nhanh, chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm trong taobao bạn sẽ có sự  lựa chọn cho mình. Khách hàng có thể thỏa sức so sánh giá, màu sắc, kiểu dáng để chọn mặt hàng tốt, giá cả phù hợp và đúng với sở thích, nhu cầu của mình.

Giá hàng trên taobao là giá sỉ hay lẻ?

Sở hữu những ưu điểm vượt trội trên, taobao chính là website mua sắm hàng hóa Trung Quốc được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Không chỉ thu hút các cá nhân nhỏ mà các shop thời trang hay doanh nghiệp cũng xem đây là nguồn hàng, nhập khẩu về bán. Mặc dù, giá trên taobao khá rẻ nhưng nhiều khách hàng khi mua sắm hàng hóa trên webiste này vẫn thắc mắc không biết giá trên taobao là giá sỉ hay lẻ, nhất là với khách buôn.


Trước những thắc mắc của khách hàng, chúng tôi đã tìm hiểu từ những người có kinh nghiệm nhập hàng trên taobao lâu năm thì đa số đều có chung một câu trả lời là: giá hàng niêm yết trên taobao là giá lẻ bởi hình thức bán hàng mà webiste này hướng tới là bán lẻ. Còn đối với những trường hợp khách buôn muốn mua hàng trên taobao với giá sỉ thì phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà taobao đưa ra với khách sỉ.

Điều kiện để mua hàng sỉ trên taobao

Taobao không chỉ sở hữu những ưu điểm về nguồn hàng phong phú mà còn có giá cực rẻ, nhất là đối với những khách buôn việc nhập hàng trên taobao sẽ giúp họ tiết kiệm chi phí đầu tư một cách tối đa. Tuy nhiên, để đáp được mua hàng trên taobao với giá sỉ thì họ cần phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Có tài khoản đăng nhập vào website taobao.com
+ Có địa chỉ nhập hàng tại Trung Quốc - đây là điều kiện bắt buộc bởi taobao là trang webiste thương mại nội địa Trung Quốc, họ chỉ cung ứng cho người Trung Quốc mà thôi.


+ Có thẻ thanh toán Alipay, mặc dù ở phần thanh toán hàng trên taobao có nhiều sự lựa chọn về hình thức như: thẻ visa, Master card hay ngân hàng JCB nhưng bạn sẽ không thanh toán được bằng hình thức này vì nó chỉ áp dụng cho người mua hàng nội địa trong nước.

+ Đặc biệt, khi mua sắm hàng hóa Trung Quốc bạn cần phải trang bị ngôn ngữ để giúp cho việc mua sắm hàng trên Taobao, điều này thuận tiện trong việc thương lượng, trao đổi về giá cả đối với nhà cung cấp để được mua hàng với giá thấp nhất.

+ Có tài khoản wechat hoặc QQ để dễ dàng thương lượng với người bán về giá cả, cách vận chuyển và giao hàng thuận tiện nhất cho cả hai bên.

Chắc chắn với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã trả lời được câu hỏi giá trên taobao là giá sỉ hay giá lẻ rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài chia sẻ, để có thêm những kinh nghiệm hữu ích nhất khi mua sắm hàng hóa trên taobao nhé.

Mọi thông tin chi tiết về cách mua hàng trên taobao vui lòng liên hệ

Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com
Điện thoại : 037 3333 999



Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày