Góc tư vấn: Mua hàng trên aliexpress có an toàn không?


Là một trong những webiste mua sắm hàng hóa Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay, Aliexpress luôn nhận sự yêu thích của khách hàng bởi khối lượng hàng hóa phong phú, đa dạng. Tuy nhiên, cũng gặp được muôn vàn câu hỏi và thắc mắc của khách hàng như: mua hàng trên Aliexpress có an toàn không? hàng có tốt? Cách thức mua hàng như thế nào? Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc này.

Aliexpress là gì?

Aliexpress được biết đến là trang thương mại điện tử thuộc tập đoàn Alibaba, đây là một trang website thương mại điện tử nổi tiếng và uy tín nhất tại Trung Quốc. Aliexpress hướng đến các đối tượng khách hàng chính đó là khách hàng nước ngoài. Đây chính là lý do mà website này có sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh và có hỗ trợ thêm một số ngôn ngữ khác, giúp khách hàng thuận tiện và nhanh chóng khi mua hàng.


Đặc biệt, trên Aliexpress có đầy đủ và đa dạng các loại mặt hàng hóa, với hơn 45 ngành công nghiệp khác nhau, hơn 6000 chủng loại sản phẩm khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn mặt hàng ưng ý nhất. Hơn nữa, hàng hóa trên webiste này có giá cực rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm hàng hóa trên Aliexpress.

Mua hàng trên Aliexpress có an toàn không?

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, Aliexpress chính là website được mua sắm hàng Trung Quốc được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Đặc biệt là các shop muốn nhập hàng về bán, tuy nhiên họ vẫn còn nhiều thắc mắc liệu mua hàng trên Aliexpress có thực sự an toàn? Điều này thì bạn hoàn toàn yên tâm, Aliexpress được đánh giá là website mua sắm hàng hóa Trung Quốc an toàn nhất hiện nay bởi các lý do sau:

+ Aliexpress không phải là webiste cung cấp hàng cho người tiêu dùng nội địa mà còn cả khách hàng trên toàn thế giới nên tiêu chí chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Vì vậy, để được đăng ký gian hàng trên Aliexpress thì tất cả các loại hàng hóa đều phải được chọn lọc, giám sát kỹ càng, đảm bảo tiêu chí chất lượng 100%. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

+ Điểm đặc biệt của Aliexpress so với các webiste khác chính là việc tiếp nhận những phản hồi của khách hàng một cách nhanh nhất, nếu có bất kỳ một ý kiến đánh giá tiêu cực nào về chất lượng sản phẩm thì Aliexpress sẽ nhanh chóng khắc phục. Hơn nữa, khi mua hàng trên Aliexpress mà khách hàng nhận thấy có bất kỳ sai sót hoặc sản phẩm không giống với hình ảnh thì bạn có thể được hoàn tiền 100%.


+ Hàng hóa trên Aliexpress luôn đảm bảo về giá thành sản phẩm những gian hàng đăng ký trên Aliexpress là xưởng sản xuất, họ cung cấp số lượng lớn hàng hóa ra thị trường, sẵn sàng bán giá gốc cho khách mua sỉ. Do đó, Aliexpress chính là nguồn hàng lý tưởng với khối lượng hàng hóa phong phú, đa dạng đảm bảo nguồn hàng vô tận cho chủ shop.

+ Ngoài ra, hiện nay Aliexpress còn đang triển khai chính sách miễn phí ship cho các khách buôn nước ngoài, mang đến nhiều lợi ích và giá trị cho người mua. Vậy nên, bạn hãy trang bị những bí kíp mua hàng trên Aliexpress giá rẻ, chất lượng nhất nhé.

Kinh nghiệm mua hàng trên Aliexpress an toàn

Aliexpress không chỉ khẳng định được nguồn hàng chất lượng mà còn vô cùng phong phú. Đồng thời việc mua hàng và thanh toán dễ dàng, nhanh chóng trở thành webiste chính được người Việt lựa chọn khi mua hàng Trung Quốc. Tuy nhiên với những người mới mua hàng, mới kinh doanh thì sẽ thấy việc mua hàng trên webiste này khó khăn và phức tạp. Để tránh những rủi ro khi mua hàng trên Aliexpress, bạn cần phải trang bị những kinh nghiệm mua hàng trên Aliexpress an toàn dưới đây:

+ Chọn shop hàng uy tín: Chọn shop hàng uy tín trên Aliexpress là điều đầu tiên bạn cần phải chú ý khi mua hàng trên website này bởi ở các shop uy tín, bạn có hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Để chọn được shop hàng uy tín, bạn nên sựa vào các biểu tượng đánh giá và ý kiến của khách hàng đã từng mua, thông qua các bình luận phía dưới sản phẩm.

+ Tham khảo nhiều shop hàng: Tham khảo nhiều shop hàng trên Aliexpress để tránh tình trạng mua hàng với giá cao, đồng thời có thể so sánh về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm, nhằm lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Tránh việc lựa chọn những shop hàng có giá quá rẻ bởi giá rẻ thường không đi đôi với chất lượng.


+ Chú ý đến thời gian duyệt đơn hàng: Khi đặt hàng trên Aliexpress thì sẽ có 2 trạng thái là: hàng đã ship và hàng đang chờ ship. Hàng chờ ship sẽ thông báo thời gian khi bạn đặt oder nếu trong khoảng thời gian mà bên bán vẫn chưa ship hàng cho bạn thì có thể hủy đơn hàng và yêu cầu lấy lại tiền.

+ Chuẩn bị thẻ thanh toán quốc tế: Aliexpress thanh toán đơn hàng bằng Visa, Master để bảo vệ dòng tiền thanh toán của bạn và độ bảo mật thông tin nhất khi bạn mua hàng từ Trung Quốc. Giúp cho quá trình mua hàng và thanh toán đơn hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Qua những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã trả lời được câu hỏi mua hàng trên Aliexpress có an toàn không rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm những kinh nghiệm hữu ích nhất khi mua sắm hàng hóa trên webiste này nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com
Điện thoại : 037 3333 999


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày