Hướng dẫn cách đặt hàng trên taobao.com Tiếng Việt

Taobao là một trong những website mua sắm hàng hóa Trung Quốc không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Sở hữu khối lượng hàng hóa phong phú, đa dạng cộng với giá thành rẻ website này thu hút một lượng người tiêu dùng khổng lồ. Vậy taobao là gì? Mua hàng trên taobao đảm bảo không? Cách đặt hàng trên taobao.com Tiếng Việt như thế nào? Là những câu hỏi đang được thắc mắc nhiều nhất hiện nay. Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây để được giải đáp nhé. 

Taobao là gì? Mua hàng trên taobao đảm bảo không?

Taobao là gì?

Mặc dù là website mua sắm hàng hóa khá quen thuộc nhưng không phải ai cũng hiểu rõ taobao là gì? Trên thực tế, taobao là một trong những hệ thống website bán hàng thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc. Mô hình hoạt động của webiste này tương tự như eBay và Amazon, kết nối người tiêu dùng với nhau và kết nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng.



Điểm cộng của taobao chính là cho phép người bán hàng đăng tải thông tin trực tuyến, hoàn toàn miễn phí bởi vậy thu hút số lượng khổng lồ chỉ trong thời gian ngắn. Sau 2 năm thành lập, taobao đã chiếm lĩnh vị trí hàng đầu đại lục với 59% thị trường thương mại điện từ và đẩy eBay xuống rất thấp.

Đến nay, sau 7 năm thành lập và phát triển taobao đã cán mốc 500 triệu người dùng và ghi tên vào danh sách 20 trang website truy cập nhiều nhất thế giới, đánh bay 2 ông lớn là eBay và Amazo ra khỏi thị trường Trung Quốc trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nội địa và các quốc gia trên thế giới.

Mua hàng trên taobao đảm bảo không?

Sở hữu khối lượng hàng hóa khổng lồ, đa dạng taobao thu hút nhiều khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Không chỉ những cá nhân mà các shop thời trang, cửa hàng….còn xem đây là nguồn hàng lý tưởng để nhập khẩu hàng hóa về bán. Tuy nhiên vẫn không ít người thắc mắc liệu mua hàng trên taobao đảm bảo không? Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hàng hóa trên taobao hoàn toàn chất lượng bởi các yếu tố sau:

+ Taobao không chỉ phục vụ cho khách hàng nội địa mà cả khách hàng quốc tế nên các sản phẩm trước khi đưa lên website đều phải được kiểm duyệt chặt chẽ về: nguồn gốc, hóa đơn, giấy phép kinh doanh….rõ ràng thì mới được đưa sản phẩm lên taobao. Đảm bảo cho chất lượng hàng hóa tốt nhất.



+ Hơn nữa, để có được sự thành công như ngày hôm nay thì tập đoàn Alibaba đã bỏ rất nhiều công sức nên họ sẽ không thể để đánh mất sự uy tín của mình bằng các mặt hàng kém chất lượng trên taobao. Điều này, giúp cho các mặt hàng trên taobao luôn được kiểm duyệt chặt chẽ, nhằm mang đến những sản phẩm hàng hóa phong phú và chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

+ Đặc biệt, taobao còn hỗ trợ thêm chính sách đổi trả sản phẩm nếu như hàng hóa không giống với mô tả trên website. Điều này, sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua sắm sản phẩm trên taobao.

Cách đổi ngôn ngữ trên taobao sang Tiếng Việt

Hàng hóa trên trang thương mại điện tử Taobao luôn thu hút được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng Việt, đặc biệt là đối với các mặt hàng thời trang. Tuy nhiên, website này sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Trung nên bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi mua sắm sản phẩm. Hiểu được điều này, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách đổi ngôn ngữ trên taobao sang Tiếng Việt đơn giản nhất dưới đây, giúp cho quá trình mua hàng trên taobao thuận tiện hơn.

· Dịch taobao sang Tiếng Việt trên máy tính

Với những ai sử dụng máy tính để mua hàng hóa trên taobao thì cần nắm được cách đổi ngôn ngữ trên taobao sang tiếng Việt như sau: Bạn truy cập vào địa chỉ www.Taobao.com, sau đó nhấn chuột phải vào góc trên cùng của máy tính, nó sẽ hiện ra dòng chữ “ dịch sang Tiếng Việt” bạn click chuột vào, toàn bộ trang web được chuyển thành tiếng Việt. Sau đó, tiến hành mua hàng hóa trên website như bình thường.



Ngoài cách này, bạn có thể dịch taobao sang tiếng Việt bằng công cụ www.translate.google.com.vn. Khi vào đây, trang web sẽ được hiển thị chia ra 2 nửa, nửa bên trái dành cho văn bản gốc, nửa bên phải là văn bản sau khi dịch. Khi mua sắm hàng hóa trên taobao có chỗ nào không hiểu thì bạn cop thông tin vào công cụ này. Tuy nhiên, cách dịch này mất nhiều thời gian hơn khi mua sắm sản phẩm.

· Dịch taobaosang tiếng Việt trên điện thoại

Bên cạnh máy tính, nhiều người có thói quen mua sắm hàng hóa trên taobao bằng điện thoại di động nhưng để có thể mua sắm hàng hóa trên taobao bằng điện thoại, bạn cần phải tải taobao app về máy. Sau đó, phải nắm được cách đổi ngôn ngữ trên app taobao thì mới có thể dễ dàng hiểu và mua hàng hóa trên webiste thương mại điện tử này.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì taobao dịch tiếng Việt trên điện thoại không khác máy tính. Bạn cũng tiến hành truy cập vào địa chỉ www.Taobao.com nhưng thay vì hiển thị trên đầu thì phần dịch nằm ở cuối trang, hiện ra từ tiếng Trung và tiếng Việt, bạn nhấn vào tiếng Việt thì toàn bộ trang website sẽ chuyển sang ngôn ngữ Việt và tiến hành mua hàng hóa bình thường.

 

Dịch taobao trên điện thoại bằng công cụ www.translate.google.com.vn cũng được nhưng điện thoại nhỏ hơn máy tính, bạn không thể sử dụng nhiều tab cùng một lúc sẽ mất nhiều thời gian nên cách tốt nhất là chuyển toàn bộ trang web taobao sang tiếng Việt khi mua hàng hóa trên taobao. Tương tự như taobao.com Việt Nam, nếu bạn muốn chuyển 1688 tiếng Việt thì cũng sử dụng 2 cách chuyển đổi như trến khi mua sắm sản phẩm trên 1688.

Hướng dẫn cách mua hàng trên taobao.com Tiếng Việt

Khi đã thực hiện chuyển đổi ngôn ngữ trên taobao sang tiếng Việt thì bạn có thể vào mua hàng theo các bước sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên taobao, bằng cách truy cập vào https //world.taobao.com tiếng Việt và điền đầy đủ các thông tin vào bảng sau:



Bước 2: Sau khi đã có tài khoản mua hàng trên website, bạn truy cập vào trang chính taobao.com tiếng Việt.



Bước 3: Tìm kiếm mặt hàng mua, bằng cách nhập tên sản phẩm vào thanh công cụ như hình.



Bước 4: Sau đó, taobao hiện lên hàng loạt các kết quả tìm kiếm, bạn xem qua một lượt vào click vào một sản phẩm cụ thể để mua hàng.



Bước 5: Cho sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán, Taobao cho phép người dùng thanh toán bằng các hình thức sau:

+ Thẻ Visa Credit/Debit:

+ Online Bank Payment:

+ Wire Transfer:



Bước 6: Đợi hàng về, khoảng từ 5-6 ngày là bạn có thể nhận hàng. Tuy nhiên, để giảm thiểu các rủi ro không đáng có như: thất lạc hàng hóa, chất lượng hàng bị ảnh hưởng….cách tốt nhất là bạn nên thông qua dịch vụ mua hàng hộ trong nước để yên tâm về sản phẩm của mình.

Davitrans - đơn vị oder hàng hóa trên taobao uy tín nhất

Nếu như việc tự mình oder hàng hóa trên taobao gặp nhiều khó khăn thì bạn có thể lựa chọn dịch vụ oder hàng hóa hộ trên taobao. Trước sự đa dạng của các đơn vị oder hàng hóa hiện nay thì Davitrans vẫn nổi lên là đơn vị mua hàng hộ uy tín, chất lượng nhất. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ oder hàng hóa trên taobao của Davitrans như sau:

+ Thủ tục mua hàng đơn giản.

+ Thời gian vận chuyển nhanh chóng.

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

+ Oder hàng hóa trên taobao giá rẻ nhất.

+ Đảm bảo chất lượng hàng hóa còn nguyên đai, nguyên kiện khi về nước.



Với những thông tin chi tiết về cách đặt hàng trên taobao.com Tiếng Việt mà chúng tôi chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích nhất khi mua sắm hàng hóa trên website này. Chúc bạn sẽ lựa chọn được món hàng hóa đẹp - chất lượng nhất trên taobao.




Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày