Kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba về bán lại, bạn đừng bỏ lỡ


Sở hữu những ưu điểm nổi bật về hàng hóa cùng với cách thức mua hàng đơn giản Alibaba chính là website mua sắm hàng hóa Trung Quốc được nhiều shop, doanh nghiệp lựa chọn nhập hàng về bán hiện nay. Vậy hình thức mua hàng trên Alibaba về bán lại có ưu điểm gì nổi bật? Kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba về bán lại như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài chia sẻ dưới đây.

Ưu điểm của hình thức mua hàng trên Alibaba về bán lại

Ngoài những website nổi tiếng như: Taobao, 1688, Tmall….thì Alibaba cũng chính là kênh thương mại điện tử mua sắm hàng Trung Quốc khá phổ biến hiện nay, đang được nhiều khách hàng, đặc biệt là các shop và doanh nghiệp nhập khẩu hàng về bán bởi các ưu điểm sau:

+ Khối lượng hàng hóa phong phú: Alibaba là nơi tập trung một số lượng lớn các doanh nghiệp, shop lớn nhỏ của Trung Quốc. Vì thế, mang đến một nguồn hàng dồi dào, phong phú về chủng loại. Từ mặt hàng thời trang đến nội thất, phụ kiện, đồ điện tử……đáp ứng với mọi yêu cầu của người tiêu dùng, bạn dễ dàng lựa chọn các loại hàng hóa mà mình mong muốn.


+ Giá cả hàng hóa ổn định: Alibaba không chỉ được biết đến với khối lượng hàng hóa phong phú, đa dạng mà còn ghi điểm với khách hàng nhờ giá hàng hóa luôn ở mức ổn định, thậm trí còn có giá rẻ hơn nhiều so với các website khác. Đặc biệt, khách hàng mua với số lượng lớn sẽ có mức giá ưu đãi khác cùng với đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh chóng, chính xác.

+ Cách thức mua hàng đơn giản: Ngoài các ưu điểm trên, Alibaba còn được đánh giá là website mua sắm hàng hóa Trung Quốc đơn giản nhất. Việc thiết lập giao diện oder nhanh chóng cùng hệ thống thanh toán nhanh gọn, sẽ giúp cho khách hàng mua sắm hàng hóa trên Alibaba đơn giản nhất.

Mua hàng trên Alibaba về bán lại có an toàn không?

Là website mua sắm hàng hóa Trung Quốc phổ biến và quen thuộc, Alibaba cũng đang nhận không ít thắc mắc của khách hàng, câu hỏi đang được nhiều người quan tâm nhất đó là mua hàng trên Alibaba về bán lại có an toàn không? Theo tìm hiểu của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm hàng hóa trên Alibaba bởi các lý do sau:

 - Hàng hóa trước khi đưa lên website Alibaba Trung Quốc đã được người bán đăng ký đầy đủ các thông tin về mặt hàng, doanh nghiệp, năm hoạt động…Kiểm soát chặt chẽ các thông tin nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của sản phẩm khi mua sắm hàng hóa trên Alibaba.



- Điểm đặc biệt của Alibaba so với các website khác chính là luôn lắng nghe những phản hồi của khách hàng và đánh giá của người tiêu dùng. Nên Alibaba luôn có những điều chỉnh kịp thời nếu có bất kỳ sự không hài lòng nào của khách hàng, đảm bảo chất lượng 100%.

- Ngoài ra, Alibaba có sự tương tác với người mua để được hỗ trợ một cách tối đa. Khi tìm hiểu sản phẩm trên webiste này, bạn có thể trao đổi qua mail với nhà cung cấp để hiểu rõ về thông tin sản phẩm, giá cả….thương lượng để mua với giá thập nhất. Với những đặc điểm trên, bạn có thể yên tâm về chất lượng khi mua hàng trên Alibaba về bán lại. Chỉ cần chọn shop hàng uy tín và nắm vài bíp kíp để chọn những sản phẩm đẹp - độc nhất cho shop của mình.

Kinh nghiệm khi mua hàng trên Alibaba về bán lại

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, hình thức mua hàng trên Alibaba về Việt Nam bán lại đang ngày càng phổ biến và được nhiều shop hàng, doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, để quá trình mua hàng hiệu quả và đơn giản thì bạn cần phải trang bị đầy đủ các kinh nghiệm khi mua hàng trên Alibaba sau:

+ Kiểm tra thông tin shop mua hàng cẩn thận: Thông tin của shop mua hàng luôn được hiển thị chi tiết, công khai bên cạnh sản phẩm. Bạn cần phải đọc kỹ các thông tin về: Năm thành lập, quy mô, địa chỉ, thị trường tiêu thụ……để xác định độ uy tín của shop. Đồng thời thông qua các biểu tượng đánh giá, chọn shop mua hàng chất lượng nhất.

+ Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm trước khi mua: Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào trên Alibaba, đặc biệt là với số lượng lớn thì bạn cần phải kiểm tra kỹ đầy đủ các thông tin: mẫu mã, kiểu dáng, size, số lượng…..Để tránh mua phải những mặt hàng không ưng ý bởi quá trình đổi trả hàng Trung Quốc rất phức tạp và mất nhiều thời gian.


+ Đừng bỏ qua phần tương tác với người bán: Alibaba tạo điều kiện thuận lợi để người mua và người bán tương tác với nhau. Do đó, bạn đừng bỏ qua những trao đổi với sho để hỏi thông tin cụ thể về sản phẩm, thắc mặc và thậm trí là thương lượng để có mức giá phù hợp.

+ Mua đơn hàng với số lượng lớn: Theo kinh nghiệm của những người mua hàng trên Alibaba lâu năm thì mua hàng trên Alibaba với số lượng càng nhiều thì giá càng rẻ, chi phí và cước vận chuyển cũng rẻ hơn hơn so với mua lẻ từng đơn hàng nhỏ. Do đó, đối với các shop thì nên nhập với số lượng lớn còn các cá nhân thì nên gom đơn hàng lại trước khi mua.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, Alibaba xứng đáng là website mua sắm hàng hóa Trung Quốc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vì thế, bạn hãy tham khảo thật kỹ để trang bị những kinh nghiệm hữu ích nhất khi mua sắm hàng hóa trên website này nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com
Điện thoại : 037 3333 999


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày