Mách bạn cách mua hàng trên Aliexpress không cần Visa


Bên cạnh các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Taobao, 1688.com thì Aliexpress cũng được coi như một “thiên đường” mua sắm của những tín đồ shopping online. Thế nhưng cũng tương tự như các trang thương mại địa tử nội địa của Trung Quốc, muốn order hàng hóa trên đây thì bạn cần phải có thẻ Visa hoặc Mastercard thì mới có thể hoàn tất bước thanh toán đươc. Tuy nhiên, trên thực tế không phải ai cũng có sẵn hai loại thẻ nay. Hiểu được khó khăn chung của rất nhiều người hiện nay, nên hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn giúp các bạn cách mua hàng trên Aliexpress không cần đến Visa.

Một số thông tin cần biết về Aliexpress


Đối với những người có sở thích mua sắm online thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với trang thương mại điện tử Aliexpress, nhưng đối với những người không thường xuyên tham gia vào thị trường này thì đây như một mớ thông tin mơ hồ. Bởi chúng ta chỉ thường biết nhiều về Taobao hay 1688.com luôn được biết đến là các website mua sắm tiện lợi, giá rẻ còn những thông tin về Aliexpress thì lại rất ít.
Aliexpress là một sàn giao dịch thương mại điện tử được sáng lập vào năm 2010 từ tập đoàn Alibaba tương tự như Taobao và 1688 với địa chỉ web là https://best.aliexpress.com. Tuy nhiên điểm nổi bật của trang web này chính là giao dịch quốc tế và giao diện có hỗ trợ thay đổi rất nhiều ngôn ngữ khách nhau. Nếu như Taobao hay 1688 được coi là sàn giao dịch nội địa của Trung Quốc thì Aliexpress được coi là sàn giao dịch quốc tế của Trung Quốc.
Về thế mạnh về sự đa dạng hàng hóa cùng với lợi thế về giá thành nên Aliexpress được coi là mũi nhọn trọng tâm của tập đoàn này khi hướng ra thị trường quốc tế. Không còn là những giới hạn về nội địa, nên trang thương mại điện tử này ngày càng có sức hút lớn hơn với tham vọng cạnh tranh với những sàn giao dịch đang đứng đầu toàn cầu như Amazon, eBay,…
Ngoài ra khi mua sắm trên sàn giao dịch thương mại điện tử này khách hàng sẽ nhận được lại những lợi ích rất hữu ích cho mình, ví dụ như sau:
+ Mua được hàng hóa với giá rẻ, đặc biệt là có cơ hội mua với giá xuất xưởng.
+ Tìm kiếm được những sản phẩm độc lạ, hữu ích mà ngay trên thị trường Việt Nam cũng không thể tìm được.
+ Được miễn phí vận chuyển thông qua đường China Port Air Mail.

Cách mua hàng trên Aliexpress không cần Visa

Việc mua hàng trên Aliexpress không cần Visa sẽ vẫn được giữ nguyên các bước như thông thường, thế nhưng ở phần thanh toán bằng Visa bạn cần phải thay đổi một chút như sau:

Bước 1: Truy cập trang và đăng ký tài khoản


Đây là bước bắt buộc bạn phải thực hiện để có thể tìm kiếm được sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Để thuận tiện hơn cho việc đăng ký tài khoản thì bạn hãy vào phần hỗ trợ cài đặt để thay đổi ngôn ngữ. Để đăng ký tài khoàn trên Aliexpress cũng rất đơn giản bạn có thể đăng ký bằng gmail hoặc đăng ký thông qua tài khoản facebook.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm

Với một “biển” hàng hóa tại Aliexpress chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm mà mình đang có nhu cầu. Tuy nhiên để nhanh chóng và đạt hiệu quả cao bạn hãy sử dụng đến các thanh công cụ tìm kiếm nhanh của website.

Bước 3: Kiểm tra thông tin, chất lượng sản phẩm


Cũng như các trang thương mại điện tử khác bên cạnh sự đa dạng về mặt hàng hóa thì Aliexpress cũng đa dạng về nhà cung cấp. Nói một cách dễ hiểu thì cùng một sản phẩm nhưng sẽ có nhiều nhà cung cấp khác nhau và chắc chắc không tránh khỏi sự chênh lệch về chất lượng. Vậy nên hãy thông qua đánh giá của người mua và sự uy tín của người bán để có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng.

Bước 4: Gửi link sản phẩm cho đơn vị Davi Trans

Thông thường các bài viết khác sẽ hướng dẫn bạn ở bước 4 sẽ là thanh toán, thế nhưng đấy là trong trường hợp bạn có thẻ Visa hoặc Mastercard. Vậy nên cách mua hàng trên Aliexpress không cần Visa mà chúng tôi mới gợi ý cho bạn đọc chính là hãy thông qua một đơn vị trung gian uy tín. Và đơn vị tốt nhất dành cho các bạn lúc này chính là Davi Trans với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực mua hàng trên Aliexpress và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.

Với cách mua hàng trên Aliexpress không cần Visa này bạn sẽ không cần mất thời gian cho việc giao dịch giữa nhà cung cấp sản phẩm cho đến lúc nhận được hàng hóa. Và quan trọng nhất là khi bạn không hề có Visa, nhưng vẫn hoàn toàn có thể sở hữu được sản phẩm mà mình ưng ý trên sàn giao dịch quốc tế này. Shopping online sẽ không hề khó khăn khi bạn sở hữu những cách thức mua hàng đơn giản, sản phẩm chất lượng, quá trình nhanh chóng và tiện lợi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com
Điện thoại : 037 3333 999

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày