Những cách order taobao không qua trung gian hiệu quả, bạn nên biết


Taobao là webiste mua sắm hàng hóa Trung Quốc không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt hiện nay, không chỉ thu hút những cá nhân mà các shop hay doanh nghiệp đều coi đây là nguồn hàng trực tiếp để nhập khẩu. Vì vậy, nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết sức hút của taobao đến từ đâu? Có những cách oder taobao không qua trung gian nào? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài chia sẻ dưới đây.

Sức hút của hàng hóa trên taobao đến từ đâu?

Taobao được biết đến là webiste mua sắm hàng hóa Trung Quốc nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay. Được tập đoàn Alibaba thành lập vào năm 2003 và chỉ mất một thời gian ngăn đã chiếm lĩnh thị trường Trung Quốc, vượt qua hai ông lớn là Ebay và Amazon. Vậy sức hút của taobao đến từ đâu để có thể thu hút được nhiều khách hàng đến thế? Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được điều này:

+ Nguồn hàng trên taobao chất lượng: Ưu điểm đầu tiên của hàng hóa trên taobao chính là tiêu chí chất lượng bởi các shop muốn được đăng ký gian hàng trên website này, đều được kiểm tra chặt chẽ về nguồn gốc, xuất xứ chỉ cần không đúng với yêu cầu sẽ bị loại bỏ ngay lập tức. Từ đó, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi oder hàng trên taobao.



+ Các mặt hàng trên taobao đa dạng: Có thể nói, sức hút chính của taobao chính là nguồn hàng phong phú, đa dạng đáp ứng với mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Từ mặt hàng quần áo, gia dụng, đồ văn phòng, đồ điện tử…..bạn dễ dàng lựa chọn mặt hàng ưng ý nhất.

+ Hàng hóa trên taobao có giá thành rẻ: Với việc tận dụng được nguồn lao động dồi dào, tài nguyên sắn có cùng với việc áp dụng các dây chuyền hiền đại vào sản xuất, giúp cho giá thành sản phẩm giảm đi rất nhiều. Các mặt hàng trên taobao hầu hết đều có giá rẻ và phù hợp với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam.

Ưu điểm của hình thức oder hàng taobao không qua trung gian

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, taobao chính là website mua sắm hàng hóa Trung Quốc được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Mặc dù, có rất nhiều hình thức oder hàng hóa trên taobao khác nhau nhưng cách oder hàng taobao không qua trung vẫn được nhiều người lựa chọn nhất bởi các ưu điểm sau:

+ Chủ động về thời gian: Với hình thức oder hàng hóa trên taobao không qua trung gian trước tiên sẽ giúp bạn chủ động được thời gian đặt hàng, thay vì phải phụ thuộc vào đơn vị trung gian thì bạn có thể tự sắp xếp thời gian để oder. Điều này, sẽ giúp bạn có thể nhận được nguồn hàng trong thời gian sớm nhất.


+ Tiết kiệm chi phí tối đa: Ngoài ra, việc oder hàng hóa trên taobao không qua trung gian còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí một cách tối đa, không phải bỏ ra một số tiền quá lớn để để nhờ mua hộ hàng mà đích thân bạn sẽ tự oder hàng hóa, kiểm tra một cách kỹ càng trước khi oder.
+ Thương lượng giá cả: Nếu là khách hàng lâu năm trên taobao và nhập hàng với số lượng lớn thì việc oder hàng hóa trên taobao không qua trung gian còn giúp bạn mua hàng với giá rẻ nhất, bạn có thể thương lượng trực tiếp với đối tác để nhận được những ưu đãi về giá cả, trao đổi về quá trình vận chuyển nhanh và an toàn nhất.

Các cách oder trên taobao không qua trung gian

Hình thức oder hàng trên taobao không qua trung gian ngày càng trở nên quen thuộc và phổ biến với người tiêu dùng hiện nay. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về hình thức này, chúng tôi giới thiệu đến bạn các cách oder hàng trên taobao phổ biến nhất dưới đây.

Tự mình oder hàng trên taobao

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, việc tự mua hàng trên taobao trở nên quá đơn giản. Bạn có thể tự minh oder trên taobao, thông qua các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website taobao.com và chuyển sang phần mềm Tiếng Việt để có thể hiểu rõ về các sản phẩm hàng hóa.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm bằng cách viết tên sản phẩm vào phần tìm kiếm, sau đó sẽ hiện ra hàng loạt mặt hàng bạn muốn tìm kiếm. Nhấn chuột và sản phẩm mình cần mua, tìm hiểu thật kỹ các thông tin về độ uy tín, màu sắc size….rồi tiến hành cho vào giỏ hàng.

Bước 3: Nhấn vào phần thanh toán đơn hàng, sẽ có tab mới yêu cầu cung cấp các thông tin về đơn hàng như số lượng hàng hóa, số tài khoản, địa chỉ nhận hàng….Điền đầy đủ các thông tin và chờ nhà cung cấp chôt đơn hàng là hoàn thành quá trình mua hàng trên taobao.


Sử dụng dịch vụ oder hàng taobao không qua trung gian

Ngoài việc tự đặt hàng taobao không qua trung gian thì bạn cũng có thể nhờ đến dịch vụ oder hàng taobao không qua trung gian. Sử dụng dịch vụ oder hàng taobao không qua trung gian uy tín, bạn sẽ có thể an tâm chờ đợi đơn hàng mà không gặp bất kỳ một rủi ro nào.
Với việc sử dụng dịch vụ này, bạn chỉ cần cung cấp link đơn hàng trên taobao gửi về công ty, họ sẽ check và báo giá sản phẩm, sau khi bạn đồng ý họ sẽ tiến hành đặt hàng ngay. Và giữa hàng loạt các đơn vị oder hàng trên taobao không qua trung gian thì Davitrans chính là địa chỉ oder hàng uy tín, nhanh nhất bạn có thể chọn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách oder hàng trên taobao không qua trung gian hiệu quả nhất, bạn hãy tham khảo thật kỹ để lựa chọn hình thức mua hàng trên taobao phù hợp nhé.

Mọi thông tin chi tiết về cách order hàng trên Taobao không qua trung gian vui lòng liên hệ

Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com
Điện thoại : 037 3333 999



Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín