Phần hỏi – đáp: Mua hàng trên 1688 có rẻ không?

Dựa trên những khảo sát thực tế gần đây có thể thấy rằng xu hướng người dùng internet cho việc shopping online ngày càng tăng một cách rõ rệt. Trong đó 1688.com là một trong những trang thương mại điện tử nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc đang được nhiều người truy cập vào mỗi ngày. Với mức độ truyền tai nhau về những lợi ích khi mua sắm trên websie này như thế giới mua sắm, hàng siêu rẻ, nhiều mặt hàng độc đáo không có trên thị trường,… đã giúp nhiều người biết đến 1688 nhiều hơn. Thế nhưng một câu hỏi được đặt ra ngay lúc này, chính là liệu mua hàng trên 1688 có rẻ không hay chỉ là những lời đồn thổi. 

Hiểu sơ lược về trang thương mại điện tử 1688

Có lẽ khi được nghe đến 1688 bạn sẽ cho rằng đây đơn thuần là một dãy số tự nhiên, chứ không thể tưởng tượng ra rằng đây lại là tên gọi của một trang thương mại điện tử. Thực ra 1688 chính là tên gọi của địa chỉ 1688.com là một trong những sàn giao dịch nội địa của tập đoàn Alibaba. Cũng giống như trang Taobao đây là nơi hàng triệu xưởng sản xuất trên một lĩnh vực đăng bán các sản phẩm mình trên đấy, với các thông tin kèm theo như chất liệu, size, màu sắc, giá thành,… để người mua có thể thông qua hệ thống này đặt hàng cho mình mà không cần phải đến trực tiếp để mua.
 

Điểm khác biệt, cũng là cách để các bạn phân biệt giữa trang Taobao và trang 1688 chính là Taobao chính là trang thiên về bán lẻ, bán đơn cho những khách hàng mua về sử dụng còn 1688 lại là trang thiên về bán buôn, bán sỉ với giá thành rẻ. Điều này sẽ giúp người sử dụng phân loại được nhu cầu, từ đó lựa chọn sàn giao dịch điện tự sao cho thích hợp.

Nếu như bạn mua với số lượng càng lớn thì giá trung bình của một sản phẩm sẽ càng rẻ, đây là điều rất bình thương trên 1688. Bởi tại đây bạn sẽ giống như đang giao dịch trực tiếp với các xưởng sản xuất chứ không cần phải thông qua bất kì bên thứ ba nào. Thêm vào đó bạn có thể trao đổi để nhà sản xuất có thể thay đổi một số thông tin như màu sắc, logo, chất liệu, số lượng,… cho đơn hàng của bạn.

Vậy mua hàng trên 1688 có rẻ không?

 
Được biến đến như một sàn giao dịch thương mại với giá thành rất rẻ trong trường hợp người dùng mua với số lượng lớn, mua buôn với mục đích kinh doanh nhằm thu lại lợi nhuận cao. Thức tế đúng là việc mua hàng trên 1688 bạn sẽ được hưởng với mức giá rất rẻ, nếu chia tổng đơn hàng ra thì khi tính giá cho 1 sản phẩm bạn sẽ thấy rằng chúng có giá bán rẻ hơn so với các trang thương mại khác như Taobao hay Aliexpress.

Còn nếu như bạn chỉ muốn mua với số lượng là 1 thì bạn không nên chọn 1688 để tham khảo hay tìm kiếm sản phẩm thay vào đó thì nên truy cập vào Taobao.com thì sẽ thích hợp hơn rất nhiều. Bởi rất ít cửa hàng trên 1688.com chấp nhận việc mua chỉ với số lượng là 1, bởi thế mà giao dịch của bạn không thể thành công được. Vậy nên càng mua số lượng hàng hóa lớn trên 1688 thì bạn sẽ càng được hưởng mức giá sản phẩm rẻ. Như vậy nếu như bạn là chủ shop, bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng lớn với giá thành rẻ thì 1688.com chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Một số kinh nghiệm khi mua hàng trên 1688

Dù được vận hành với một cơ chế đơn giản, dễ hiểu và nhanh chóng thế nhưng đây lại là sàn giao dịch nội địa Trung Quốc và hoàn toàn không có phần thay đổi ngôn ngữ. Thế nên nếu như bạn có sử dụng chế độ dịch tự động của trình duyện hay biết đôi chút về tiếng Trung thì vẫn cần phải có những kinh nghiệm “vàng” để có thể mua sắm thoải mái trên website 1688 được.



+ Sử dụng ngay các thanh công cụ tìm kiếm sản phẩm trên website 1688.com, vì trang web này được ví như một “thế giới” mua sắm với số lượng, thể loại hàng hóa nhiều vô kể. Nếu không sử dụng các thanh công cụ tìm kiếm này bạn sẽ giống như “mò kim đáy bể”.

+ Luôn đọc kỹ các đánh giá của khách hàng đã mua trước để lại đồng thời kiểm tra mức độ uy tín của sản phẩm trước khi mua. Vì mua với số lượng lớn lại mua online như này bạn sẽ không thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm trước khi mua. Vậy nên đây chính là những cách thức để bạn có thể kiểm chứng về chất lượng của sản phẩm mình đang tham khảo là như thế nào.

+ Kiểm tra lại một lượt về số lượng, size, màu sắc, chất liệu,… mình cần thiết một cách kỹ lưỡng trước khi tiến hành giao dịch, đặt hàng với bên phía xưởng. Tránh những sai sót không đáng có, vì nếu sau khi đã giao hàng bạn rất khó đổi trả lại các xưởng tận bên Trung Quốc.

Chúng ta có thể hiểu cho phần hỏi “mua hàng trên 1688 có rẻ không” như sau: nếu như bạn mua với số lượng hàng hóa càng lớn thì giá thành trung bình một sản phẩm sẽ càng rẻ. Như vậy đây sẽ là một nơi tìm kiếm, giao dịch hàng hóa rất thích hợp cho những ai có nhu cầu mua buôn, kinh doanh shop. Và chắc chắn với nguồn hàng đa dạng, độc đáo, giá thành rẻ trên 1688 bạn sẽ luôn được đảm bảo về nguồn hàng cũng như lãi suất của các đơn hàng mình nhập về.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Địa chỉ: Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com 
Điện thoại : 037 3333 999

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày