Trọn bộ từ A đến Z cách mua hàng trên 1688

1688 luôn biết đến như một “kho hàng” nội địa của Trung Quốc và được nhiều người tìm đến mới nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ cho nhu cầu kinh doanh, buôn bán của mình. Tuy nhiên đối với người Việt chúng ta từ trước đến nay chỉ quen thuộc với việc đặt hàng trên các website trong nước như Shopee, Tiki hay mở rộng ra hơn là Taobao. Nên khi nhắc đến việc mua hàng, rồi tự đặt hàng trên 1688 không tránh khỏi việc băn khoăn và xa lạ. Thế nhưng với những lợi ích khi mua sắm trên trang web này, thì thực sự bạn không nên bỏ qua cách mua hàng trên 1688 đơn giản mà chúng tôi sẽ cung cấp trong bài ngày hôm nay. 

Cách mua hàng trên 1688 bằng điện thoại

Còn gì tiện dụng hơn việc shopping online bằng chính điện thoại của mình, chúng ta có thể mua sắm hay tìm kiếm sản phẩm trên 1688 ở mọi lúc, mọi nơi. Bạn vừa có thể café với bạn bè mà vừa có thể lướt lướt trên chiếc smartphone của mình để tham khảo thông tin về một sản phẩm mình đang cần trên 1688. Nhất là khi việc mua sắm bằng điện thoại này cũng không khác gì mấy so với việc bạn lướt facebook, đọc báo, lướt web mỗi ngày. Ngoài ra cách mua hàng trên 1688 bằng điện thoại chỉ bao gồm 4 bước sau đây.

Bước 1: Tải app 1688 về máy điện thoại


Đây là bước đầu tiên để các bạn có thể thực hiện việc mua hàng trên 1688 ngay trên chiếc điện thoại của mình. Với điện kiện là máy của bạn phải thuộc một trong hai hệ điều hành là IOS hoặc Android, vì hiện nay mới chỉ có hai hệ điều này này hỗ trợ việc tải app 1688 về máy. Sau đó bạn hãy vào app store đối với IOS hoặc CH Play đối với Android để tìm kiếm và tải ngay app 1688 về máy điện thoại của mình.

Bước 2: Tạo tài khoản cá nhân trên 1688

Đối nhu cầu tìm kiếm, mua sắm trên 1688 bạn cần phải tạo một tài khoản cá nhân cho riêng mình. Nếu như không có tài khoản trên app này thì bạn chỉ đơn thuần nhìn ngắm những bức đồ và không thể xem được đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm như màu sắc, size,...

Bước 3: Tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm theo nhu cầu



Được mệnh danh là “kho hàng” nên trên đây có đủ các sản phẩm từ các ngành công nghiệp khác nhau của Trung Quốc. Nên bạn hãy sử dụng công cụ tìm kiếm của app để tìm kiếm sản phẩm mà mình cần thiết. Sau đó hãy chọn lọc các sản phẩm có chất lượng đảm bảo thông qua đánh giá của khách hàng và sự uy tín của shop.

Bước 4: Order đơn hàng và thanh toán

Đây là bước cuối cùng trong cách mua hàng trên 1688 bằng điện thoại lúc này bạn hãy điền đầy đủ các thông tin về số lượng, màu sắc, size, chất liệu,… của đơn hàng. Sau đó bạn chỉ cần thanh toán đơn hàng và chờ đợi nhận hàng mình là đã hoàn tất việc mua hàng trên trang thương mại điện tử này.

Cách mua hàng trên 1688 bằng máy tính

Đối với dân văn phòng hay những người có nhu cầu mua sắm khối lượng hàng hóa lớn thì việc sử dụng máy tính để mua hàng trên 1688 sẽ giúp họ bao quát được thông tin và kiểm kê một cách nhanh chóng hơn rất nhiều.

Bước 1: Truy cập vào website 1688.com


Đối với máy tính thì bạn chỉ cần truy cập thẳng vào website của 1688, chứ không cần phải tải app về máy như trên điện thoại. Ngoài ra nếu như bạn không biết một chút tiếng Trung nào thì bạn nên sử dụng máy tính để tự đặt hàng trên trang thương mại này. Bằng cách sử dụng trình duyệt Cốc Cốc hoặc Google Chrome để tận dụng chế độ dịch tự động.

Bước 2: Tạo tài khoản cá nhân trên 1688

Vẫn giống như cách mua hàng trên 1688 bằng điện thoại thì lúc này bạn vẫn cần phải tự tạo cho mình một tài khoản cá nhân thì mới có thể order được hàng hóa trên trang web này.

Bước 3: Tìm kiếm và chọn lọc sản phẩm



Bằng cách tận dụng những cách tìm kiếm hay phân loại sản phẩm của trang web 1688 mang lại bạn sẽ nhanh chóng chọn ra được các sản phẩm mà mình đang đặt. Tuy nhiên hãy cân nhắc trong cách chọn lọc sản phẩm không thì bạn rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.

Bước 4: Chốt đơn và thanh toán

Đối với những đơn hàng lớn bạn hãy kiểm tra các thông tin liên quan cần thiết mà cách cẩn thận để tránh những lỗi sai. Vì sau khi đã order và thanh toán bạn sẽ không thể sửa lại, nhất là khi chúng ta lại có rào cản về ngôn ngữ như vậy. Việc thanh toán trên 1688 thì bạn sẽ cần phải sử dụng một trong hai loại thẻ là Visa hoặc mastercard.

Với các cách mua hàng trên 1688 bằng điện thoại hoặc máy tính trên đây sẽ giúp bạn có thể linh hoạt trong việc order hàng hóa trên trang thương mại điện tử này. Bạn cũng có thể sử dụng cùng lúc cả hai cách này vì mỗi cách đều có từng ưu – nhược điểm riêng. Tuy nhiên mục đích cuối cùng vẫn là hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm nguồn hàng buôn số lượng lớn với giá cực rẻ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Địa chỉ : Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Email : dinhhoanglong09@gmail.com
Điện thoại : 037 3333 999
Website : https://angel.co/dinhhoanglong

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín