Tư vấn: Cách mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam an toàn nhất


Sở hữu những ưu điểm vượt trội về sự đa dạng, chất lượng và giá cả, hàng hóa Trung Quốc chính là mặt hàng được người tiêu dùng Việt lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt là các shop thời trang hay doanh nghiệp, họ xem đây là địa chỉ nhập hàng trực tiếp về bán. Tuy nhiên, làm cách nào để mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam an toàn nhất là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp một cách chi tiết.

Tại sao hàng hóa Trung quốc lại được người Việt ưa chuộng?

Trong những năm gần đây, hàng hóa Trung Quốc đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, thu hút số lượng lớn khách hàng lựa chọn. Vậy lý do từ đâu, hàng hóa Trung Quốc lại được ưa chuộng như vậy chính là thắc mắc của đa số người tiêu dùng hiện nay. Dưới đây, chính là những lý đang làm cho hàng hóa Trung Quốc được yêu thích nhất:

+ Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng: Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của hàng hóa Trung Quốc chính là các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc…..đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm. Đặc biệt, hàng hóa Trung Quốc còn đánh trúng vào nhu cầu tiêu dùng của người Việt trên tất cả các lĩnh vực như: thời trang, phụ kiện, điện tử, đồ gia dụng, nội thất…….Vì thế, chẳng có lý do gì họ có thể bỏ qua những mặt hàng Trung Quốc này.

+ Giá cả cạnh tranh: Không chỉ thu hút bởi sự đa dạng trong các thiết kế, hàng hóa Trung Quốc còn ghi điểm bởi giá rẻ, so với các mặt hàng từ: Hàn, Nhật, Mỹ thì hàng hóa Trung Quốc có giá rẻ hơn nhiều, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt hiện nay.


+ Chất lượng đảm bảo: Nếu như bạn đang lo lắng, hàng Trung Quốc có giá rẻ như vậy thì chất lượng làm sao đảm bảo thì hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Hàng hóa Trung Quốc trước khi đưa ra thị trường nước ngoài đã kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng, sự an toàn của sản phẩm….bởi nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự uy tín của quốc gia. Vì vậy, nguồn hàng Trung Quốc trở thành lựa chọn thông minh và lý tưởng cho những chủ kinh doanh Việt hiện nay.

Cách mua hàng mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam an toàn nhất

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trên, hàng hóa Trung Quốc trở thành nguồn hàng được các shop, doanh nghiệp nhập hàng về bán. Để giúp cho các vị khách dễ dàng mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam, chúng tôi giới thiệu đến bạn 2 cách mua hàng dưới đây:

Mua hàng trực tiếp tại Trung Quốc

Mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam bằng cách sang trực tiếp là lựa chọn của những chủ shop, chuỗi cửa hàng lớn bởi việc sang tận nơi sẽ giúp họ chủ động trong quá trình lựa chọn hàng hóa, đánh giá một cách chuẩn xác về sản phẩm và đặc biệt là trao đổi cách ship hàng Trung Quốc về Việt Nam làm sao an  toàn, nhanh nhất. Tuy nhiên, cách mua hàng này cũng sẽ gặp nhiều khó khăn về thời gian, tiền bạc, giấy tờ lưu thông…..nên bạn phải xem xét thật kỹ trước khia chọn.

Mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam qua đơn vị trung gian

Mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam qua đơn vị trung gian chính là cách mua hàng Trung Quốc được nhiều shop, doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Chỉ cần bạn lựa chọn đơn vị mua hàng hộ uy tín, có thể yên tâm về hàng hóa, quá trình vận chuyển, ngồi ở nhà và đợi hàng hóa mình đặt.

Đơn vị mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam uy tín nhất

Với nhu cầu mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam ngày càng lớn, hàng loạt địa chỉ cung cấp dịch vụ mua hàng Trung Quốc về Việt Nam ra đời nhưng Davitrans vẫn nổi lên là địa mua hàng Trung về Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các ưu điểm sau:

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam, đơn vị này đảm bảo đầy đủ các tiêu chí: Nhanh - rẻ - an toàn, đảm bảo cho nguồn hàng khi đến với quý vị sẽ còn nguyên đan, nguyên kiện. Điều này, cũng chính là phương châm hoạt động của Davitrans trong suốt những năm hoạt động.
Đặc biệt với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nhằm lựa chọn gói mua hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ nhất tại Davitrans. Chỉ cần, bạn thực hiện đầy đủ các bước đặt hàng Trung Quốc sau:

+ Gửi đơn hàng: bao gồm yêu cầu về  số lượng, size, màu sắc loại hàng cần mua về email của Davitrans.

+ Sau khi kiểm tra đơn hàng, nhân viên sẽ gọi điện thoại xác nhận, thống nhất đơn hàng. Bạn sẽ phải thanh toánh trước 70% giá trị đơn hàng, ngay sau đó thì nhân viên sẽ tiến hành đặt hàng ngay cho bạn.

+ Sau khi có hàng, những kho hàng ở Trung Quốc của Davitras sẽ nhanh chóng nhận và nhập hàng kịp thời để chuẩn bị cho những thủ tục tiếp theo nhằm chuyển hàng về Việt Nam sớm nhất.

+ Trong tầm 4-5 ngày, số lượng hàng bạn đặt sẽ có mặt tại Việt Nam và nhân viên của Davitrans sẽ ship hàng về tận nơi cho bạn. Sau khi kiểm tra hàng hóa kỹ càng, không xảy ra bất kỳ một lỗi nào thì bạn tiến hành thanh toán nốt 30% đơn hàng.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã chọn được đơn vị mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam uy tín nhất rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ, để có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi mua sắm hàng hóa Trung Quốc nhé.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày