Bỏ túi cách order hàng Quảng Châu không qua trung gian

Được mệnh danh là “ thiên đường mua sắm thu nhỏ” của Trung Quốc, Quảng Châu thu hút một khối lượng người tiêu dùng khổng lồ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhiều shop thời trang, cửa hàng, doanh nghiệp…..xem đây là nguồn hàng lý tưởng order hàng về bán. Vậy hàng Quảng Châu là gì? Tại sao lại thu hút nhiều khách hàng lựa chọn như vậy? Cách order hàng Quảng Châu không qua trung gian thế nào? Là các câu hỏi đang được nhiều khách hàng băn khoăn khi mua hàng Quảng Châu hiện nay. Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để tìm ra câu trả lời nhé. 

Hàng Quảng Châu là gì? Ưu điểm của hàng Quảng Châu như thế nào?

Hàng Quảng Châu là gì ?

Hàng Quảng Châu ở đâu? Hàng Quảng Châu là gì? Đang là mối quan tâm của nhiều khi khách hàng khi bắt đầu lựa chọn mặt hàng này để kinh doanh. Theo tìm hiểu của chúng tôi, hàng Quảng Châu là các mặt hàng được sản xuất và gia công trực tiếp ở các công xưởng tại Quảng Châu - thủ phủ lớn của Trung Quốc. Nơi đây nổi tiếng với các xưởng lớn, kho bãi rộng cùng với nguồn hàng phong phú đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới.



Đặc biệt, mặt hàng Quảng Châu được chia thành 3 loại: hàng cao cấp, hàng loại 1, hàng loại 2. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu về tiền, vốn mà bạn lựa chọn mặt hàng Quảng Châu phù hợp để dùng hay để kinh doanh, buôn bán.

Ưu điểm của hàng Quảng Châu như thế nào?

Chắc chắn, sẽ không ít khách hàng thắc mắc hàng Quảng Châu có ưu điểm gì nổi bật mà nhiều cá nhân hay các shop, cửa hàng lựa chọn như vậy. Theo đánh giá của những người mua sắm hay kinh doanh hàng Quảng Châu, các mặt hàng nơi đây hội tủ đầy đủ các ưu điểm sau:

+ Hàng hóa đa dạng: Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến hàng Quảng Châu chính là sự đa dạng, phong phú. Một khối lượng hàng hóa khổng lồ mà không có mặt hàng nào là giống nhau. Các sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã từ hàng thời trang, phụ kiện, nội thất, điện tử…..phù hợp với mọi khách hàng khi mua sắm hàng hóa. Vì thế, bạn sẽ không cần lo lắng đến vấn đề hết hàng, cháy hàng, chỉ là bạn có thể nhập được bao nhiêu mà thôi.



+ Rẻ và đẹp: Nhiều người tiêu dùng có xu hướng mua hàng rẻ và đẹp thì hàng Quảng Châu chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Các mặt hàng Quảng Châu thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng lại có giá cực rẻ, phù hợp với điều kiện thu nhập của người tiêu dùng Việt hiện nay. Bởi việc tận dụng được nguồn nhiên liệu sẵn có, nhân công dồi dào, máy móc hiện đại giảm thiểu chi phí sản xuất xuống mức thấp nhất. Từ đó, mang đến những mặt hàng đẹp mà có giá cực rẻ.

+ Nhập hàng đơn giản, nhanh chóng: Điểm cộng nữa của khách hàng khi mua sắm hàng Quảng Châu đó là cách lấy hàng Quảng Châu nhanh, đơn giản do khoảng cách địa lý không quá xa, bạn có thể sang trực tiếp để đánh hàng, nhập hàng Quảng Châu online hoặc ra các chợ đầu mối để nhập hàng. Rút ngắn quá trình mua hàng Quảng Châu xuống mức thấp nhất.

Cách order hàng Quảng Châu không qua trung gian

Với những ưu điểm nổi bật của hàng Quảng Châu, sản phẩm thu hút một khối lượng người tiêu dùng khi mua sắm hàng Trung Quốc. Đặc biệt, đối với những kinh doanh muốn lấy sỉ hàng hóa Quảng Châu tiết kiệm chi phí bằng cách order hàng Quảng Châu không qua trung gian về bán thì không biết làm như thế nào? Đừng Quá lo lắng, dưới đây chính là một số cách oder hàng Quảng Châu không qua trung gian mà chúng tôi giới thiệu đện bạn.

Order hàng Quảng Châu online

Order hàng Quảng Châu online chính là cách oder hàng Quảng Châu không qua trung gian đơn giản nhất, đang được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Thông qua các website mua sắm hàng hóa nổi tiếng của Trung Quốc như: taobao, tmall, 1688, alibaba, aliexpress……để lựa chọn sản phẩm cần mua. Cách nhập hàng Quảng Châu online được thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Tạo tài khoản trên các webiste: taobao, tmall, 1688, alibaba, aliexpress…..

Bước 2: Sau khi có tài khoản trên các website: taobao, tmall, 1688, alibaba….thì bạn tiến hành truy cập vào trang chủ của website mình muốn mua hàng và đặt các sản phẩm như thường.

Bước 3: Dựa vào từ khóa tìm kiếm trên website, bạn nhận được hàng loạt sản phẩm mình muốn mua. Bạn cần chú ý đến 2 yếu tố mức độ uy tín của shop và giá cả để chọn ra shop mua hàng chất lượng.

Bước 4: Sau khi chọn được sản phẩm mình muốn trên website thì bạn cần phải chú ý đến các thông tin sau: Tên sản phẩm, giá, giá ship, sản phẩm, nơi nhận hàng….cho vào giỏ hàng.

Bước 5: Thanh toán hàng hóa trên các webiste Trung Quốc bằng Alipay hoặc qua thẻ thanh toán quốc tế như Visa hay Mastercard.

Mặc dù, các website mua sắm hàng Quảng Châu đa dạng nhưng taobao vẫn là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Với việc tuân thủ 5 bước trên, bạn sẽ biết cách order taobao không qua trung gian, đặt hàng taobao không qua trung gian dễ dàng.

 

Nhập hàng quảng châu không qua trung gian

Ngoài cách order hàng Quảng Châu không qua trung gian bằng cách mua online thì nhiều khách hàng đã lựa chọn hình thức nhập hàng quảng châu không qua trung gian bằng việc sang trực tiếp lấy hàng. Bạn là người kinh doanh hàng hóa Quảng Châu lâu năm thì việc đi đánh hàng sẽ là lựa giúp bạn tiếp cận trực tiếp với các nhà sản xuất, tiếp cận được nhiều nguồn hàng, kiểm định chất lượng hàng hóa tốt nhất. Tuy nhiên với cách lấy hàng quảng châu không qua trung gian này, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc: làm visa, hộ chiếu và các chi phí đi lại, chi phí ăn ở thời gian…….nên cần phải tính toán kỹ càng khi lựa chọn.


Dịch vụ order hàng Quảng Châu không qua trung gian uy tín nhất

Có thế thấy rằng, việc tự mình order hàng Quảng Châu không qua trung gian hoặc sang trực tiếp đánh hàng sẽ gặp khá nhiều khó khăn nên việc lựa chọn một đơn vị order hàng Quảng Châu hộ không qua trung gian là lựa chọn tối ưu nhất lúc này. Và giữa vô số các đơn vị order hàng Quảng Châu hiện nay thì Davitrans chính là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn bởi các ưu điểm sau:

- Davitrans với thế mạnh là hiểu biết thị trường Trung Quốc, có mối quan hệ tốt với các đơn vị lấy hàng, sẽ biết cách lấy hàng quảng châu tận gốc giá rẻ nhất. Giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa khi order hàng Quảng Châu về bán.

- Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và văn phòng đại diện tại cả 2 nước Việt Nam và Trung Quốc, cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ mua hàng hộ uy tín, vận chuyển hàng nhanh và đúng thời gian.



+ Ngoài ra, chi phí dịch vụ order hàng Quảng Châu luôn thấp hơn thị trường 10 -20%, đồng thời cam kết đền bù giá trị đơn hàng lên đến 100% khi mất hàng hoặc hư hỏng. Bên cạnh đó, đơn vị này còn giảm giá cước phí vận chuyển đối với các khách hàng có đơn hàng lớn, đa dạng các mặt hàng khác nhau. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cách order hàng quảng châu về bán thông qua Davitrans.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết cách order hàng Quảng Châu không qua trung gian như thế nào rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi nhập hàng Quảng Châu không qua trung gian. Chúc bạn sẽ may mắn trên con đường kinh doanh của mình nhé !

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín