Hỏi - đáp: Đi Quảng Châu lấy hàng cần bao nhiêu tiền?

Được mệnh danh là “ thiên đường mua sắm thu nhỏ của Trung Quốc” Quảng Châu chính là địa chỉ lý tưởng được nhiều shop, cửa hàng…..sang đánh hàng về bán. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn khá hoang mang và lo ngại về chi phí đến Quảng Châu, không biết đi Quảng Châu lấy hàng cần bao nhiều tiền? Đừng quá lo lắng, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên. 

Có nên đi Quảng Châu đánh hàng không?

Quảng Châu được biết đến là thủ phủ và là thành phố đông dân nhất của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Nằm trên dòng sông Châu Giang nơi có sự giao thoa giữa các nền văn hóa, tạo nên một thành phố sôi động và cực kỳ phát triển. Vì lẽ đó, Quảng Châu Trung Quốc được xem là thiên đường mua sắm được nhiều khách hàng ghé qua. Đặc biệt là đối với các chủ shop, cửa hàng kinh doanh hàng hóa Trung Quốc lâu năm đã xem Quảng Châu là địa chỉ lấy hàng lý tưởng bởi các lý do sau:

+ Mẫu mã đa dạng: Chắc chắn, khi đến với Quảng Châu bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thiên đường hàng hóa phong phú, đa dạng của nơi đây. Tất cả các sản phẩm từ hàng thời trang, phụ kiện, giày dép, điện tử….đều được thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu…..phù hợp với mọi yêu cầu của người tiêu dùng.

+ Giá rẻ bất ngờ: Quảng Châu được mệnh danh là thủ phủ của hàng nhái, chỉ cần có một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới ra đời, ngay lập tức các cơ sở sản xuất của Trung Quốc có thể thiết kế ngay ra sản phẩm giống hết với giá cực kỳ rẻ. Nhờ việc tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có cùng với máy mọc hiện đại, nhân công dồi dào, giảm thiểu chi phí xuống mức thấp nhất.



+ Đảm bảo chất lượng: Nếu bạn đang lo lắng không biết hàng Quảng Châu có chất lượng hay không thì có thể yên tâm. Các mặt hàng Quảng Châu thiết kế đa dạng về mẫu mã và chất lượng, mỗi mặt hàng sẽ có mức giá và chất lượng khác nhưng nhìn chung chúng được đánh giá có chất lượng khá tốt.

Từ các ưu điểm mà hàng Quảng Châu mang đến trên, bạn sẽ chẳng còn phải băn khoăn liệu có nên đi Quảng Châu đánh hàng hay không nữa rồi chứ. Việc trang bị cho mình những kinh nghiệm hữu ích để đi đánh hàng Quảng Châu trực tiếp lúc này là điều cần thiết.

Đi quảng châu lấy hàng cần bao nhiêu tiền?

Kinh doanh hàng hóa Quảng Châu luôn được xem là hình thức mang đến nhiều lợi nhuận nhất bởi vậy nhiều cửa hàng, shop thời trang sẽ chẳng bỏ qua một địa chỉ lấy hàng tốt như thế này. Đặc biệt để tiết kiệm chi phí vận chuyển, order nhiều đơn vị đã chọn cách lấy hàng quảng châu tận gốc. Tuy nhiên, đi Quảng Chây lấy hàng cần bao vốn là điều khiến cho nhiều người băn khoăn hiện nay. Dưới đây chính là những thông tin về việc đi Quảng Châu lấy hàng cần bao nhiêu tiền, bạn nên biết.

Phí làm thủ tục, giấy tờ

Muốn sang được Quảng Châu đánh hàng, điều quan trọng nhất bạn cần phải chuẩn bị đó là visa, Passport hoặc giấy thông hành:

+ Chi phí làm visa mất khoảng 60-80 USD nếu làm tại các công ty du lịch. Còn muốn tiết kiệm hơn bạn có thể đến xin Visa tại Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam.

+ Chi phí làm passport mất khoảng 200 ngàn đồng, khi đi làm Passport nhớ mang theo CMND và ảnh chân dung. Với chi phí rõ ràng, cụ thể bạn sẽ không còn phải thắc mắc xem làm visa đi quảng châu mất bao nhiêu tiền nữa.

 

Chi phí đổi tiền

Trước khi sang Quảng Châu đánh hàng, bạn cần nhớ đổi tiền Việt Nam sang tiền nhân dân tệ Trung Quốc. Bạn có thể đổi tại các ngân hàng hay các phố đổi tiền, tốt nhất đừng nên đổi ở cửa khẩu vì phí khá đắt khoảng 3.500 VND/ tệ.

Phí di chuyển sang Quảng Châu

Dù là đi đánh hàng Quảng Châu một mình hay theo tour đi quảng châu lấy hàng thì bạn cũng có 3 hình thức là đường bộ, đường hàng không, đường sắt. Trong đó, việc sang Quảng Châu bằng máy bay có giá khá đắt nên nhiều người đã lựa chọn đường bộ bằng cách di chuyển bằng ô tô. Đi xe lên cửa khẩu Lạng Sơn, sau đó đên ga Nam Ninh và mua vé tàu đi Quảng Châu.


Phí ăn ở, đi lại Quảng Châu

Trước khi đến Quảng Châu, bạn phải xác định địa điểm đến và tiến hàng thuê nhà nghỉ, khách sạn khoảng 100 – 150 tệ/đêm. Quá trình đi lại ở Trung Quốc, bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc xe buýt, thông thường thuê taxi ở quảng châu có giá khá đắt nên bạn có thể di chuyển bằng xe buýt. Trong trường hợp không biết tiếng Trung, bạn phải thuê phiên dịch chi phí khoảng 200 - 300 tệ/ngày.

Phí mua hàng hóa

Phí mua hàng hóa phụ thuộc vào số lượng hàng hóa và nhu cầu của khách hàng muốn lấy số lượng ít hay nhiều. Để không phát sinh so với dự tính ban đầu, bạn nên lên danh sách cho các mặt hàng cần lấy trước khi đi đánh hàng, tránh việc nhập số lượng hàng lớn vượt mức dự trù.


Phí vận chuyển hàng về Việt Nam

Khi đã lấy được hàng hóa thì chi phí vận chuyển hàng về Việt Nam như thế nào là điều bạn cần phải dự tính. Vì nếu lựa chọn được một công ty vận chuyển có uy tín thì bạn vừa có thể yên tâm về chất lượng hàng hóa vừa có mức giá vận chuyển hợp lý, tiết kiệm chi phí khi đi đánh hàng.

Du lịch Quảng Châu tự túc tốn bao nhiêu tiền?

Ngoài câu hỏi đi Quảng Châu lấy hàng cần bao nhiêu tiền thì nhiều người còn băn khoăn không biết, Du lịch Quảng Châu tự túc tốn bao nhiêu tiền? Về cơ bản thì việc chuẩn bị các thủ tục đi Quảng Châu du lịch không khác so với đi đánh hàng: giấy tờ, phí di chuyển, chi phí nhà ở….đều giống nhau.

Có chăng, so với đi đánh hàng thì đi du lịch có giá rẻ hơn nhiều, một chuyến đi chơi chỉ dao động: 15-20 triệu đồng. Nếu muốn rẻ hơn thì bạn có thể tính toán hợp lý về thời điểm đi du lịch, săn vé rẻ, đặt khách sạn trước…..tiết kiệm các chi phí xuống mức thấp nhất trước khi đi du lịch.

Hình thức lấy hàng Quảng Châu nào tốt nhất?

Quảng Châu được xem là địa chỉ lấy hàng lý tưởng cho các shop, cửa hàng kinh doanh hàng hóa Trung Quốc hiện nay. Tuy nhiên mỗi người sẽ có cách lấy hàng khác nhau, dưới đây chính là 3 hình thức lấy hàng Quảng Châu phổ biến nhất:

Cách lấy hàng Quảng Châu tận gốc

Cách lấy hàng quảng châu tận gốc là hình thức tìm kiếm nguồn hàng thông dụng nhất. Việc sang trực tiếp đánh hàng, sẽ giúp bạn có thể kiểm định chất lượng chặt chẽ và lựa chọn được nhiều mặt hằng độc - đẹp nhất cho shop. Hơn nữa, việc sang mua hàng tận nơi sẽ giúp bạn thương lượng giá cả với chủ cửa hàng, mua với giá thấp nhất. Tuy nhiên, với hình thức này bạn sẽ phải thực hiện thủ tục đi lại rất rườm rà, mất nhiều thời gian.


Order hàng Quảng Châu không qua trung gian

Ngoài việc sang trực tiếp, hiện nay nhiều người đã tiến hành mua hàng Quảng Châu online trên các website: Taobao, 1688, Tmall, Aliexpress...bạn có thể lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào mình muốn chỉ qua vài cái click chuột. Cách order hàng quảng châu không qua trung gian này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại đánh hàng. Tuy nhiên, việc mua hàng online bạn không được kiểm tra chất lượng sản phẩm, sẽ gặp nhiều rủi ro như: mất hàng, thất lạc…

Thông qua đơn vị mua hàng hộ Davitrans

Một hình thức lấy hàng có thể khắc phục hạn chế của hài hình thức trên chính là thông qua đơn vị mua hàng hộ. Với việc lựa chọn dịch vụ mua hàng Quảng Châu hộ của Davitrans, họ sẽ giúp bạn chọn nguồn hàng tốt - giá rẻ, thanh toán và vận chuyển về Việt Nam an toàn nhất.



Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết đi Quảng Châu lấy hàng cần bao nhiêu tiền rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi đi đánh hàng Quảng Châu hay du lịch tự túc ở vùng đất xinh đẹp này nhé. 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày