Hỏi – Đáp: Mua hàng nội địa Trung quốc ở đâu giá rẻ?

Bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm hàng nội địa Trung Quốc? Bạn không biết cách mua hàng nội địa Trung Quốc ở đâu để được giá rẻ nhất? Vậy thì hãy tham khảo ngay những thông tin được chia sẻ trong bài ngày hôm nay được xoay quanh về chủ đề này. Đây chính là phần giải đáp cho những băn khoăn, thắc mắc mà bạn vẫn mãi đi tìm một câu trả lời hoàn chỉnh cho mình trước khi bắt tay vào việc mua sắm dòng sản phẩm này. 

Đánh giá chất lượng của hàng nội địa Trung Quốc

Thông thường hàng hóa Trung Quốc thì rất bị ác cảm từ người tiêu dùng của rất nhiều quốc gia, bởi đã có rất nhiều sản phẩm được sản xuất từ quốc gia này khi xuất sang nước khác luôn có chất lượng rất kém thậm chí gây độc hại cho người dùng. Tuy nhiên không bởi vì thế mà chúng ta sẽ quy chụp luôn rằng tất cả hàng hóa của Trung Quốc đều có chất lượng rất kém. Điển hình như hàng hóa nội địa của Trung Quốc luôn khiến rất nhiều người phải bất ngờ về công năng lẫn chất lượng.



Hàng hóa Trung Quốc nội địa là những sản phẩm được sản xuất trực tiếp của các thương hiệu trong nước và không xuất khẩu sang các nước khác. Theo đánh giá chung của rất nhiều người đã trực tiếp sử dụng và trải nghiệm thì các sản phẩm nội địa của Trung Quốc thường có chất lượng rất ổn định và đảm bảo. Vì tất cả những sản phẩm này đều được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân trong nước nên quy chuẩn sẽ nghiêm ngặt hơn.

Ngoài ra các sản phẩm nội địa của Trung Quốc cũng vô cùng đa dạng như hàng mỹ phẩm (mask, son môi, phấn nước, kem chống nắng,...); hàng thực phẩm (bánh kẹo, sữa chua, ô mai,…); hàng điện tử, gia dụng (điện thoại, link kiện điện tử, điều hòa,…); Hàng thời trang (quần áo, giày dép, phụ kiện,…);… Hơn thế giá thành của dòng sản phẩm này cũng rất hợp lí và không quá đắt đỏ.

Vậy mua hàng nội địa Trung Quốc ở đâu giá rẻ

Mua trực tiếp tại các shop, xưởng sản xuất Trung Quốc



Vì là các sản phẩm chỉ phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dân Trung Quốc nên các mặt hàng này sẽ không xuất khẩu sang các nước khác trong đó có cả Việt Nam chúng ta. Nên nếu như bạn không muốn bị mua với các giá đắt đỏ thì bạn hãy sang trực tiếp tại các shop bán hàng ở Trung Quốc còn đối với những người mua số lượng lớn về kinh doanh, buôn bán thì nên nhập hàng trực tiếp từ các xưởng sẽ để được nhận mức giá rẻ nhất. Với cách mua hàng này bạn sẽ trực tiếp kiểm tra được chất lượng lẫn kiểu dáng của sản phẩm để phòng tránh trường hợp mua về mà không sử dụng được hay hàng không đúng với hình ảnh.

Tuy nhiên việc sang Trung Quốc để mua các sản phẩm nội địa này về sử dụng hay kinh doanh thì bạn cần phải có một khoản chi phí lớn và kinh nghiệm nhất định. Bởi chi phí cho việc ăn ở, đi lại cho việc tìm kiếm hàng hóa tại đây cũng không hề là một khoản nhỏ. Thêm vào đó nếu như bạn không biết một chút tiếng Trung nào thì việc trả giá hay thương thảo giá tốt hơn cũng không phải là một điều dễ dàng.

Mua trên các trang web order hàng Trung Quốc

Với sự bùng nổ của nền cách mạng 4.0, ngày nay bạn không cần phải đi lại hay phải trực tiếp giao dịch mà vẫn có được những sản phẩm cho nhu cầu sử dụng của mình. Nếu như bạn muốn mua hàng Trung Quốc giá rẻ đối với những sản phẩm nội địa thì bạn chỉ cần mua trên trang web order hàng Trung Quốc. Trên các trang thương mại điện tử này các bạn có thể tìm kiếm mọi dòng sản phẩm được sản xuất từ các thương hiệu Trung Quốc nổi tiếng và sau đây là nhưng trang web để bạn mua hàng nội địa Trung Quốc giá rẻ.



Taobao

Hiện nay Taobao đang là website nắm giữa thị phần thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc. Đây được coi như một “thiên đường” mua sắm hàng hóa bán lẻ của xứ Trung, với lợi thế mà hàng hóa đa dạng, độc đáo bạn đủ mọi ngành như thời trang, phụ kiện, máy móc, thiết bị hỗ trợ,… thêm vào đó là giá thành các sản phẩm trên đây luôn rẻ hơn với giá bán trên thị trường.

1688.com

Dường như đối với những dân buôn chuyên nhập hàng nội địa Trung Quốc thì web 1688.com đã không còn là một địa chỉ xa lạ. Cũng giống như Alibaba Taobao, 1688 được thành lập từ Alibaba Group nhưng thiên về hình thức bán buôn với số lượng lớn. Tuy nhiên đây lại là một sàn giao dịch nội địa.

Tmall

Nếu như bạn muốn sở hữu những sản phẩm chính hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc thì Tmall chính là website mà bạn nên lựa chọn. Website này chuyên bán các sản phẩm hàng hiệu với chất liệu vượt trội và với mức giá tương xứng với chất liệu sản phẩm.

Alibaba

Alibaba là một trong những trang thương mại điện tử được chính thức đưa vào hoạt động từ năm 1999 thuộc tập đoàn Alibaba Group hướng tới một nền tảng thương mại toàn cầu. Không giống như Taobao hay 1688 chỉ hướng đến người tiêu dùng trong nước thì web Alibaba Trung Quốc lại mở rộng ra thị trường trên toàn thế giới.

Mua hàng Trung Quốc nội địa thông qua trung gian



Khi mà bạn không có đủ số vốn lớn để sang trực tiếp mua các sản phẩm hàng hóa nội địa của Trung Quốc, thêm vào đó ở các trang web order hàng Trung Quốc luôn có những hạn chế nhất định. Không nói đến vấn đề bạn không trực tiếp kiểm tra được chất lượng của sản phẩm mà ở một số trang nội địa nhất định như Taobao hay 1688 bạn sẽ bị giới hạn về hình thức thanh toán và không hề có vận chuyển quốc tế.

Chính vì thế mà giải pháp tốt nhất cho trường hợp này chính là mua hàng Trung Quốc nội địa thông qua một đơn vị trung gian. Đơn vị này sẽ giúp bạn tìm kiếm các mặt hàng, nguồn hàng sau đó hỗ trợ thanh toán, nhận hàng và vật chuyển về nước như vậy mọi công đoạn bạn không cần phải lo lắng gì nữa.

DaviTrans – Chuyển order hàng nội địa Trung Quốc giá rẻ

Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành, Davitrans hiện nay là một cái tên được rất nhiều người tin tưởng khi với nhu cầu mua sắm hàng hóa nội địa Trung Quốc giá rẻ. Hơn thế đơn vị này nhận order hàng Trung Quốc xuất khẩu, khai thác và giao dịch nguồn hàng trên mọi lãnh thổ Trung Quốc. Cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệm và tận tâm cho khách hàng.



Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thông thạo tiếng Trung mọi đơn hàng của bạn sẽ được xử lý trong thời gian ngắn nhất và hiệu quả nhất. Ngoài ra bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trên 24/24h với các thắc mắc về đơn hàng, lộ trình hàng về,… của mình. Hiện nay chi phí vận chuyển tại đây luôn cạnh tranh và giúp khách hàng tiết kiệm lên đến 30%.

“Mua hàng nội địa Trung Quốc ở đâu giá rẻ?” ắt hẳn đã khiến bạn mất không ít thời gian để tìm hiểu, vậy thì chúng tôi mong rằng sau những thông tin được chia sẻ trong bài hôm nay đã giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất cho mình. Chúng ta có rất nhiều cách để mua sắm hàng hóa nội địa Trung Quốc, tuy nhiên bạn hãy lựa chọn cách nào tiện nghi nhất, đảm bảo nhất cho riêng mình nhé!. 

Tham khảo cách mua hàng Trung Quốc trực tuyến tại : https://davitrans.com/mua-hang-trung-quoc/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày