Kinh nghiệm mua sỉ trên Aliexpress như một “chuyên gia”

Ngành thương mại điện tử hiện nay thực sự đã tạo ra một thị trường giao dịch tiện lợi hơn rất nhiều, trong đó chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp cận đến các nguồn hàng Trung Quốc. Một trong những nguồn hàng mang đến lợi nhuận siêu cao cho các chủ shop, doanh nghiệp. Sau đây sẽ là phần chia sẻ kinh nghiệm mua sỉ trên Aliexpress, dành cho những ai đang có nhu cầu mua một lượng lớn hàng hóa trên trang thương mại điện tử này. Việc tham khảo này sẽ giúp bạn tận dụng được những ưu thế tuyệt đối, từ đó trở nên chuyên nghiệp hơn, giao dịch hiệu quả hơn. 

Một số thông tin cần biết khi mua hàng trên Aliexpres

Aliexpress là gì?

Aliexpress được chính thức đưa vào hoạt động vào năm 2010 thuộc tập đoàn Alibaba với mục đích vươn rộng ra thị trường quốc tế. Nếu như hai trang Taobao, 1688.com mà bạn vẫn thường quen thuộc luôn được coi là sàn giao dịch nội địa cung ứng cho nhu cầu thiết yếu của người dân tại Trung Quốc, thì Aliexpress lại được coi là sàn giao dịch quốc tế, mang sản phẩm được sản xuất từ các thương hiệu trong nội địa Trung Quốc ra quốc tế. Điều này đã giúp các nhà sản xuất, xưởng nội địa Trung Quốc mang sản phẩm của mình tiếp cận đối các nhóm đối tượng lớn hơn, rộng hơn, đa dạng hơn.



Điều này đã thúc đẩy sức sản xuất của các xưởng tại Trung Quốc lên rất nhiều, bởi lúc này nhóm đối tượng khách hàng của họ không chỉ còn nằm trong khu vực biên giới của họ nữa. Hơn thế cũng nhờ sàn giao dịch quốc tế này mà người mua sắm trên toàn thế giới đã có thể dễ dàng tiếp cận hơn đối với các hàng hóa nội địa Trung Quốc. Bởi việc sử dụng các trang thương mại điện tử nội địa của Trung Quốc đối với các tài khoản ngoại tuyến sẽ gặp rất nhiều hạn chế, chứ không giống như trên Aliexpress.

Mua hàng trên Aliexpress có tốt không?

Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều người nhiều chưa thể tìm ra đáp án và cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tấm đến. Vì sao khi giao dịch trên đây chúng ta cũng đang thực hiện việc shopping online luôn có những hạn chế nhất định về việc kiểm tra chất lượng hàng hóa. Bởi thế mà không tránh khỏi vì sao nhiều người luôn hoài nghi rằng mua hàng trên Aliexpress có tốt không? cũng tương tự câu hỏi khi mua hàng trên Alibaba. Không chỉ có ưu thế về giá thành, đa dạng mặt hàng mà chất lượng khi mua hàng trên Aliexpress cũng được đánh giá ở mức cao bởi các lí do sau đây:

· Hàng hóa được cung cấp trên Aliexpress đều là hàng xuất khẩu, mà hàng hóa xuất khẩu lúc nào cũng có chất lượng ở mức ổn định cho đến cao cấp.

· Tuy rằng có sự đa dạng về hàng hóa, thế nhưng người mua vẫn có thể đánh giá về chất lượng của chúng thông qua Feedback, mức độ uy tín của shop.

· Nếu như chất lượng hàng hóa không tốt người mua hoàn toàn có thể đổi trả hoặc yêu cầu hoàn tiền lại.

Vì sao mua hàng Aliexpress bị hải quan giữ lại?



Trong một số trường hợp đơn hàng của bạn khi mua hàng trên Aliexpress bị hải quan giữ lại và sau đây sẽ là 5 lí do vì sao mua hàng Alexpress bị hải quan giữ lại mà bạn nên hiểu rõ.

· Không đầy đủ hóa đơn, chứng từ của đơn hàng.

· Vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

· Thuộc danh mục hàng cấm do chính phủ quy định.

· Cung cấp sai giá trị, sai thông số của đơn hàng.

· Hải quan xử lý đơn hàng chậm.

Kinh nghiệm mua sỉ trên Aliexpress mà bạn không nên bỏ qua

Gom hàng thành một đơn lớn

Thông thường các shop bán hàng trên Aliexpress đều cung cấp sản phẩm với giá bán rẻ hơn thị trường. Tuy nhiên nếu đơn hàng mua buôn của bạn chỉ lẻ tẻ 4,5 cái thì bạn sẽ không thể nhận được mức giá ưu đãi từ các xưởng sản xuất. Thay vào đó để việc bạn hãy gom đơn hàng của mình lại thành một đơn hàng lớn hơn. Lúc này giá sản phẩm mà bạn mua sẽ rẻ hơn giá trị ban đầu rất nhiều.

Nhập hàng từ một cơ sở uy tín thực sự



Nhiều chủ shop, doanh nghiệp thường nhập nguồn hàng trên Aliexpress từ rất nhiều cơ sở khác nhau để nhận mức giá khác nhau. Tuy nhiên cũng giống như việc buôn hàng trên Alibaba thì bạn nên nhập hàng từ một cơ sở uy tín, chứ không nhập hàng từ nhiều nguồn khác nhau. Bởi việc nhập hàng từ một cơ sở uy tín duy nhất thì với đơn hàng nhiều bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn, hơn thế chất lượng hàng hóa sẽ đồng đều hơn và dễ bán hơn.

Nhập hàng vào các dịp khuyến mại

Đây chính là là kinh nghiệm mua sỉ trên Aliexpress mà các thương lái của chúng ta không nên bỏ qua. Bởi mục đích của buôn bán bao giờ cũng là nhập được nguồn hàng tốt, giá rẻ nhằm thu lại lợi nhuận cao. Và vào các dịp khuyến mãi các shop bán hàng trên Aliexpress sẽ đồng loạt giảm giá các sản phẩm cho cả mua lẻ lẫn mua sỉ. Vậy nên bạn hãy nhập một lượng lớn hàng hóa vào dịp này sẽ có lợi hơn trong việc kinh doanh của mình.

Tham khảo cách mua hàng trên Aliexpress không cần Visa

Thông thường việc giao dịch trên Aliexpress sẽ cần sử dụng đến một số loạt thẻ nhất định cho việc thanh toán và một trong số đó chính là Visa. Điều này thực sự đã gây bất tiện cho nhiều người khi muốn thực hiện các giao dịch trên đây. Vậy nên cách mua hàng trên Aliexpress không cần Visa sau đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Lúc này việc mua hàng trên Aliexpress vẫn được giữ nguyên với 3 bước ban đầu như bao cách thông dụng khác thế như sự thây đổi sẽ làm ở bước 4, chi tiết như sau:



Bước 1: Truy cập trang Aliexpress và đăng ký tài khoản cá nhân cho việc giao dịch của mình.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm, hãy sử dụng các thanh công cụ, chế độc lọc có sẵn để tìm kiếm nhanh hơn.

Bước 3: Kiểm tra các thông tin liên quan đến sản phẩm, chất lượng sản phẩm

Bước 4: Gửi link sản phẩm cho đơn vị mua hộ hàng uy tín tại Việt Nam để họ giúp bạn thanh toán giá trị đơn hàng cũng như vận chuyển về nước an toàn. Hiện nay đi tiên phong trong ngành dịch vụ này chính là DaviTrans một cái tên đã không còn xa lạ đối với rất nhiều người. Với chất lượng dịch vụ tối ưu, cùng cước phí đầy ưu đãi.

Với các kinh nghiệm mua sỉ trên Aliexpress như một “chuyên gia” được tổng hợp từ những người nhập hàng chuyên nghiệp, lâu năm trên đây sẽ giúp các giao dịch trên trang thương mại điện tử này của bạn luôn được tốt hơn. Nhất là khi bạn chỉ mới vừa bắt đầu tìm kiếm nguồn hàng buôn bán, giá sỉ cho mình trên Aliexpress và có quá ít kinh nghiệm. Vậy nên đừng bỏ qua những thông tin hữu ích này nhé. 


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày