Mẫu câu mặc cả trên taobao bằng tiếng Trung, bạn nên biết

Sở hữu nguồn hàng phong phú, đa dạng taobao chính là website mua sắm hàng hóa Trung Quốc được người tiêu dùng Việt lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên với những người lần đầu mua hàng trên taobao hay những shop, cửa hàng….nhập hàng taobao về bán muốn mua hàng trên taobao rẻ nhất bằng cách mặc cả thì không biết phải làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ bật mí đến bạn những câu mặc cả trên taobao bằng tiếng Trung đơn giản nhất. 

Lý do bạn nên mặc cả hàng hóa trên taobao?

Mặc cả là một trong những thói quen và đặc trưng của người Việt khi mua hàng hóa hiện nay nên việc mặc cả hàng trên taobao là điều dễ hiểu. Cũng theo chia sẻ của những người mua hàng hóa trên taobao lâu năm thì bạn nên mặc cả trên taobao bởi các lý do sau:

Tham khảo : Hướng dẫn cách mua đồ cũ trên taobao đơn giản nhất

+ Thông thường giá hàng trên taobao là giá niêm yết, nhiều người mới mua hàng trên taobao sẽ tưởng rằng với giá niêm yết sẽ không mặc cả được nên cứ thế mua mà không cần trả giá. Vì thế, bạn sẽ phải mua với giá đắt hơn những người biết mặc cả hàng hóa trên taobao.



+ Để không bị mua với giá đắt thì việc mặc cả taobao là điều cần thiết, quá trình mặc cả diễn ra thuận lợi giữa người bán và người mua hàng tốt thì bạn cần phải trang bị từ vựng mua hàng taobao vững chắc. Qua quá trinh mặc cả, bạn sẽ được mua hàng tốt, giá rẻ nhất.

+ Đối với những khách hàng lâu năm trên taobao như các shop, cửa hàng, doanh nghiệp thì họ sẽ có mức ưu đãi riêng. Tuy nhiên, họ vẫn có quyền mặc cả trên taobao để mua hàng với giá ưu đãi nhất, mang đến nhiều lợi nhuận cho cửa hàng mình đang kinh doanh. Vì lẽ đó, bạn nên tham khảo các mẫu câu chat shop taobao bằng tiếng Trung trước khi mua hàng nhé.

Những câu mặc cả trên taobao bằng tiếng Trung phổ biến nhất

Với những chia chia sẻ trên của chúng tôi, bạn có thể thấy rằng việc mặc cả taobao sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn khi mua hàng hóa, nhất là với những shop, cửa hàng kinh doanh hàng hóa Trung Quốc. Và để quá trình mặc cả trên taobao thuận lợi, bạn hãy trang bị những câu mặc cả trên taobao bằng tiếng Trung phổ biến nhất dưới đây:

+请报价给我: Báo giá cho tôi

+给我优惠吧?: Ưu đãi cho tôi nhé ?

+太贵了: Giá đắt quá

+有点贵: Giá hơi đắt

+这能卖便宜一点吗?: Bạn bán rẻ hơn cho tôi được không?

+给我降价吧 :Giảm giá cho tôi nhé.

+给我打个折吧。:Bạn giảm giá cho tôi nhé

+能便宜一点给我吗: Bạn lấy rẻ hơn chút đi mà.

+我多买些能打折吗: Tôi mua nhiều bạn bớt cho mình nhé!

+这件东西你想卖多少钱?: Cái này bao nhiêu thì bạn bán?

+你就让点儿价吧。: Bạn giảm hơn ít nữa đi.

+这样东西我在别的地方可以买到更便宜的。:Cái này có chỗ khác bán rẻ hơn nhiều.

+如果价格不更优惠些,我是不会买的: Nếu không bán rẻ hơn tôi không mua đâu.

Việc nắm được những câu mặc cả tiếng Trung trên, sẽ giúp bạn có thể dễ dàng trao đổi, nói chuyện với các chủ shop để họ giảm giá cho bạn. Bên cạnh taobao, cách mặc cả giá trên 1688,Tmall hay Alibaba thì bạn cũng có thể sử dụng các câu mặc cả trên để mua hàng với giá ưu đãi nhất.


Tham khảo các câu tiếng Trung mua hàng taobao

Ngoài các câu mặc cả taobao bằng tiếng Trung thì bạn cần phải tham khảo thêm các câu tiếng trung mua hàng taobao như: chào hỏi, đặt hàng, khiếu nại, trả hàng…..hạn chế mọi rủi ro khi mua hàng trên taobao. Dưới đây là bảng từ vựng mua hàng taobao bằng tiếng Trung, bạn nên biết:

Mẫu câu chào hỏi trên taobao

Các câu hỏi và từ thường dùng để liên hệ shop taobao khi bắt đầu mua hàng được sử dụng nhiều nhất là các từ sau:

+你好: Xin chào

+在吗亲?: Bạn có đó không?

+有现货吗?Bạn có hàng không?

+这款有现货吗? Mẫu này còn hàng không?


Mẫu câu mua hàng trên taobao

+ +那我就要这款: Tôi muốn mua mẫu này

+这个有多重: Cái này nặng bao nhiêu?

+ 这个是什么材料做的呢?Sản phẩm làm bằng chất liệu gì ?

+颜色齐全吗? Có đủ màu không?

+产品一共有哪一种颜色? Sản phẩm này có những màu gì?

+都现货吗? Tất cả đều còn hàng hết chứ?

+ 可以发给我图片吧!Cho tôi xin ảnh thật được không?

+这款还有批发吗? Có bán buôn không?


Mẫu câu khiếu nại, trả hàng trên taobao

+ 我还没收到货呢亲: Tôi vẫn chưa nhận được hàng

+ 这款我上次订错了,可以换货吗?: Cái này lần trước tôi đặt nhầm, tôi có thể đổi sản phẩm khác không?

+ 我要退货。: Tôi muốn trả lại hàng hóa này

+ 产品坏了: Sản phẩm bị hỏng rồi.

+ 订单号*** 发错颜色/尺码。: Đơn hàng số *** gửi sai màu/size.

+ 可以退货/换货吗?:Tôi có thể trả hàng/ đổi hàng lại không?

+可以赔款/打折已发错的产品吗?: Đền bù/giảm giá hàng gửi nhầm nhé.

+ 我要补货这款。: Tôi muốn bổ sung mẫu này

Việc nắm được những câu mua hàng trên taobao bằng tiếng Trung trên sẽ giúp quá trình mua hàng của bạn thuận lợi hơn nhiều. Tuy nhiên, quá trình mua hàng diễn ra suôn xẻ không thì còn phụ thuộc vào cách nói chuyện với chủ shop taobao của ban.

Từ khóa tìm kiếm nguồn hàng trên taobao nhiều nhất

Dạo một vòng quanh taobao thì có thể thấy mặt hàng mà đa số người tiêu dùng đang săn đón nhiều nhất trên taobao chính là hàng thời trang, dưới đây là các từ khóa mau hàng thời trang bằng tiếng Trung đang được tìm kiếm nhiều nhất, bạn có thể tham khảo:

+ 连衣裙: Váy liền

+衣服套装: bộ đồ

+运动套装: bộ thể thao

+四件套: chăn ga gối đệm

+ 手机: điện thoại手机

+ 女鞋Giày nữ

+包袋: Túi xách



Việc bổ sung số lượng từ vựng tiếng Trung mua hàng trên taobao mà chúng tôi giới thiệu trên sẽ giúp quá trình mua hàng trên taobao của bạn dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, việc tự mình mua hàng trên taobao sẽ gặp không ít khó khăn như: mặc cả hàng, thanh toán, vận chuyển nên việc tìm kiếm một đơn việc mua hàng hộ trên taobao uy tín là điều cần thiết.

Giữa vô số các địa chỉ oder hàng trên taobao hiện nay, Davitrans chính là lựa chọn lý tưởng nhất bởi với kinh nghiệm lâu năm, đơn vị này sẽ giúp bạn tìm nguồn hàng chất lượng, giúp thương lượng và mặc cả để mua hàng trên taobao với giá rẻ nhất. Chúc bạn sẽ thành công trên con đường kinh doanh nhé! 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày