Nên đặt giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop ở đâu?

Giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop luôn được xếp vào những mặt hàng đem lại lợi nhuận tốt nhất cho các chủ shop. Vì thế, mà sản phẩm này luôn thu hút nhiều người lựa chọn để kinh doanh. Tuy nhiên với những đơn vị lần đầu tiên nhập giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop sẽ không tránh được những bỡ ngỡ, thắc mắc. Đừng lo lắng, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm đặt giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop đơn giản nhất. 

Tại sao nên chọn giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop?

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop là mặt hàng khá phổ biến hiện nay mà nhiều người lựa chọn để kinh doanh. Việc có được mặt hàng giày dép này, sẽ giúp các chủ shop thu hút được những lợi nhuận tốt hơn. Vậy lý do vì sao nên chọn chọn giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop:

+ Độc đáo - đẹp: Hàng giày dép Quảng Châu tuyển shop là những mặt hàng được tuyển chọn kỹ càng trước khi cung cấp cho người bán hàng. Tất cả các sản phẩm không chỉ được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà còn độc - lạ. Đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng khi mua sắm giày dép.



+ Giá cả phải chăng: Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã các mặt hàng giày dép Quảng Châu còn thu hút bởi giá cả hợp lý. Đặc biệt, việc sở hữu được nguồn giày dép Quảng Châu hàng tuyển sẽ giúp bạn thoải mái năng giá theo ý thích của mình trước khi bán, khách hàng thấy được sự độc đáo của sản phẩm sẽ bị thu hút ngay nên chẳng có lý do gì để trả giá.

+ Phù hợp với người tiêu dùng: Thông thường nếu không chọn giày dép Quảng Châu hàng tuyển thì các chủ shop sẽ phải kinh doanh các mặt hàng bình dân, không phù hợp với khách hàng dễ bị ế. Còn đối với giày dép hàng tuyển shop đã được chọn lọc kỹ càng, phù hợp với mọi yêu cầu của người tiêu dùng, bạn sẽ không bao giờ lo bị ế hàng.

Những mặt hàng giày dép Quảng Châu tuyển shop nên tham khảo

Với những ưu điểm của giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop, mặt hàng này đang thu hút được nhiều shop, cửa hàng….Việt Nam khi nhập giày Quảng Châu về bán. Tuy nhiên, để kinh doanh sản phẩm này tốt thì bạn phải chú ý lựa chọn các mặt hàng giày dép đa dạng, thu hút người tiêu dùng dưới đây:

Giày nữ Quảng Châu hàng tuyển shop

Giày dép nữ luôn là sản phẩm thu hút được lương người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vì thế, bạn phải tham khảo và lựa chọn đa dạng mặt hàng này cho shop của mình. Dưới đây chính là các loại giày dép nữ Quảng Châu, bạn không thể bỏ qua:

+ Giày sandal cao gót

+ Giày thể thao sneaker

+ Giày búp bê

+ Giày cao gót mũi nhọn

+ Dép sandal đế bệt


Giày nam Quảng Châu hàng tuyển shop

Với các sản phẩm giày nam quảng châu cao cấp hàng tuyển shop, bạn có thể tham khảo các kiểu sau:

+ Giầy da nam cột dây

+ Giày Boots da nubuck

+ Giày lười nam

+ Giày thể thao nam

+ Giày vải buộc dây


Nên đặt giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop ở đâu?

Với những ưu điểm của giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop, sản phẩm đang nằm trong những sản phẩm được nhiều shop, cửa hàng….lựa chọn để kinh doanh hiện nay. Vậy bạn biết lựa chọn nguồn hàng giày dép Quảng Châu, nguồn hàng giày sneaker quảng châu tuyển shop ở đâu chưa? Dưới đây chính là những hình thức đặt giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop, bạn nên tham khảo:

Sang trực tiếp Quảng Châu tìm giày dép hàng tuyển shop

Sang trực tiếp Quảng Châu tìm nguồn dày dép hàng tuyển shop là điều chủ shop nào cũng mong muốn bởi với hình thức này, họ sẽ được tự tay xem sản phẩm, kiểm tra chất lượng một cách kỹ càng và chọn được những mặt hàng độc và đẹp nhất. Dưới đây chính là những khu chợ giày dép Quảng Châu, bạn không thể bỏ qua khi sang đánh hàng:

+ Chợ Hoàn Cầu: thuộc trung tâm thương mại quốc tế số 26, Trạm Tây, Quảng Châu, chuyên bán buôn giày dép cao cấp.

+ Chợ giày Âu Lục: Tòa nhà Hồng Cơ, Trạm Tây, Quảng Châu. 9 tòa nhà của chợ đều bày bán mặt hàng giày dép Quảng Châu.



+ Chợ giày quốc tế: số 101, đường Hoàn Thị Tây, Quảng Châu. Chuyên bán giày da chất lượng.

+ Chợ Bạch Mã: nằm cạnh ga tàu Quảng Châu, trên đường Ren Men Lu chợ này tụ tấp nhiều kho sỉ giày dép Quảng Châu.

+ Chợ Xing Hao Pan: số 37 Zhan Xi Lu, Quảng Châu, nằm ở vị trí thuận lợi bởi gần ga tàu điện ngầm Quảng Châu nơi đây chuyên sỉ giày quảng châu full hộp.

Mặc dù, việc sang trực tiếp Quảng Châu tìm nguồn giày dép hàng tuyển shop chất lượng nhưng bạn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn như: bất đồng ngôn ngữ, giấy tờ, chi phí đi lại tốn kém nên cần tính toán kỹ trước khi chọn.

Đặt giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop qua website

Với sự phát triển của các trang thương mại điện tử hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các mặt hàng giày dép Quảng Châu tuyển shop mà không phải sang trực tiếp. Thông qua các website điện tử lớn của Trung Quốc như: taobao, tmall, alibaba….bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm, tiết kiệm thời gian chi phí đi lai, đặt hàng với giá rẻ nhất chỉ qua vài cái click chuột.



Tuy nhiên với hình thức giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop qua website, bạn sẽ gặp một số khó khăn như: thủ tục thanh toán, rủi ro về hàng hóa, chi phí vận chuyển cao…nên cần xem xét trước khi lựa chọn.

Tìm giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop ở các chợ đầu mối

Ngoài hình thức, sang trực tiếp hoặc đặt hàng online thì việc tìm kiếm giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop ở các chợ đầu mối cũng là hình thức được nhiều người lựa chọn. Tại các khu chợ đầu mối lớn trong cả nước, bạn có thể dễ dàng tìm thấy giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop.

+ Chợ đầu mối ở TP.HCM

Đây chính là địa chỉ xuất hiện nhiều chợ đầu mối lớn nhất cả nước, nhiều đại lý giày dép từ các khu chợ đầu mối, chợ cửa khẩu bỏ sỉ giày dép Quảng Châu TP.HCM khi khách hàng mua với số lượng lớn. Nếu ở khu vực này, bạn có thể đến các chợ đầu mối như chợ: Bến Thành, Thủ Đức, An Đông, Bình Tây, Kim Liên…..



+ Chợ đầu mối ở Hà Nội

Còn nếu bạn đang tìm kiếm các chợ đầu mối mua sỉ giày dép Quảng Châu Hà Nội hàng tuyển shop thì có thể đến các chợ sau: Ninh Hiệp, Đồng Xuân, Long Biên, Hà Đông…..tại các địa chỉ này, giày dép đa dạng về mẫu mã kiểu dáng bạn dễ dàng lựa chọn mặt hàng phù hợp với shop của mình.

Thông qua đơn vị mua hàng hộ đặt giày dép Quảng Châu

Đặt giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop thông qua đơn vị mua hàng hộ chính là cách tối ưu nhất, đang được nhiều chủ shop, cửa hàng lựa chọn hiện nay. Đơn vị mua hàng hộ sẽ là người trực tiếp tìm nguồn giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop cho bạn, thanh toán và vận chuyển hàng về nước an toàn. Và giữa vô số các đơn vị mua hàng hộ Quảng Châu hiện nay, Davitrans chính là cái tên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất.



Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết nên đặt giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop ở đâu rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi tìm kiếm giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày