Những mẫu giày thể thao nam đẹp nhất 2019 của các hãng

Giày thể thao luôn là một item quen thuộc của giới trẻ trên toàn thế giới và đặc biệt là các bạn nam yêu thích các hoạt động và xê dịch nhiều. Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là sự trẻ trung và năng động khác hẳn với những đôi giày da bóng loáng mang sự lịch lãm, sang trọng. Vậy nếu như bạn là một “tín đồ” của dòng sản phẩm hay đang có dự định sắm cho mình một đôi, thì hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu giày thể thao nam đẹp nhất 2019 của các hãng nổi tiếng nhất hiện nay nhé. 

5 lưu ý khi mua giày thể thao

Khi mua quần áo hay giày dép chúng ta thường chỉ thử một cách qua loa vừa là được, đẹp rồi sau đó quyết định mua hay không mua tức thì. Tuy nhiên đây lại là một thói quen không được tốt và bạn cần phải thay đổi nếu như muốn trở thành một người tiêu dùng thông thái. Để tránh việc hối hận sau khi mua một đôi giày thể thao thì bạn hãy ghi nhớ nhanh những lưu ý sau đây, đây sẽ là những lưu ý chung dành cho cả giầy thể thao nữ và nam.



+ Xác định nhu cầu sử dụng: Giầy thể thao cũng được phân ra thành rất nhiều loại và mỗi loại sẽ thích hợp cho một hoạt động nhất định như dùng để chơi thể thao, hoạt động mạnh, dùng để đi bộ hay đơn giản là dùng theo mặt thời trang. Chính vì thế bạn cần phải xác định ngay từ đầu nhu cầu sử dụng của mình là gì.

+ Lựa chọn size giày phù hợp: “Giày thừa dép thiếu” đây chính là câu châm ngôn khi chọn size giày của rất nhiều người. Tuy nhiên bạn nên chọn size vừa với chân mình, nhưng hãy đeo tất để thử độ vừa của chân thì sau này đeo bạn mới không bị kích . Còn nếu như bạn thử bằng chân trần thì nên chọn size chênh lệch từ 0,5 – 1 size.

+ Thử giày thật kỹ trước khi mua: Đừng chỉ mới vừa đeo vào thấy vừa mà bạn đã quyết định mua một cách vội vã. Hãy đi bộ qua lại và nếu được thử nhún nhảy một vài cái để kiểm tra xem mức độ thoải mái của giày.

+ Chú ý đến thương hiệu: Thương hiệu làm nên giá trị của sản phẩm điều này hoàn toàn đúng, bởi thương hiệu của giày chính là sự bảo chứng cho chất lượng của sản phẩm. Nếu như bạn muốn sở hữu một đôi giày tốt, chất lượng thì tất nhiên nên lựa chọn những sản phẩm chính hãng có tên tuổi một chút.

+ Giá thành của giày: “Tiền nào của lấy” câu nói này quả nhiên không sai khi bạn mua bất kì sản phẩm nào cho nhu cầu sử dụng của mình. Một đôi giày tốt, chất lượng và chính hãng thì tất nhiên giá thành sẽ không bao giờ rẻ. Còn một đôi hàng nhái, chất lượng không kiểm định thì gí thành mới rẻ mà thôi.

Những mẫu giày thể thao nam đẹp nhất 2019 của các hãng

Adidas Falcon - Giày thể thao nam Adidas



Thị trường giày thể thao nam đang ngày càng trở nên thu hút và sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt những cái tên đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Trong đó giày thể thao nam Adidas vẫn là một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn với các sản phẩm chất lượng và mẫu mã thời thượng.

Đi đầu cho xu hướng “chunky sneaker” mẫu giày thể thao nam của hãng Adidas được được bình chọn là một trong mẫu giày thể thao nam đẹp 2018 và cho đến hiện nay vị trí nó vẫn giữ vững được phong độ này. Mẫu giày thể thao này rất được phái mạnh yêu thích nhờ thiết kế thoải mái và nhẹ nhàng ngay cả khi di chuyển lâu nhờ phần đế được thiết kế từ nhựa EVA siêu bền.

Nike Air Max 95 – Giày thể thao nam Nike



Bước vào “cuộc đua” giày thể thao nam 2019, vừa qua hãng giày thể thao nam Nike đã cho ra mắt thiết kế Nike Air Max 95 vô cùng bắt mắt và thời trang. Được lấy cảm hứng từ xương người, mẫu giày thể thao dánh cho phái mạnh này cho những đường nét may vô cùng tỉ mỉ và được phân chia thành nhiều mảng khác nhau cùng sự phối màu đỉnh cao.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên chắc chắn mẫu giày này sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người nhờ sự đa dạng và cách phối màu sắc. Với quan niệm nổi tiếng của hãng “những đôi giày Nike ra đời vì khách hàng cần nó”, thiết kế lần nay mang đến một sự lựa chọn đầy hoàn hảo cho những ai yêu thích việc di chuyển nhiều cũng như thường xuyên tham gia vào các hoạt động mạnh.

Converse Chuck 70 Hi - Giày thể thao nam chính hãng Converse



Giày thể thao nam chính hãng Converse đang cho thấy phong độ đỉnh cao của mình với hàng loạt các phiên bản ấn tượng được ra mắt từ đầu năm cho đến nay. Bỏ qua những thiết kế gây ấn tượng của các phiên bản giày thể thao nam 2018 của hãng, bước vào 2019 đã liên tục cho ra mắt một loạt các “siêu phẩm” như CONVERSE CHUCK TAYLOR 70, CONVERSE RUN STAR HIKE hay CONVERSE ALL-STAR PRO BB,…

Và tất nhiên trong đó không thể không kể đến mẫu Converse Chuck 70 Hi được lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách của những năm 70s. Điển nhấn chính là hai dải màu khác biệt ở phần cổ giày giống như một đôi tất sọc đầy các tính. Ngoài ra, phần logo All Star bằng da ở mặt trong đôi giày được thiết kế dạng dập nổi tạo cảm giác tinh tế hơn rất nhiều.

White Pearls & Studs Ace - Giày thể thao nam cao cấp Gucci



Gucci chính là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng của nước Ý và hướng đối dòng sản phẩm cao cấp. Không chỉ nổi tiếng với các mẫu quần áo hay túi xách mà giày thể thao nam cao cấp của hãng này cũng rất được ưa chuộng. Tuy nhiên chúng thiên về thời trang hơn là việc thích hợp dùng cho các môn thể thao với các hoạt động mạnh ngoài trời. Chính vì thế mà các “tín đồ” thời trang luôn yêu thích và “săn đón” các thiết kế của hãng này. Không giống như các thương hiệu giày nổi tiếng khác, trong năm Gucci thường chỉ ra một số mẫu nhất định nhưng mang một màu sắc riêng biệt.

Điển hình như mẫu Gucci White Pearls & Studs Ace này chính là một trong những phiên bản có doanh số bán hàng rất cao cho đến thời điểm hiện nay. Chúng sở hữu tone màu trắng nhã nhặn và họa tiết không cầu kỳ hay thêu hoa những các mẫu trước đó. Mẫu giày này sở hữu thiết kế đơn giản với hai sọc màu đỏ và xanh lá trên nền trắng, đính kèm trên đó là ngọc trai và chi tiết đinh tán hầm hố rất thích hợp với những ai có cá tính mạnh mẽ.

Trên đây là những mẫu giày thể thao nam đẹp nhất 2019 đến từ các hãng Adidas, Nike, Converse và Gucci. Mỗi một thiết kế đều mang những đặc trưng riêng biệt và tiêu biểu của từng hãng, tuy nhiên tổng hòa lại thì đây chính là những sự gợi ý hoàn hảo dành riêng cho phái mạnh. Hãy cùng tham khảo những mẫu sản phẩm này để lựa chọn cho mình một đôi giày tốt nhất, thời trang nhất nhé!.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày