Taobao china - nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ nhất

Taobao China được biết đến là website mua sắm hàng hóa Trung Quốc không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt hiện nay. Tuy nhiên khi được hỏi về taobao china là gì? Tại sao nhiều khách hàng lại lựa chọn mua sắm hàng hóa trên taobao china thì không phải ai cũng biết. Vì thế, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một cách chi tiết nhất về taobao china. 

Taobao china là gì? Hàng hóa trên taobao có ưu điểm gì?

Taobao china là gì?

Nếu để hỏi taobao là gì thì chắc chắn nhiều người có thể trả lời ngay được đó là website thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc. Tuy nhiên, khi hỏi taobao china là gì? thì nhiều người lại băn khoăn không biết có phải là website khác nữa của Trung Quốc không? Điều này, hoàn toàn không phải bởi thực tế taobao và taobao china là một, chữ “china” chỉ là nhấn mạnh nguồn gốc của website đó mà thôi.



Taobao china chính là website mua sắm hàng hóa Trung Quốc hàng đầu hiện nay, do Jack Ma sáng lập vào năm 2003. Taobao được xem là sàn giao dịch bán hàng giữa người bán và người mua theo hình thức C2C, bạn có thể tìm thấy hàng nghìn mặt hàng đủ các loại được trưng bày trên taobao, từ bán lẻ cho đến bán sỉ. Vì vậy, chỉ sau một thời gian ngắn, taobao đã chiếm lĩnh thị trường trung Quốc đầy Ebay và Amazon ra khỏi thị trường Trung Quốc và tính đến năm 2017 đã đứng trong top 10 website có lượng truy cập lớn nhất thế giới.

Hàng hóa trên taobao china có ưu điểm gì?

Hiện nay, taobao china đã trở thành website mua sắm hàng hóa khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt, nhất là các shop hay cửa hàng kinh doanh còn xem đây là địa chỉ nhập khẩu hàng lý tưởng về bán. Vậy hàng hóa trên taobao có ưu điểm gì mà được nhiều người ưa chuộng đến thế:

+ Hàng hóa taobao china đa dạng: Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến hàng hóa trên taobao chính là nguồn hàng đa dạng, phong phú. Bởi taobao là nơi hội tụ hơn 200 doanh nghiệp lớn, nhỏ trên toàn Trung Quốc mang đến một khối lượng hàng khổng lồ từ: thời trang, phụ kiện, gia dụng, điện tử, nội thất…đáp ứng với mọi yêu cầu của người tiêu dùng.



+ Hàng hóa taobao china giá rẻ: Không chỉ sở hữu khối lượng hàng phong phú, taobao còn được đánh giá là website mua sắm hàng hóa Trung Quốc giá rẻ nhất hiện nay. Bởi hầu hết các shop trên taobao đến có xưởng sản xuất riêng, họ đem đến những mặt hàng có giá tận gốc cộng với việc đăng ký miễn phí bán hàng trên taobao, tiết kiệm chi phí thấp nhất. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ được mua hàng giá rẻ nhất trên taobao.

+ Hàng hóa taobao china chất lượng đảm bảo: Ngoài ra, hàng hóa trên taobao cũng được xếp vào những mặt hàng có chất lượng đảm bảo hơn nhiều website khác. Bởi website này ngoài cung cấp hàng hóa cho người tiêu dùng nội địa thì còn cung cấp hàng hóa cho nhiều khách hàng trên thế giới nên được kiểm tra kỹ càng về nguồn gốc, chất lượng…bạn có thể yên tâm khi mua hàng trên website này.

Cách chuyển đổi ngôn ngữ trên taobao china sang Tiếng việt

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, taobao china nhanh chóng trở thành website mua sắm hàng hóa Trung Quốc được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Tuy nhiên, một bất lợi của bạn khi mua hàng hóa trên taobao chính là việc bất đồng ngôn ngữ, do website này sử dụng ngôn ngữ chính là Tiếng Trung. Vì thế, bạn cần phải nắm được cách chuyển đổi ngôn ngữ trên taobao china sang Tiếng Việt dưới đây:

+ Truy cập vào địa chỉ taobao.com bằng trình duyệt google chrome, nhấn chuột vào góc phải của màn hình máy tính và chọn ngôn ngữ dịch. Sau đó, toàn bộ taobao.com dịch sang Tiếng Việt, bạn tiến hành mua hàng hóa trên webiste này bình thường.



+ Tương tự, bạn truy cập vào địa chỉ taobao.com bằng trình duyệt Cốc Cốc. Click chuột vào phía bên phải màn hình, sẽ hiện ra dòng chữ “Bạn có muốn dịch trang này không” nhấn vào từ có. Bạn sẽ có ngay một trang taobao.com việt nam để mua hàng hóa Trung Quốc.

+ Ngoài ra, bạn có thể dịch taobao.com bằng cách sử dụng phần mềm Google Dịch, đây được xem là cách làm thủ công. Khi mua hàng hóa trên taobao, bạn định mua sản phẩm nào thì cop vào phần mềm dịch thì toàn bộ văn bản sẽ được dịch sang tiếng Viêt, cách này khá mất thời gian. Vậy nên, tốt nhất hãy sử dụng hai cách trên để chuyển toàn bộ ngôn ngữ trên taobao china sang taobao vietnamese.

Hướng dẫn cách mua hàng trên taobao china đơn giản nhất

Nhận thấy được nhu cầu mua sắm hàng hóa trên taobao của người tiêu dùng ngày càng tăng cao nhưng không phải ai cũng biết cách đặt hàng trên website này. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách order taobao hàng hóa taobao china đơn giản nhất dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang taobao.com để đặt hàng, nếu biết tiếng Trung thì có thể đặt hàng bình thường còn không bạn cần phải chuyển đổi ngôn ngữ. Sau đó màn hình sẽ hiện ra taobao world như hình sau:



Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm bằng cách nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm. Sau đó nhấn enter, hàng loạt sản phẩm có liên quan đến từ khóa hiển thị bạn có thể tham khảo một lượt trước khi chọn một sản phẩm cần mua.



Bước 3: Click vào một sản phẩm cụ thể, chọn màu sắc, size, số lượng và cho vào giỏ hàng.



Bước 4: Tiến hành thanh toán bằng ngân hàng đội địa Trung Quốc hoặc qua Visa, Mastercard và đợi hàng hóa trong vòng 5-6 ngày.



Lưu ý: Có nhiều shop trên taobao không ship hàng về Việt Nam nên khi mua hàng bạn cần phải hỏi rõ điều này. Trong trường hợp shop không ship về Việt Nam, bạn cần phải nhờ người quen nhận hộ hoặc thông qua đơn vị vận chuyển hàng taobao trung gian.

Thông tin chi tiết về taobao app, bạn nên biết

Đặc biệt, để quá trình mua hàng taobao thuận lợi thì bạn không thể bỏ qua taobao app, phần mềm chuyên đặt hàng hóa trên taobao. Taobao app được xem là ứng dụng tuyệt vời giúp bạn có thể dễ dàng mua sắm hàng hóa trên taobao, 1688 hay tmall dễ dàng hơn khi tất cả các ngôn ngữ tiếng Trung đều được dịch sang tiếng Việt.



Không chỉ vậy, taobao app còn giúp tính toán và quy đổi giá cả sản phẩm, hàng hóa ra tiếng Việt mà không cần phải thủ công từng bước như dùng google dịch … Bên cạnh đó, khi mua hàng bằng app taobao tiếng Việt, người mua sẽ không cần phải có tài khoản Alipay để thanh toán. Thay vào đó, việc thanh toán trực tiếp trên taobao app. Với phần mềm này, việc mua hàng trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Chắc chắn với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên bạn đã hiểu taobao china là gì rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi đặt hàng trên taobao china. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy việc tự mình order hàng trên taobao khó khăn thì có thể liên hệ đến Davitrans - đơn vị mua hàng hộ trên taobao uy tín nhất hiện nay nhé.

Tham khảo : Giải đáp: Tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu cao cấp ở đâu?

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày