Bán quần áo online lấy hàng ở đâu rẻ - tốt nhất?

Bán quần áo online lấy hàng ở đâu giá rẻ, đang trở thành mối quan tâm của nhiều bạn trẻ khi bắt đầu kinh doanh online hiện nay. Bởi việc tìm được nguồn hàng quần áo chất lượng mà giá rẻ sẽ là yếu tố quan trọng giúp người kinh doanh có sự khởi đầu tốt. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ nhập quần áo online về bán giá rẻ - tốt nhất hiện nay. 

Tìm nguồn hàng quần áo bán online giá rẻ - tốt ở đâu?

Trong tất cả các mặt hàng thì quần áo chính là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để kinh doanh, bởi tính cần thiết của quần áo trong cuộc sống hiện nay. Vì thế, bất kỳ ai khi có ý định bán quần áo online thì điều đầu nên làm đó là tìm nguồn hàng quần áo bán online giá rẻ - tốt nhất, đảm bảo lợi nhuận cho quá trình kinh doanh. Dưới đây là các địa chỉ nhập hàng quần áo online, bạn không thể bỏ qua khi lấy quần áo online:

Lấy quần áo bán online tại các chợ đầu mối

Đa số các bạn trẻ khi bắt đầu kinh doanh quần áo online thì chợ đầu mối chính là địa chỉ lấy hàng đầu tiên. Tại các chợ đầu mối nổi tiếng như chợ: Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Bình Tây, An Đông…… các sản phẩm quần áo đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chủng loại….từ quần áo nam, nữ, trẻ em mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng nhập quần áo về bán.



Đặc biệt, nguồn quần áo tại các chợ đầu mối đều có nguồn gốc từ Trung Quốc, Thái Lan…..đa dạng về kiểu dáng, mẫu mà lại có giá thành rẻ, đáp ứng với yêu cầu của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, các sản phẩm quần áo tại đây khá giống nhau không tạo nên được sự khác biệt cho shop, ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh.

Lấy quần áo bán online tại các xưởng may

Tìm quần áo bán online tại các xưởng may cũng là cách đang được nhiều shop, cửa hàng lựa chọn hiện nay. Tại các xưởng chuyên gia công quần áo, bạn có thể đặt hàng để họ sản xuất theo yêu cầu và được lấy với giá rẻ khi không phải qua trung gian. Hơn nữa, các sản phẩm tại đây có chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, không bị đụng hàng và đảm bảo an toàn cho người dùng.



Mặc dù vậy, các mặt hàng quần áo tại xưởng sản xuất lại hạn chế về kiểu dáng, mẫu mã không có nhiều lựa chọn cho người bán cộng với số lượng lớn nên với các shop nhỏ thì sẽ không có đủ điều kiện để nhập hàng với số lượng lớn.

Lấy quần áo bán online ở các shop bán buôn

Một nguồn hàng quần áo khác khi bạn chưa biết lấy quần áo online ở đâu đó chính là nhập từ các chủ buôn quần áo. Họ thường sang trực tiếp Quảng Châu, Trung Quốc để nhập hàng về bán hay nhập ở các xưởng, chợ đầu mối bạn lại cho các chủ shop kinh doanh online. Vì thế, bạn không còn phải băn khoăn xem bán quần áo trẻ em online lấy hàng ở đâu hay quần áo nữ ở đâu nữa rồi chứ.



Tuy nhiên, việc mua hàng hóa lại từ các shop này chỉ giúp bạn có hàng tạm thời còn về lâu dài thì sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận bởi nhập hàng từ các shop bán buôn có giá thành cao hơn các địa chỉ khác.

Lấy quần áo bán online trên các trang thương mại điện tử

Nhập quần áo bán online trên các trang thương mại điện tử cũng là gợi ý không tồi cho các bạn trẻ khi lấy quần áo về bán hiện nay. Bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm ở các trang web trong nước như: muare.vn, 5giay.vn, enbac.vn hoặc các website nước ngoài.



Thông thường các shop khi chọn mua quần áo về bán trên các trang thương mại điện từ đều chọn website Trung Quốc như: Taobao, Alibaba, 1688…..bởi sự đa dạng của các mặt hàng quẩn áo trên webiste, cộng với giá thành rẻ mang đến nhiều lựa chọn cho người kinh doanh. Tuy nhiên với hình thức này, bạn sẽ gặp phải một số rủi ro như: mất hàng, thất lạc….nên bạn phải xem xét kỹ trước khi chọn.

Mỗi cách lấy quần áo bán online trên đều có những ưu và hạn chế riêng, các shop quần áo lấy hàng ở đâu thì đều phải xem xét và tính toán hợp lý, nhằm lựa chọn hình thức lấy hàng phù hợp nhất.

Kinh nghiệm bán quần áo online cho người mới bắt đầu

Kinh doanh quần áo online đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp vì nguồn vốn bỏ ra ít mà doanh thu vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên bắt đầu từ đau và phải làm như thế nào để kinh doanh quần áo online hiệu quả. Dưới đây là những kinh nghiệm bán quần áo online cho người mới bắt đâu, bạn cần biết.

Chuẩn bị nguồn vốn

Bán quần áo online cần bao nhiêu vốn là câu hỏi đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất khi bắt đầu kinh doanh quần áo online hiện nay. Chẳng ai có thể trả lời câu hỏi này một cách chính xác, bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố; sản phẩm kinh doanh, hình thức bán hàng, mặt bằng kinh doanh.



Hãy lấy giấy bút lên kế hoạch chi tiết, bạn sẽ có cái nhìn tổng thể và từ đó sẽ biết mình cần bao nhiêu vốn để kinh doanh. Điều này còn giúp bạn phủ nhận được câu nói bán quần áo online không cần vốn bởi chẳng có mặt hàng nào kinh doanh mà không đến vốn được.

Tìm nguồn hàng quần áo

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, tìm nguồn quần áo để bán hàng online là khâu cực kỳ quan trọng. Nó sẽ quyết định đến lợi nhuận, doanh thu của cửa hàng đạt được trong thời gian kinh doanh. Với rất nhiều hình thức tìm nguồn hàng từ chợ đầu mối, xưởng may, trang thương mại điện tử…….sẽ giúp bạn có nguồn quần áo rẻ, chất lượng nhất về bán.

Chọn kênh bán hàng

Đã chọn được sản phẩm gì, bán cho cho ai thì tiếp theo bạn phải biết bán ở đâu để thu hút nhiều người quan tâm. Hiện nay, hình thức bán quần áo online trên facebook đang hoạt động mạnh nhất. Chỉ cần lướt qua vài vòng trên face, bạn dễ dàng bắt gặp các shop bán hàng online quần áo nữ, bán quần áo nam hay quần áo trẻ em….Vì thế, hãy triển khai bán hàng trên facebook, đồng thời mở rộng ra các kênh khác như: website, Zalo, Instagram, các sàn thương mại điện tử… nhanh chóng đến với người tiêu dùng.


Xây dựng chiến dịch marketing

Đây là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành công của cửa hàng, kinh doanh quần áo online tốt, cần phải có kế hoạch marketing online hiệu quả. Để hiểu có kế hoạch marketinh hiệu quả thì bạn cần phải tham khảo ý kiến của các chuyên gia hay những người kinh doanh trước đó để lấy kinh nghiệm.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết lấy quần áo online ở đâu về bán rẻ - tốt nhất rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những kinh nghiệm hữu ích về cách bán quần áo online cho người mới bắt đầu nhé. 

Tham khảo các mua hàng Trung Quốc online tại đây



Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày