Bảng báo giá thiết bị vệ sinh Trung Quốc mới nhất 2019


Trong thời gian gần đây, thị trường thiết bị vệ sinh đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Với sự xuất hiện của các thiết bị vệ sinh Trung Quốc nhiều người đã đổ xô lựa chọn bởi giá rẻ hơn so với các dòng thiết bị vệ sinh nhập khẩu khác. Tuy nhiên nhiều người đang băn khoăn không biết có nên mua thiết bị vệ sinh Trung Quốc không? báo giá thiết bị vệ sinh Trung Quốc như thế nào? Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để tìm câu trả lời nhé.

Có nên mua thiết bị vệ sinh Trung Quốc?

Như chúng tôi đã chia sẻ, các thiết bị vệ sinh từ Trung Quốc đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm thiết bị vệ sinh hiện nay. Tuy nhiên, trước những thông tin về hàng Trung Quốc kém chất lượng, không tốt đã làm cho nhiều khách hàng hoang mang không biết có nên mua thiết bị vệ sinh Trung Quốc không?

Theo chia sẻ của các đơn vị kinh doanh thiết bị vệ sinh Trung Quốc lâu năm thì chỉ có những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh nhái mới kém chất lượng còn với dòng thiết bị vệ sinh Trung Quốc nội địa vẫn đảm bảo các ưu điểm sau:

+ Chất lượng đảm bảo: Thiết bị vệ sinh của Trung Quốc ngày càng được cải tiển về mẫu mã, chất lượng….đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Đồng thời, đảm bảo chất lượng tuyệt đối nên được nhiều người tiêu dùng có thể tin tưởng và lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình.

+ Tính tiện dụng cao: Xét về công nghệ thì các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Trung Quốc luôn được đánh giá cao nhờ khả năng chống bám bẩn, tiết kiệm nước, kháng khuẩn tốt, đem lại tính thẩm mỹ cao.

+ Giá thành rẻ: Đặc biệt, so với các thiết bị vệ sinh nhập khẩu khác thì thiết bị vệ sinh từ Trung Quốc có giá rẻ hơn nhiều, bởi nguồn nhân công dồi dào, nguyên liệu sẵn có cộng với công nghệ sản xuất tiên tiến, tiết kiệm thời gian sản xuất, đảm bảo các sản phẩm có giá rẻ, phù hợp với điều kiện thu nhập của mọi gia đình hiện nay.
Qua các ưu điểm nổi bật mà thiết bị vệ sinh Trung Quốc mang đến, bạn đã không còn bất kỳ băn khoăn gì khi sử dụng thiết bị vệ sinh Trung Quốc rồi phải không, tham khảo thật kỹ để lựa chọn sản phẩm ưng ý cho ngôi nhà của mình.

Bảng báo giá thiết bị vệ sinh Trung Quốc mới nhất 2019

Các thiết bị vệ sinh Trung Quốc hiện đang được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng trong không gian sống. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và có giá cả phù hợp thì bạn cần phải nắm được bảng báo giá thiết bị vệ sinh Trung Quốc mới nhất dưới đây, để cân đối vấn đề tài chính khi lựa chọn.

Bồn cầu Trung Quốc

Giá: 1.000.000 - 1.500.000đ

Bồn cầu Trung Quốc chính là thiết bị được lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt, giá bồn cầu Trung Quốc khá hợp lý chỉ dao động từ 1 - 1.500.000đ. Còn đối với các loại bồn cầu trung quốc cao cấp hay bồn cầu 1 khối Trung Quốc thì sẽ có giá cao hơn dao động từ 3000.000 - 5.000.000đ, tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chậu rửa mặt Trung Quốc

Giá: 500.000 - 800.000đ

Chậu rửa măt là một phần không thể thiếu trong mỗi bộ thiết bị vệ sinh, chậu rửa mặt Trung Quốc với thiết kế sứ sang trọn, hiện đại cùng với nhiều tính năng nổi bật sẽ là lựa chọn phù hợp trong không gian sống của mỗi gia đình. Hơn nữa, giá sản phẩm khá rẻ chỉ từ 500 - 800.000đ, bạn đã có thể sở hữu ngay bộ sản phẩm này về rồi.


Sen tắm Trung Quốc

Giá: 500.000 - 1.500.000đ

Nhắc tới các thiết bị phòng tắm hiện đại thì không thể không nhắc đến sen tắm, sen tắm có xuất xứ từ Trung Quốc được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tiên tiến mang lại cho người sử dụng sự tiện nghi, thoải mái.Vì vậy, đây là thiết bị vệ sinh khó có thể vắng mặt trong phòng tắm gia đình. Giá cả hợp lý, bạn rinh ngay sản phẩm về cho phòng tắm của gia đình.


Sen cây Trung Quốc


Giá: 1.500.000 - 2.000.000đ
Sen cây là dòng sản phẩm sen tắm mới được cải tiến về thiết kế, mẫu mã cũng như tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại. Sen cây Trung Quốc hiện đang là xu hướng lựa chọn để thay thế cho các loại sen tắm truyền thống, mang lại sự lợi trong quá trình sử dụng.

Nhập thiết bị vệ sinh Trung Quốc giá rẻ - chất lượng ở đâu?

Với những ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Trung Quốc, bất kỳ gia đình nào cũng muốn sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, việc nhập thiết bị vệ sinh từ Trung Quốc giá rẻ - chất lượng ở đâu đang được nhiều khách hàng quan tâm, nhất là những đơn vị nhập thiết bị vệ sinh Trung Quốc về bán. Dưới đây là các cách nhập sản phẩm, bạn có thể tham khảo:

Sang trực tiếp Trung Quốc để nhập hàng

Việc sang trực tiếp Trung Quốc để nhập thiết bị vệ sinh sẽ giúp các chủ shop sẽ có điều kiện trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm. Đây là lợi thế giúp giảm thiểu nguy cơ nhập phải thiết bị vệ sinh Trung Quốc không đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, bạn có thể đến với các khu chợ Quảng Châu, thiết bị vệ sinh Quảng Châu đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã…..mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.


Nhập thiết bị vệ sinh Trung Quốc qua online

Ngoài hình thức sang trực tiếp thì bạn có thể nhập thiết bị vệ sinh Trung Quốc qua các trang thương mại điện tử uy tín như: Taobao, Alibaba, Tmall….… Với việc mua hàng trên các website này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian đi lại. Tuy nhiên, lại không được trực tiếp kiểm tra sản phẩm nên xem xét kỹ khi mua hàng theo hình thức này.

Sử dụng dịch vụ nhập thiết bị vệ sinh Trung Quốc của Davitrans

Ngoài 2 cách trên, bạn có thể nhập thiết vị vệ sinh Trung Quốc qua khâu trung gian, bằng cách lựa chọn đơn vị nhập thiết bị vệ sinh Trung Quốc hộ của Davitrans. Đơn vị này sẽ trực tìm nguồn thiết bị vệ sinh Trung Quốc giá rẻ, chất lượng cho bạn. Các giấy tờ hóa đơn đầy đủ và cam kết vận chuyển hàng về nước an toàn, bạn chỉ cần ở nhà và nhận hàng.


Ngoài ra, dịch vụ nhập thiết bị vệ sinh Trung Quốc của Davitrans chuyên nghiệp, kéo dài từ Bắc - Nam, bạn đang muốn nhập thiết bị vệ sinh Trung Quốc ở Móng Cái thì có thể liên hệ ngay đến đơn vị để mua hàng sớm nhất.

Với những thông tin mà chúng tôi giới thiệu trên, bạn đã nắm được bảng báo giá thiết bị vệ sinh Trung Quốc mới nhất 2019 rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm những kinh nghiệm khi lựa chọn hình thức mua sản phẩm hợp lý nhé.

Tham khảo thêm về cách mua hàng nội địa Trung Quốc trực tuyến tại đây

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày