Bỏ túi những cách nhập camera Trung Quốc giá sỉ về bán

Bạn đang muốn tìm nguồn nhập hàng sỉ camera Trung Quốc giá rẻ - chất lượng để đảm bảo cho việc kinh doanh của cửa hàng mình, tuy nhiên chưa biết tìm kiếm nguồn hàng ở đâu. Đừng lo lắng, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhập camera Trung Quốc giá sỉ về bán. 

Camera Trung Quốc có tốt không?

Ngày nay, camera trở thành vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống của mỗi người, nó thường được dùng để giám sát mọi công việc diễn ra hàng ngày của các gia đình, cửa hàng, siêu thị….giúp người quản lý nắm bắt rõ mọi việc diễn ra. Bởi vậy, nhu cầu mua sắm camera ngày càng tăng cao. Trong đó, sản phẩm camera giám sát Trung Quốc đang ngày càng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm camera Trung Quốc được thiết kế khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc…..mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc luôn khiến người tiêu dùng phải dè chừng. Họ băn khoăn không biết, camera Trung Quốc có tốt không? Vì vậy, khi nhập camera Trung Quốc về kinh doanh, người bán hàng cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:

+ Chất lượng camera quan sát có độ nét tốt, app camera trung quốc có đa dạng về các ứng dụng xem ảnh không.

+ Công nghệ camera thường là AHD, HDCVI hoặc HDTVI và camera IP.

+ Có chính sách bảo hành của hãng.

+ Hồng ngoại camera quan sát cần đáp ứng được nhu cầu giám sát ban đêm.



Từ các tiêu chí trên, có thể thấy dòng sản phẩm camera đến từ Trung Quốc hay Đài Loan đều đáp ứng được những tiêu chí này, bạn hoàn toàn yên tâm khi nhập mặt hàng này về bán, đồng thời người tiêu dùng cũng có thể an tâm khi chọn sản phẩm này sử dụng vì vừa đảm bảo được chất lượng lại có giá rẻ nhiều hơn các mặt hàng camera chính hãng khác.

Những thương hiệu camera Trung Quốc nên nhập về bán

Với những ưu điểm của dòng camera Trung Quốc, sản phẩm đang ngày càng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Vì thế, đòi hỏi các cửa hàng, địa chỉ kinh doanh cần phải nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, nhập các kiểu dáng, mẫu mã ưng ý cho khách hàng. Dưới đây là những thương hiệu camera Trung Quốc, bạn nên nhập về bán.

Camera Dahua

Camera Dahua là thương hiệu Camera nổi tiếng tiếng tại Trung Quốc, đi đầu với công nghệ hiện đại HDCVI. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội về hình ảnh chất lượng, cùng với những tính năng nổi trội và khả năng giám sát thông minh. Đặc biệt, hình ảnh của dòng camera Trung Quốc này cực kỳ rõ nét, trung thực kể cả ngày và đêm. Vì thế, người Trung Quốc giám sát công dân bằng loại camera này.



Camera Hikvision

Điểm nổi bật của dòng camera này chính là công nghệ nhận diện khuôn mặt, khả năng phân tích hình ảnh và bám đuổi mục tiêu, quan sát trong sương mà hay cảnh báo xâm nhập trái phép với hình ảnh sắc nét. Vậy nên, loại camera nhận diện khuôn mặt Trung Quốc này đang được cảnh sát Trung Quốc sử dụng để nhận diện tội phạm.



Camera Avtech

So với 2 thương hiệu trên thì Camera Avtech là dòng camera ở mức tầm trung. Sản phẩm đảm bảo chế độ hình ảnh có độ sắc nét cao, cùng với các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng…..Ngoài ra còn có rất nhiều dòng camera Trung Quốc nổi tiếng khác, bạn có thể tham khảo và nhập về bán. Tuy nhiên, việc tìm kiếm nguồn hàng chất lượng - giá rẻ nhập hàng về bán là điều bạn cần phải lưu ý.

Cách nhập camera Trung Quốc giá sỉ về bán

Hệ thống cctv Trung Quốc đang ngày càng phổ biến trên thị trường mua sắm của người Việt hiện nay, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, để có được nguồn hàng chất lương - giá rẻ nhất, đòi hỏi các đơn vị kinh doanh phải tìm kiếm và tham khảo nhiều nguồn hàng trước khi nhập sản phẩm về bán. Dưới đây là các cách nhập camera Trung Quốc giá sỉ về bán, bạn nên tham khảo:

Sang trực tiếp Trung Quốc nhập camera giá sỉ

Sang trực tiếp Trung Quốc nhập camera là hình thức được nhiều người kinh doanh lâu năm lựa chọn. Với cách này, bạn được lấy hàng chính hãng, tận tay kiểm tra hàng hóa và có thể thương lượng với các ông chủ lấy số lượng nhiều với giá rẻ nhất. Tuy nhiên, việc đi trực tiếp Trung Quốc bạn sẽ phải tốn khá nhiều chi phí như: đi lại, ăn uống, ở khách sạn, phí vận chuyển và thuê phiên dịch nên cần phải xem xét kỹ trước khi chọn cách này.


Nhập camera Trung Quốc giá sỉ trên các website thương mại

Hiện nay, các trang thương mại Trung Quốc cực kỳ phát triển bao gồm nhiều website khác nhau như: taobao.com, tmall.com, 1688.com, aliexpress… Bạn có thể nhập sỉ camera giá sỉ qua các trang web này, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại vừa sở hữu được những mặt hàng mình mong muốn. Tuy nhiên, hạn chế của việc nhập hàng trên các website này đó là bạn không được kiểm tra chất lượng sản phẩm hay gặp các rủi ro về việc thất lạc, mất hàng nên cần xem xét kỹ trước khi chọn nhé.



Nhập camera Trung Quốc bằng dịch vụ order hàng hộ

Để khắc phục những hạn chế của 2 cách nhập camera Trung Quốc trên thì việc lựa chọn đơn vị order hàng hộ camera Trung Quốc giá sỉ chính là phương án tối ưu nhất. Thông qua đơn vị trung gian, họ sẽ tìm kiếm nguồn hàng rẻ- chất lượng cho bạn, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam, bạn chỉ việc ở nhà và đợi hàng của mình về nước.

Davitrans - dịch vụ order camera Trung Quốc uy tín nhất

Giữa hàng loạt các đơn vị order, nhận mua camera Trung Quốc về Việt Nam hiện nay thì Davitrans chính là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất bởi các ưu điểm nổi bật sau:

- Davitrans giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng cung cấp camera Trung Quốc giá rẻ- chất lượng nhất.

- Thủ tục mua hàng nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.



- Chi phí vận chuyển hàng hóa về Việt Nam rẻ hơn thị trường từ 10-30%, cam kết hàng về đúng thời gian.

- Đảm bảo hàng hóa an toàn khi vận chuyển về nước, đền bù 100% giá trị đơn hàng nếu mất hàng hoặc thất lạc.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn không chỉ bỏ túi những cách nhập camera Trung Quốc giá sỉ tốt nhất mà còn có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn đơn vị mua hàng hộ uy tín. Chúc bạn sẽ luôn thành công trên con đường kinh doanh của mình nhé! 

Tham khảo về cách mua hàng trên Taobao tại : https://davitrans.com/mua-hang-tren-taobao-508.htm

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày