Hỏi - đáp: Nên order hàng taobao ở đâu?

Mặc dù, Taobao là website mua sắm hàng hóa Trung Quốc khá phổ biến hiện nay nhưng vẫn có không ít khách hàng thắc mắc rằng: Hàng taobao là gì? Mua hàng trên taobao có đảm bảo không? Nên order hàng taobao ở đâu? Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ lần lượt giải đáp câu hỏi trên 

Hàng taobao là gì?

Như chúng ta đã biết taobao là một trong những website thương mại nổi tiếng của Trung Quốc, ra đời vào năm 2003 tại Trung Quốc. Hàng Taobao có thể hiểu là các mặt hàng được trưng bày trên taobao và theo thông kê mới nhất, số lượng hàng hóa trên taobao hiện nay có khoảng 800 triệu sản phẩm. Vì vậy, Taobao được ví như thiên đường mua sắm online, bạn tha hồ lựa chọn sản phẩm mình ưng ý.

Mua hàng trên taobao có đảm bảo không?

Sở hữu khối lượng hàng hóa khổng lồ, đa dạng cộng với giá thành rẻ Taobao nhanh chóng thu hút một lượng người tiêu dùng khổng lồ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt là các shop, cửa hàng…..xem đây là địa chỉ nhập hàng lý tưởng về bán. Mặc dù vậy, vẫn không ít người thắc mắc liệu mua hàng trên taobao có đảm bảo không?



Theo tìm hiểu của chúng tôi, tất cả các mặt hàng trên taobao đều có các phân khúc giá đi kèm với chất lượng. Từ mặt hàng cao cấp, hàng tầm trung đến hàng bình dân, tùy vào nhu cầu của bạn để đặt sản phẩm có chất lượng phù hợp. Nhìn chung, so với các website mua sắm hàng hóa Trung Quốc thì mặt hàng trên taobao được xếp vào loại hàng khá ổn.

Ngoài ra, taobao còn sử dụng công cụ đánh giá sản phẩm, người mua hàng có thể dựa vào biểu tượng và ý kiến đánh giá của khách hàng để tìm kiếm nguồn hàng chất lượng trên taobao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm sản phẩm trên website này về bán.

Nên order hàng taobao ở đâu?

Hiện nay, taobao trở thành website mua sắm hàng hóa Trung Quốc khá phổ biến tại Việt Nam, đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, đối với những người lần đầu tiên mua hàng trên taobao thì không biết nên order hàng taobao ở đâu? Theo chia sẻ của những người mua hàng hóa trên taobao lâu năm thì có 3 cách order hàng taobao dưới đây, bạn có thể tham khảo:

Order hàng taobao không qua trung gian

Cách order hàng taobao không qua trung gian là hình thức mua hàng trên taobao đang được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Bạn tiến hành order hàng hóa trên taobao qua các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Taobao tại địa chủ: www.taobao.com.



Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm ưng ý, bằng cách nhập từ khóa vào thanh công cụ tìm kiếm trên taobao.



Bước 3: Sau khi tìm kiếm được sản phẩm ưng ý, bạn click vào sản phẩm để chọn size, màu sắc, số lượng và cho vào giỏ hàng.

Bước 4: Tiến hàng thanh toán, bằng cách điền đầy đủ các thông tin vào hóa đơn như: số tài khoản thanh toán, địa chỉ nhận hàng……và thanh toán.



Order taobao không đặt cọc

Nhìn chung thì cách order Taobao China không đặt cọc tương tự như hình thức order hàng taobao không qua trung gian, bạn thực mua hàng trên taobao thông qua các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào website Taobao.com

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm trên thanh công cụ

Bước 3: Chọn sản phẩm cụ thể cần mua trên taobao

Bước 4: Tiến hành thanh toán bằng thẻ đội địa Trung Quốc hoặc thẻ master, visa


Order hàng taobao thông qua khâu trung gian

Ngoài các hình thức trên thì bạn cũng có thể tiến hành order hàng taobao qua khâu trung gian, lựa chọn một đơn vị uy tín và giao toàn bộ quá trình mua sắm hàng hóa trên taobao cho họ. Đơn vị đó sẽ chịu trách nhiệm:

+ Tìm kiếm nguồn hàng uy tín, giá rẻ nhất

+ Đặt hàng và thanh toán hộ

+ Vận chuyển hàng về Việt Nam

+ Giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi mua hàng


Davitrans - công ty order hàng taobao uy tín nhất hiện nay

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, có thể thấy rằng việc tự mình order hàng hóa trên taobao khá phức tạp và mất nhiều thời gian. Vì thế, việc lựa chọn đơn vị mua hộ taobao là điều được nhiều shop, cửa hàng chọn hiện nay. Và trong vô số các đơn vị order hàng taobao thì Davitrans chính là công ty order hàng taobao uy tín đang được nhiều khách hàng tin tưởng bởi các ưu điểm sau:

+ Thủ tục order hàng đơn giản, không rườm rà.

+ Order hàng và vận chuyển hàng hóa giá rẻ nhất.

+ Cam kết hàng về đúng thời gian, không tắc biên

+ Hệ thống quản lý đơn hàng thông minh và chi tiết.

+ Tư vấn miễn phí và hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ - chất lượng.

+ Đảm bảo hàng hóa an toàn khi vận chuyển về nước, cam kết đền bù 100% giá trị đơn hàng nếu thất lạc hoặc hư hỏng.


Cách chuyển hàng từ taobao về Việt Nam của Davitrans

Ngoài các ưu điểm trên, Davitrans còn đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa về Việt Nam nhanh và an toàn nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách chuyển hàng từ taobao về Việt Nam như thế nào thì có thể làm theo các bước cơ bản sau:

Bước 1: Lên đơn hàng và yêu cầu sử dụng dịch vụ bởi công ty vận chuyển.

Bước 2: Thanh toán đơn hàng gồm tiền hàng + phí dịch vụ.

Bước 3: Davitrans tiến hành mua hàng với shop taobao và vận chuyển hàng về Việt Nam trong khoảng từ 5-7 ngày.

Bước 4: Hàng về Việt Nam, khách hàng có thể nhận tại kho hoặc các công ty giao tận nhà.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết nên order hàng taobao ở đâu rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ, để có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi mua sắm hàng hóa trên taobao nhé.

Tham khảo về cách mua hàng Trung Quốc trực tuyến tại : https://davitrans.com/mua-hang-trung-quoc/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày