Hướng dẫn mua hàng Aliexpress ship về VN đơn giản nhất

Nguồn hàng khổng lồ - hàng hóa giá cực rẻ - cước phí ship về Việt Nam thấp hoặc miễn phí đó là tất cả những điều làm nên sức hút của trang thương mại điện tử Aliexpress. Vẫn là hình thức shopping online quen thuộc tuy nhiên đây lại là một sàn giao dịch quốc tế chính, vì vậy đối với nhiều người thì việc order hàng hóa Aliexpress cũng là một điều gì đó quá là khó khăn. Nên trong bài biết hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn phần hướng dẫn mua hàng Aliexpress ship về VN đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng được ngay tức thì. 

Aliexpress là gì? Mua hàng trên Aliexpress có an toàn không?


Tổng quan về Aliexpress




Aliexpress là một trong những trang thương mại điện tử dược thành lập bởi Alibaba Group. Trái ngược với các trang Taobao, 1688.com chỉ hướng đến thị trường nội địa Trung Quốc, Aliexpress được biến là một sàn giao dịch quốc tế. Là nơi những người bán hàng, chủ xưởng sản xuất tại Trung Quốc mang sản phẩm của mình tiếp cận đến những nhóm đối tượng khách hàng rộng lớn hơn. Thông qua đây, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận một cách nhanh nhất đối với sản phẩm nội địa Trung Quốc – những mặt hàng mà bạn rất khó tìm thấy được tại thị trường trong nước. Hiện nay toàn bộ những sản phẩm đang được bán trên website này đến từ 47 ngành công nghiệp khác nhau của Trung Quốc như dệt may, giây dép, phụ kiện, nội thất, đồ điện tử, link kiện,… Giúp đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Mua hàng trên Aliexpress có an toàn không?


Tuy nhiên dù là một trong thương mại điện tử nhưng bởi vì vẫn là hình thức shopping online nên không tránh khỏi được nhiều người băn khoăn rằng liệu mua hàng trên Aliexpress có tốt không? mua hàng trên aliexpress có an toàn không?. Bởi người mua sẽ không thể trực tiếp kiểm tra được chất lượng của sản phẩm trước khi thanh toán giá trị cho người bán. Hơn thế, hiện nay đã có rất nhiều trường hợp người mua nhận phải những sản phẩm không đúng với hình ảnh hay lời quảng cáo của người bán khi mua online. Tuy nhiên chúng tôi có thể khẳng định được với bạn một điều rằng việc mua hàng hóa trên Aliexpress an toàn hơn rất nhiều so với những trang thương mại điện tử khác, dù rằng không phải 100% các sản phẩm trên đây đều có chất lượng tốt với các lí do sau đây:

+ Chất lượng các mặt hàng được đăng bán trên website sẽ đều chịu sự kiểm tra, giám sát về nguồn gốc, xuất xứ, tiêu chí chất lượng,… của hệ thống.

+ Hệ thống hỗ trợ khách hàng đổi trả hoặc hoàn tiền lại đối với những đơn hàng không đúng mô tả, sai đơn,…

+ Mức giá sản phẩm luôn đảm bảo, không có tình trạng đội giá lên gấp nhiều lần vì các shop bán trên đây đều là các chủ xưởng, kho hàng lớn.

Hướng dẫn mua hàng Aliexpress ship về VN đơn giản nhất


Cách mua hàng Aliexpress không qua trung gian

Giao diện của website Aliexpress vô cùng thân thiện và dễ dàng sử dụng nên các bạn của thể tự mình đặt các đơn hàng trên đây và ship về Việt Nam một cách nhanh chóng theo các bước sau đây: 



Bước 1: Truy cập vào website Aliexpress và đăng ký thành công một tài khoản mua sắm cá nhân cho mình.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm bằng các thanh công cụ và chế độ lọc của hệ thống.

Bước 3: Chọn lựa sản phẩm thích hợp và chất lượng thông qua Feedback và mức độ uy tín của shop bán.

Bước 4: Nhập các thông tin cần thiết về sản phẩm nếu như bạn muố thay đổi như màu sắc, số lượng, kích cỡ,…

Bước 5: Tiến thành thanh toán.

Bước 6: Chọn hình thức vận chuyển về Việt Nam.

Cách mua hàng trên Aliexpress không cần Visa



Trên thực tế Aliexpress hỗ trợ thanh toán bằng rất nhiều hình thức khác nhau, tuy nhiên thanh toán bằng Visa chính là hình thức được nhiều người sử dụng nhất vì chúng đơn giản mà lại nhanh chóng. Tuy nhiên nếu bạn không có thẻ Visa thì làm sao để order hàng hóa cho mình được? Hãy áp dụng ngay cách mua hàng trên Aliexpress không cần Visa theo từng bước như sau nhé.

Bước 1: Gửi link sản phẩm bạn muốn đặt cho công ty dịch vụ

Bước 2: Nhân viên tiếp nhận đơn, xử lý đơn hàng và báo giá

Bước 3: Khách hàng cọc tiền hàng và công ty tiến hành thanh toán đơn hàng

Bước 4: Đợi hàng và nhận hàng, thanh toán số tiền còn lại.

Đây chính là cách mua hàng thông qua dịch vụ mua hộ hàng của các đơn vị, công ty. Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, thương lượng với mức giá cực tốt và vận chuyển về Việt Nam an toàn đúng lộ trình hơn.

Những thắc mắc thường gặp khi mua hàng trên Aliexpress

Mua hàng trên Aliexpress có tính thuế không?

Từ trước đến nay việc mua sắm, nhập hàng từ nước ngoài về nước trong thủ tục khai quan sẽ cần phải nộp 3 loại thuế là thuế tiêu thụ đặc biệt – thuế giá trị gia tăng – thuế nhập khẩu theo từng mức khác nhau. Vây mua hàng trên Aliexpress có tính thuế không? Trên thực tế việc mua hàng trên Aliexpress không phải lúc nào cũng mất thuế, theo quy định đối với hàng hóa nhập khẩu mua từ nước ngoài về không phải nộp thuế nhập khẩu khi giá trị hàng hóa không vượt quá 1.000.000 VNĐ. Còn nếu như giá trị đơn hàng của bạn vượt quá 1.000.000VND thì cần phải lưu ý với các khoản thuế được áp dụng như sau:



+ Thuế tiêu thụ đặc biệt: Chỉ áp dụng với một số mặt hàng bị hạn chế như thuốc lá, bia rượu, oto,…

+ Thuế giá trị gia tăng: Áp dụng với tất cả các mặt hàng với các tỷ suất là 0%, 5% và 10%, 99.99%. Đối với hàng hóa tiêu dùng nhập khẩu sẽ là 10%.

+ Thuế nhập khẩu: Tùy từng danh mục sản phẩm theo quy định ban hành mà sẽ có mức khác nhau.

Vì sao mua hàng trên aliexpress bị hải quan giữ lại?


Trong một số trường hợp việc mua hàng trên Aliexpress bị hải quan giữ lại điều này khiến rất nhiều người lo lắng vì sao biết lí do vì sao mà đơn hàng của mình lại bị rơi vào trường hợp này và không biết cách giải quyết như sao. Và có 5 lí do giải thích cho vấn đề vì sao bạn mua hàng Aliexpress bị hải quan giữ lại như sau:

· Không đầy đủ hóa đơn, chứng từ của đơn hàng

· Vi phạm quyền sở hữu trí tuệ

· Thuộc danh mục hàng cấm do chính phủ quy định

· Cung cấp sai giá trị, sai thông số của đơn hàng

· Hải quan xử lý đơn hàng chậm

Có thanh toán trên Aliexpress bằng Paypal được không?



Paypal là một hình thức thanh toán trực tuyến được sử dụng trên rất nhiều các trang thương mại điện tử hiện nay. Một vài năm trước đây hình thức thanh toán trên Aliexpress bằng Paypal vô cùng phổ biến và được nhiều người đánh giá cao. Thế nhưng cho đến nay ví điện tử Paypal đã không còn khả dụng trên Aliexpress. Chính thức bắt đầu từ năm 2015 Paypal đã ngừng hợp tác với trang thương mại điện tử quốc tế này.

Hi vọng thông qua những hướng dẫn mua hàng Aliexpress ship về VN đơn giản nhất trong bài ngày hôm nay, đã giúp bạn hiểu rõ hơn về trang thương mại điện tử này. Đồng thời qua đó biết cách mua hàng sao cho thuận tiện và đảm bảo nhất cho nhu cầu sử dụng và kinh doanh của mình.

Tham khảo thêm cách order hàng trên aliexpress tại : https://davitrans.com/mua-hang-tren-aliexpress-511.htm

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày