Hướng dẫn mua hàng Trung Quốc xuất khẩu Zara về Việt Nam

Ắt hẳn đối với các “tín đồ” thời trang sẽ không còn xa lạ gì với cái tên Zara – một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới đến từ Tây Ban Nha. Tuy rằng thương hiệu này đã chính thức có mặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Mình ở nước ta nhưng xu hướng mua hàng Trung Quốc xuất khẩu Zara vẫn chiếm ưu thế hơn rất nhiều. Vậy làm cách nào để mua hàng Zara từ Trung Quốc về Việt Nam thuật tiện nhất? Hãy cùng theo dõi phần hướng dẫn ngay dưới đây nhé. 

Vì sao nên mua hàng Trung Quốc xuất khẩu Zara?

Thực chất hàng Trung Quốc xuất khẩu Zara là những sản phẩm đến từ thương hiệu Tây Ban Nha nổi tiếng này nhưng được phân phối tại thị trường Trung Quốc. Zara luôn xây dựng chuỗi cửa hàng bán lẻ của mình rộng khắp thế giới và tất nhiên những thị trường sôi động có nhiều tiềm năng sẽ luôn là những nơi được lựa chọn đầu tiên. Tính đến thời điểm hiện tại thì Zara đã có mặt tại 96 quốc gia và vùng lãnh thổ với một mức độ phổ biến rất cao. Và tất nhiên chất lượng hàng hóa tại bất cứ cử hàng nào hay quốc gia nào của thương hiệu này cũng sẽ được đảm bảo như nhau. Vậy tại sao lại nên mua hàng Trung Quốc xuất khẩu Zara khi mà chuổi cửa hàng này đã có mặt tại Việt Nam? Và những lí do sau đây sẽ giải thích cho bạn điều này.



Thứ nhất: Các cửa hàng Zara tại Trung Quốc luôn có sức mua rất lớn chính vì vậy hàng hóa tại đây được đẩy đi rất nhanh và luôn được thay vào các mẫu mới được ra mắt của thương hiệu này. Nên khách hàng có thể cập nhật nhanh nhất các xu hướng thời trang của Zara.

Thứ hai: Một năm các Zara China luôn tổ chức hai chương trình Sale rất lớn với cả những sản phẩm vừa mới được ra mắt, chính vì vậy khách hàng có thể mua những sản phẩm cao cấp với chất lượng rất rẻ. Trong khi đó tại Việt Nam thì điều này gần như là không có.

Thứ ba: Nhờ chính sách đánh thuế đầy ưu đãi đối với các doanh nghiệp nước ngoài ở Trung Quốc, nên giá các sản phẩm Zara tại đây sẽ có mức giá ưu đãi hơn một chút so với những quốc gia khác.

Hướng dẫn mua hàng Trung Quốc xuất khẩu Zara về Việt Nam 

Cách đặt hàng trên website Zara China




Đây là cách mua hàng Trung Quốc xuất khẩu Zara về Việt Nam được rất nhiều người áp dụng. Zara China là hệ thống website chính thức của thương hiệu thời trang Tây Ban Nha tại Trung Quốc để khách hàng có thể tiếp cận một cách nhanh nhất cũng giống như web Lining Trung Quốc. Nên cách đặt hàng trên Zara China hay cách mua hàng Zara China này sẽ giúp bạn dễ dàng order các mặt hàng cần thiết đến từ thương hiệu này.

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://www.zara.cn/cn/en/.

Bước 2: Chọn danh mục sản phẩm cần mua theo hệ thống phân cấp.

Bước 3: Lựa chọn sản phẩm ưng ý theo nhu cầu sử dụng của mình

Bước 4: Chọn đơn hàng vào giỏ của mình trên hệ thông và tiến hành thanh toán.

Cách đặt hàng trên Tmall Zara




Thay vì đặt hàng trên hệ thống website của thương hiệu thời trang Zara dành cho khách hàng Trung Quốc thì nhiều người lại chọn mua hàng trên Tmall Zara hơn. Vì Tmall là một trang thương hiệu điện tử của Trung Quốc chuyên cung cấp các mặt hàng đến từ các hãng nổi tiếng khách nhau và trong đó có cả Zara. Sự khác biệt khi mua hàng Zara Trung Quốc trên Tmall có lẽ đến từ giao diện dễ dàng sư dụng và sở hữu mức giá tốt hơn.

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website Tmall https://www.tmall.com/ và đăng ký một tài khoản mua sắm cá nhân cho riêng mình.

Bước 2: Nhấp vào link hàng Trung Quốc xuất khẩu Zara trên Tmall https://bom.to/VE2RC

Bước 3: Chọn lựa sản phẩm theo nhu cầu mua sắm của mình.

Bước 4: Nhập số size, màu sắc, số lượng,… mà mình mong muốn.

Bước 5: Chọn đơn và tiến hàng thanh toán.

Cách order Zara China về Việt Nam bằng dịch vụ




Nếu như bạn không có nhiều kinh nghiệm mua sắm hàng hóa online, đặc biệt là hàng hóa online Trung Quốc thì chắc chắn bạn sẽ không gặp ít khó khăn đặc biệt là rào cản ngôn ngữ, thanh toán rồi cả vận chuyển. Để giải quyết những khó khăn này thì các bạn nên sử dụng các dịch vụ order Zara China về Việt Nam của các đơn vị uy tín. Thông qua các dịch vụ order hàng hóa này bạn sẽ không cần phải trực tiếp thanh toán hay lo lắng về vấn đề vậy chuyển về nước như thế nào nữa.

Bước 1: Gửi hình ảnh, yêu cầu sản phẩm Zara cho đơn vị dịch vụ.

Bước 2: Thanh toán mức giá theo yêu cầu dịch vụ.

Bước 3: Đợi hàng giao về địa chỉ của mình.

DaviTrans – Chuyên mua hộ hàng Trung Quốc xuất khẩu Zara



Với 15 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm, cho đến nay DaviTrans luôn là một cái tên được nhiều người tin tưởng chọn lựa với nhu cầu mua hàng Trung Quốc xuất khẩu Zara về Việt Nam. Thay vì phải mất công lần mò từng bước, tường bước một để order được một đơn hàng Zara China về nước với biết bao công đoạn thì với dịch vụ mua hộ của đơn vị này mọi khó khăn của bạn trong vấn đề này với các sự cam kết như sau:

+ Mua hàng Zara chính hãng

+ Vận chuyển hàng về Việt Nam nhanh chóng an toàn luôn đúng với lộ trình.

+ Giá vận chuyển cạnh tranh nhất, giúp khách hàng tiết kiệm được lên đến 30%.

+ Bảo hiểm hàng hóa lên đến 200% cho những đơn hàng bị thất lạc, nhầm lẫn,..

+ Khách hàng sẽ luôn được kiểm tra lộ trình hàng về một cách rõ ràng.

Trên đây là những hướng dẫn mua hàng Trung Quốc xuất khẩu Zara về Việt Nam bằng những cách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cách thích hợp nhất và thuận tiện nhất đối với mình. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyên các bạn là nên lựa chọn cách cuối cùng tức là mua hàng vào dịch vụ mua hộ để được hỗ trợ giải quyết mọi khó khăn, rào cản trong suốt cả quá trình.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín