Kinh nghiệm nhập tượng gốm sứ Trung Quốc giá tận xưởng


Nhập tượng gốm sứ Trung Quốc giá tận xưởng là nhu cầu và mong muốn của rất nhiều doanh nghiệp và các đại lý ở Việt Nam hiện nay. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi hàng hóa được sản xuất tại Trung Quốc luôn được biết đến ưu thế về chủng loại, số lượng và đặc biệt là giá thành siêu rẻ. Đó chính là những yếu tố mà người kinh doanh luôn đặt lên hàng đầu trong việc tìm kiếm nguồn hàng cho mình. Và nếu như bạn vẫn còn là dân buôn “non”, thì những kinh nghiệm nhập tượng gốm sứ Trung Quốc với giá tận xưởng luôn là những thông tin đầy bổ ích mà bạn không nên bỏ qua.

Tượng gốm sứ Trung Quốc – cơ hội kinh doanh

Không giống như các mặt hàng quần áo, phụ kiện thời trang tượng gốm sứ Trung Quốc luôn có một thị trường vô cùng sôi động vào thời điểm cuối năm. Đây là lúc người người, nhà nhà đi sắm sửa cho mình một cái tên thật ấm no và xum vầy. Chính vì vậy những vật dụng trang trí, cầu may cho gia đình cũng sẽ được mua rất nhiều vào lúc này. Sở dĩ mặt hàng này có một sức hút lớn như vậy cũng bởi vì văn hóa người Việt chúng ta chịu ảnh hưởng rất nhiều từ hệ triết học phương Đông và đặc biệt là văn hóa, tín ngưỡng Trung Quốc.



Trong tất cả các loại gốm sứ thì gốm sứ Giang Tây Trung Quốc luôn được ưu chuộng nhiều nhất vì các sản phẩm tại đây nổi tiếng về giá trị thẩm mỹ cũng như độ bền. Công nghệ nung sứ của Trung Quốc đạt đỉnh cao vào đời Đường và Tống, thậm chí trong giai đoạn này các mẫu tượng gốm sứ được sản xuất tại đây còn được coi là những món đồ xa xỉ. Cho đến hiện nay, những sản phẩm tượng gốm sứ Trung Quốc vẫn luôn được đánh giá rất cao. Bởi chỉ cần một vào bức tượng nho nhỏ trong không gian riêng đã giúp tôn nên những giá trị về mặt thẩm mỹ và nghệ thuật.
Với một nhu cầu mua sắm luôn gia răng một cách chóng mặt vào các dịp gần Tết Nguyên Đán, tượng gốm sứ Trung Quốc luôn là một cơ hội kinh doanh “béo bở” của rất nhiều thương lái và các doanh nghiệp, công ty. Nhất là khi những sản phẩm trong nước luôn được bán với giá khá là cao và không mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Thì tượng gốm Trung Quốc sẽ mang đến một sức cạnh tranh vô cùng lớn cả về mẫu mã lẫn giá cả.

Kinh nghiệm nhập tượng gốm sứ Trung Quốc giá tận xưởng

Đối với chi phí


Chi phí luôn luôn là điều mà bạn cần phải chuẩn bị đầu tiên cho việc kinh doanh dù đó là mặt hàng nào, vì đây là điều kiện quyết định cho số lượng, chất lượng hàng hóa bạn nhập về bán rất nhiều. Trong khi đó dù bạn nhập tượng gốm sứ Trung Quốc giá rẻ thì số chi phí cần bỏ ra lúc ban đầu cũng không hề nhỏ một chút nào. Vậy nên từ đầu bạn cần phải hoạch định ra các khoản chi khi nhập hàng tượng gốm sứ Trung Quốc. Nhất là khi bạn có ý định sang tận các xưởng bên Trung Quốc thì cần phải tính cả chi phí cho việc ăn ở, đi lại cho những ngày tại đây. Thêm vào đó thì việc săn vé máy bay giá rẻ ngay tờ sớm sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Đối với nguồn hàng

Ngày nay việc nhập tượng gốm sứ Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh, buôn bán đã không còn khó khăn như trước kia nữa. Thậm chí bạn có thể sang Trung Quốc một cách dễ dàng, bởi ở những tỉnh gần biên giới bạn chỉ cần một chiếc sổ thông hành là đã có thể sang Trung Quốc để mua sắm, nhập hàng. Hiện nay các thương lái bán buôn gốm sứ Trung Quốc sẽ thường nhập hàng từ 3 nguồn như sau:

+ Các kho sỉ tượng gốm sứ Trung Quốc trong nước: Không cần phải sang tận Trung Quốc, bạn vẫn hoàn toàn nhập được tượng gốm sứ Trung Quốc về bán ngay tại các kho sỉ trong nước một cách dễ dàng. Điển hình như tượng gốm sứ Trung Quốc tại Hà Nội được bán rất nhiều ở các khu chợ và các địa chỉ sỉ nổi tiếng.
+ Sang tận các xưởng, kho, cửa hàng bên Trung Quốc: Việc sang trực tiếp các xưởng, kho, cửa hàng gốm sứ Trung Quốc sẽ giúp các thương lái trực tiếp kiểm tra chất lượng hàng hóa. Đồng thời thương thảo mức giá tốt hơn.
+ Các trang thương mại điện tử: Taobao, 1688.com, Tmall, Aliexpress,… là những website được các dân buôn truy cập nhiều nhất để nhập tượng gốm sứ Trung Quốc  về Việt Nam một cách dễ dàng. Hơn thế trên đây ngoài tượng gốm sứ Trung Quốc ra thì bạn còn có thể tìm kiếm các mặt hàng khác như đĩa gốm sứ trang trí Trung Quốc; chén bát Trung Quốc;…
Trong đó việc nhập hàng thông qua các trang thương mại điện tử được những người mới bắt đầu kinh doanh lựa chọn nhất. Bởi khi nhập tại các chợ đầu mối trong nước thì mức giá đã bị nâng lên đôi chút. Còn nếu như muốn sang trực tiếp các xưởng thì bạn cần phải có một số vốn rất lớn và một kinh nghiệm dày dặn. Trong khi đó việc nhập hàng trên các website vẫn đảm bảo mức giá xuất xưởng, mà bạn lại không cần phải tốn kém chi phí hay công sức cho việc đi lại.

Đối với vận chuyển


Dù là nhập hàng từ các nguồn trong nước hay từ các xưởng Trung Quốc về Việt Nam thì vấn đề vận chuyển luôn khiến rất nhiều băn khoăn. Nhất là khi số lượng và giá trị lô hàng tượng gốm sứ Trung Quốc càng lớn thì việc vận chuyển càng cần phải đảm bảo. Chính vì thế mà bạn cần phải hợp tác với một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Họ sẽ đảm bảo về chất lượng dịch vụ vận chuyển với những chính sách và điều khoản rõ ràng nhất.

TOP 5 link tượng gốm sứ Trung Quốc giá rẻ, chất lượng

Sau đây chúng tôi xin được gửi đến bạn địa chỉ các link shop chuyên phân phối tượng gốm sứ Trung Quốc giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho nhu cầu kinh doanh của bạn. Hơn thế, nhưng sản phẩm tại đây không chỉ có số lượng bán cao mà còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nên bạn có thể tham khảo từ các nguồn này cho việc nhập hàng buôn bán, kinh doanh cho mình.
·                    https://haofenghm.tmall.com
·                    https://luoluo1037694077.taobao.com
·                    https://shop113556720.taobao.com
·                    https://jiulongcang.tmall.com
·                    https://huangshijjry.tmall.com
Được đúc kết từ những kinh nghiệm nhập tượng gốm sứ Trung Quốc giá tận xưởng của những dân buôn lâu năm. Chúng sẽ là những thông tin vô cùng bổ ích, nhất là khi bạn mới chỉ bắt tay vào lĩnh vực này. Đây sẽ là một cơ hội kinh doanh vô cùng thành công, nếu như ngay từ đầu việc nhập hàng hóa của bạn được diễn ra một cách thuận lợi với một nguồn hàng tốt giá cả phải chăng.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày