Mách bạn địa chỉ lấy sỉ giày Quảng Châu giá rẻ nhất

Khi kinh doanh bất kỳ một mặt hàng nào đó thì nguồn hàng chính là yếu tố quyết định đến sự thành công. Vì thế, nếu bạn đang có ý định kinh doanh giày Quảng Châu thì việc tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ, chất lượng là điều cực kỳ cần thiết. Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để bỏ túi những địa chỉ chỉ lấy sỉ giày Quảng Châu giá rẻ nhất nhé. 

Giày quảng châu là gì? Tại sao chọn kinh doanh giày Quảng Châu?


Giày Quảng Châu là gì?


Giày Quảng Châu là gì? Tại sao giày Quảng Châu được nhiều người chọn kinh doanh? Đang là mối quan tâm đặc biệt của nhiều người mới bắt đầu kinh doanh và lựa chọn nguồn hàng này. Hiểu một cách đơn giản, giày Quảng Châu là sản phẩm được sản xuất và gia công trực tiếp ở các công xưởng tại Quảng Châu. Nơi nổi tiếng với các công xưởng, kho hàng rộng, mang đến nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau…phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Tại sao chọn kinh doanh giày Quảng Châu?


Quảng Châu được mệnh danh là thiên đường mua sắm của Trung Quốc, nơi có sự đa dạng hàng hóa mạnh mẽ và giày Quảng Châu chính là sản phẩm được nhiều cửa hàng, shop lựa chọn để kinh doanh chính là bởi các ưu điểm sau:

+ Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã: Ưu điểm đầu tiên của giày Quảng Châu chính là mẫu mã, kiểu dáng đa dạng như: giày nam Quảng Châu cao cấp, giày nữa Quảng Châu, giày trẻ em….mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Đặc biệt, các thiết kế luôn cập nhật những xu hướng thời trang hàng đầu trên thế giới, bạn không bao giờ lo lỗi thời.



+ Giá thành cực rẻ: Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế, các mặt hàng Quảng Châu còn thu hút khách hàng bởi giá cực rẻ. Với một thương hiệu giày nổi tiếng, qua tài làm nhái của mình mà sản phẩm có nguồn gốc tại Quảng Châu này có giá cực rẻ, cộng với máy móc hiện đại, giảm thiểu quy trình sản xuất nên sản phẩm đến với người tiêu dùng có giá cả hợp lý, phù hợp với mọi tầng lớp được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Giày Quảng Châu có tốt không?


Sự phổ biến của các mặt hàng giày Quảng Châu hiện nay, đang làm cho người tiêu dùng băn khoăn không biết liệu giày quảng châu có tốt không? Để đánh giá giày Quảng Châu tốt không thì bạn cần xét về mức giá bán và chất lượng như sau:

+ Hàng bình dân: Giày Quảng Châu bình dân chính là mặt hàng thông dụng trên thị trường tại các đại lý và chợ. Loại giày này có mức giá rẻ, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã nhưng do giá thành rẻ nên độ bền không lâu.



+ Hàng cao cấp: Giày Quảng Châu cao cấp có chất lượng tốt hơn bởi được làm từ các công ty lớn của Trung Quốc. Mẫu mã, kiểu dáng đẹp và có độ bền lâu. Tuy nhiên, giá thành cao hơn nên kén người chọn.

Thông qua các tiêu chí này, bạn có thể đánh giá được giày Quảng Châu tốt hay không rồi chứ. Các shop, cửa hàng….khi nhập giày Quảng Châu về bán thì cần phải đặc biệt chú ý đến các yếu tố trên, lựa chọn được những mặt hàng giá rẻ và chất lượng, đảm bảo cho công việc kinh doanh của mình luôn thuận lợi.

Những địa chỉ lấy sỉ giày Quảng Châu giá rẻ nhất


Với những ưu điểm nổi bật của giày Quảng Châu, sản phẩm đang được nhiều shop, cửa hàng lựa chọn để kinh doanh. Dưới đây là một số địa chỉ lấy sỉ giày Quảng Châu giá rẻ nhất, bạn nên biết:

Lấy sỉ giày Quảng Châu tại các chợ đầu mối


Nguồn giày Quảng Châu hiện nay rất phong phú, nếu bạn muốn nhập hàng về bán cũng không quá khó khăn. Nếu muốn mua với số lượng lớn mà không phải sang trực tiếp Trung Quốc thì có thể đến các chợ đầu mối trong nước.



Chợ đầu mối được xem là nơi bỏ sỉ giày dép quảng châu TP.HCM và Hà Nội lớn nhất cả nước như chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông, Tân Bình…..nơi đây có nguồn giày Quảng Châu đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc…..bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, khi nhập hàng ở đây bạn sẽ phải chịu mức giá cao hơn vì phải qua trung gian.

Lấy sỉ giày Quảng Châu ở các địa chỉ bán buôn


Nếu muốn lấy sỉ giày Quảng Châu với số lượng ít, nhanh nhất thì các địa chỉ bán buôn là gợi ý không tồi. Thông thường, ở các địa chỉ bán buôn họ thường ôm lô giày dép Quảng Châu với khối lượng lớn, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, mang đến nhiều lựa chọn cho các đơn vị bán lẻ khi nhập giày sỉ Quảng Châu về bán. Tuy nhiên, cũng giống như lấy sỉ giày Quảng Châu ở chợ đầu mối thì lấy hàng tại đơn vị này có giá thành cao bởi đã qua khâu trung gian, bạn cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Lấy sỉ giày Quảng Châu trực tiếp tại Quảng Châu


Là địa chỉ kinh doanh giày Quảng Châu lâu năm thì họ chắc chắn sẽ chọn cách sang trực tiếp để đánh hàng, việc sang trực tiếp giúp họ lựa chọn được nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau do Quảng Châu có nhiều khu chợ và kho sỉ giày dép Quảng Châu. Bạn tha hồ lựa chọn các kiểu dáng ưng ý và còn được trực tiếp kiểm tra chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, cách đi đánh hàng trực tiếp sẽ mất nhiều thời gian và tốn kém hơn nên cũng cần tính toành kỹ khi nhập hàng.



Lấy sỉ giày dép Quảng Châu qua các website Trung Quốc


Với sự phát triển của hệ thống thương mại điện tử, nhiều shop, cửa hàng đã chọn hình thức lấy sỉ giày quảng châu full hộp giá rẻ thông qua các trang thương mại Trung Quốc như: Taobao, 1688, Tmall, Alibaba…..Trên các website này, giày Quảng Châu đa dạng không kém gì các chợ Quảng Châu, bạn chỉ cần vài cái click chuột thì có thể đặt hàng. Tuy nhiên, khi nhập hàng theo hình thức này bạn sẽ gặp một số rủi ro như: mất hàng, thất lạc….nên cũng cần tính toán khi chọn.

Dưới đây là tổng hợp các link giày thể thao Quảng Châu, giày nam Quảng Châu và giày nữ Quảng Châu giá rẻ nhất trên các website Taobao, 1688….bạn có thể tham khảo:

+ http://shop100123425.taobao.com

+ http://51511c.taobao.com

+ http://cs88588.taobao.com

+ https://7635652.1688.com

+ https://shop198w505h233o1.1688.com

+ https://xingyingmaoyi.1688.com

Dịch vụ order hộ giày Quảng Châu về Việt Nam uy tín nhất

Nhận thấy được nhu cầu sử dụng giày Quảng Châu của người tiêu dùng Việt tăng cao, hàng loạt địa chỉ đã tiến hành triển khai dịch vụ order hộ giày Quảng Châu về Việt Nam, trong đó Davitrans chính là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các ưu điểm sau:

+ Với hơn 10 kinh nghiệm trên lĩnh vực vận chuyển và order hàng Quảng Châu về Việt Nam, Davitrans cam kết sẽ giúp bạn tìm kiếm được nguồn giày Quảng Châu giá rẻ và chất lượng nhất.



+ Đặc biệt, thủ tục order giày Quảng Châu của Davitrans đơn giản, bạn nhanh chóng đặt hàng chỉ qua 3 bước. Hơn nữa với hệ thống máy móc hiện đại, cam kết vận chuyển hàng về đúng thời gian, không tắc biên.

+ Ngoài ra, Davitran còn cam kết hàng hóa của bạn an toàn khi vận chuyển về nước. Đền bù 100% giá trị đơn hàng nếu thất lạc hoặc hư hỏng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về địa chỉ lấy sỉ giày Quảng Châu và đơn vị order hộ giày Quảng Châu uy tín nhất mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi có ý định kinh doanh giày Quảng Châu nhé.


Tham khảo cách mua hàng Trung Quốc giá rẻ tại  :  https://davitrans.com/mua-hang-trung-quoc/



Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín