Nguồn hàng nội thất Quảng Châu giá rẻ tận gốc ở đâu?


Buôn bán nội thất Quảng Châu là một trong những ngành nghề thu hút được nhiều cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn để kinh doanh hiện nay. Bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã cộng với giá thành rẻ, sẽ giúp cho các đơn vị thu được nhiều lợi nhuận nhất. Vậy nên, việc tìm kiếm nguồn hàng nội thất Quảng Châu giá rẻ ở đâu luôn được các khách buôn quan tâm. Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để tìm câu trả lời nhé.

Tạo sao nội thất Quảng Châu lại được ưa chuộng?

Nội thất Quảng Châu luôn được xem là mặt hàng thu hút được nhiều khách buôn và người tiêu dùng Việt lựa chọn nhất, bởi các ưu điểm nổi bật mà nội thất Quảng Châu mang đến sau:

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến nội thất Quảng Châu chính là mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Từ mặt hàng nội thất cao cấp đến bình dân, tất cả đều thu hút và đủ các phong cách cho khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của từng người. Đặc biệt, các thiết kế nội thất Quảng Châu có đầy đủ các phong cách: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại….không thua kém gì các mặt hàng nội thất Châu Âu, phù hợp với mọi yêu cầu của người tiêu dùng.

Chất lượng ổn định

Ngoài thiết kế đa dạng, mặt hàng nội thất Quảng Châu còn được đánh giá có chất lượng ổn định. Các thiết kế nội thất Châu đều được làm từ gỗ công nghiệp có độ bền và khả năng chống sâu mọt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta.

Giá thành siêu rẻ

So với các mặt hàng nội thất nhập khẩu từ Châu Âu thì nội thất Quảng Châu có giá rẻ hơn nhiều. Sản phẩm nội thất Quảng Châu có giá rẻ chỉ bằng một nửa hoặc 2/3, vốn bỏ ra ít mà lợi nhuận thu về thì nhiều. Vậy nên, đây là nguồn hàng lý tưởng cho các đơn vị nhập hàng về bán. Đặc biệt so với các nước Châu Âu thì việc sang Quảng Châu đánh hàng, chi phí đi lại, ăn ở, khách sạn….tiết kiệm hơn.

Nguồn hàng nội thất Quảng Châu giá rẻ tận gốc ở đâu?

Sở hữu các ưu điểm nổi bật trên, nội thất Quảng Châu đang trở thành nguồn hàng lý tưởng được nhiều cửa hàng, doanh nghiệp nhập về bán. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết nguồn hàng nội thất Quảng Châu giá rẻ tận gốc ở đâu? Dưới đây là các nguồn hàng nội thất Quảng Châu, bạn có thể tham khảo:

Sang trực tiếp đánh hàng nội thất Quảng Châu

Sang trực tiếp đánh hàng nội thất Quảng Châu chính là hình thức được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng lâu năm lựa chọn để nhập hàng nội thất Quảng Châu. Việc sang trực tiếp sẽ giúp bạn kiểm tra chất lượng trực tiếp, tìm được nhiều nguồn hàng nội thất giá rẻ. Đặc biệt, Quảng Châu phong phú về các địa chỉ nhập hàng, bạn có thể đến trực tiếp các địa chỉ sau để đánh hàng nội thất:


+ Chợ nội thất Phật Sơn: Nói đến nội thất Quảng Châu thì chợ nội thất Phật Sơn chính là cái tên bạn không thể bỏ qua. Phật Sơn nổi tiếng với các món đồ nội thất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong cách…..đem đến nhiều lựa chọn cho bạn khi đi đánh hàng. Đặc biệt, chợ Phật Sơn cách thành phố Quảng Châu khoảng 4km nên bạn không còn phải băn khoăn Phật Sơn cách Quảng Châu bao xa nữa.

+ Xưởng nội thất Trung Quốc: Ngoài các chợ cung cấp nội thất thì bạn có thể đánh hàng nội thất Quảng Châu tại các xưởng nội thất Trung Quốc. Việc đến trực tiếp các xưởng nội thất vừa giúp bạn tìm kiếm được nguồn hàng chất lượng mà còn được mua hàng với số lượng lớn, giá rẻ vì thương lượng với các địa chỉ kinh doanh.

Nguồn nội thất Quảng Châu trên các website Trung Quốc

Ngoài việc sang trực tiếp, bạn có thể tìm kiếm nguồn nội thất Quảng Châu trên các website Trung Quốc. Với sự phát triển của hệ thống thương mại điện tử, bạn có thể tìm kiếm các mặt hàng nội thất trên các website như: 1688, Taobao….với việc nhập khẩu qua website, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí thay vì phải sang tận nơi đánh hàng. Đặc biệt, các sản phẩm nội thất trên các website này còn được đánh giá cao bởi các ưu điểm sau:

+ Nội thất Taobao: Taobao được biết đến là một trong những website bán lẻ của Trung Quốc, các sản phẩm nội thất Taobao đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong cách như: bàn ghế quảng châu, tủ quần áo, ghế sofa…..đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đối với các cửa hàng, doanh nghiệp nhập với số lượng lớn sẽ có những ưu đãi riêng.



+ Nội thất 1688: Trong khi đó, 1688 được biết đến là website bán buôn hàng hóa Trung Quốc lớn nhất hiện nay. Các sản phẩm nội thất 1688 phải mua với số lượng lớn thì mới được ưa đãi nên đây được xem là nguồn hàng lý tưởng cho các khách buôn nhập nội thất Quảng Châu về bán.

Nguồn hàng nội thất Quảng Châu trên tik tok

Nội thất Quảng Châu trên tik tok là một trong những nguồn hàng lý tưởng, bạn có thể tham khảo khi nhập nội thất Quảng Châu về bán. Tik tok Trung Quốc là nơi hội tụ những mặt hàng nội thất nội địa của Trung Quốc, các tiêu chí về chất lượng luôn được bảo đảm 100%, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vì thế, nếu bạn muốn khẳng định được thương hiệu của mình thì nên tìm nội thất Trung Quốc tik tok.


Nguồn nội thất Quảng Châu qua đơn vị trung gian

Ngoài các hình thức trên, bạn có thể tìm kiếm nguồn nội thất Quảng Châu qua đơn vị trung gian. Thông qua đơn vị order hàng nội thất Quảng Châu hộ, họ sẽ tìm kiếm nguồn hàng nội thất, phụ kiện nội thất Trung Quốc….giúp bạn tìm kiếm được nguồn nội thất giá rẻ - chất lượng, giúp thanh toán và vận chuyển hàng hóa về nước, bạn chỉ ở nhà và nhận hàng.

Davitrans - đơn vị order nội thất Quảng Châu uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng nội thất Quảng Châu ngày càng tăng cao, nhiều đơn vị đã triển khai dịch vụ order nội thất Quảng Châu hộ. Trong số đó, Davitrans chính là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Davitrans với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order và vận chuyển hàng Quảng Châu về nước, cam kết mang đến một dịch vụ uy tín và chất lượng, đồng thời được khách hàng đánh giá cao bởi các ưu điểm sau:
+ Thủ tục đặt hàng nhanh gọn, không tốn thời gian
+ Giá cước vận chuyển thấp hơn thị trường 10-15%
+ Hàng về đúng thời gian, không tắc biên
+ Cam kết hàng hóa an toàn và bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu thất lạc hoặc hư hỏng.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã tìm được nguồn hàng nội thất Quảng Châu giá rẻ tận gốc ở đâu về bán rồi phải không? Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi mua nội thất Quảng Châu. Chúc bạn sẽ thành công trên con đường kinh doanh của mình nhé!

Tham khảo thêm cách mua hàng Trung Quốc nội địa trực tuyến từ Việt Nam tại : https://davitrans.com/mua-hang-trung-quoc/


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày