UPDATE giá vòi tắm hoa sen Trung Quốc theo từng loại hiện nay

“Vòi hoa sen Trung Quốc có giá là bao nhiêu?” đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người đặt ra nhiều nhất khi có nhu cầu cũng như đang tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Hiện nay vòi hoa sen Trung Quốc đang được phân phối rất nhiều tại thị trường Việt Nam với những ưu thế vượt trội về kiểu dáng cũng như giá thành. Vậy hãy cùng chúng tôi cập nhật giá vòi hoa sen Trung Quốc theo từng loại để có được những sự lựa chọn thích hợp nhất cho mình nhé. 

Vòi tắm hoa sen Trung Quốc có tốt không?

Thông thường khi nhắc đến các sản phẩm được sản xuất từ Trung Quốc thì dường như tất cả mọi người đều đánh đồng rằng đó là những sản phẩm có chất lượng kém và không nên mua. Nên đối với dòng sản phẩm này nhiều người thường lựa chọn vòi hoa sen Inax hoặc vòi hoa sen Toto là những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Bởi đây là những sản phẩm có thương hiệu, có tên tuổi được nhiều người biết đến, đạt tiêu chuẩn và được nhiều chứng nhận quốc tế. 


Tuy nhiên nếu chỉ vì một số nguồn hàng không đảm bảo mà chúng ta lại cho rằng tất cả các sản phẩm vòi hoa sen Trung Quốc đều không tốt thì cũng chính chúng ta đã bỏ qua một mặt hàng giá rẻ với chất liệu đảm bảo. Bởi không phải tất cả những sản phẩm được sản xuất tại đây cũng đều sở hữu chung một chất lượng như nhau. Đối với những các hàng nội địa hoặc các mặt hàng xuất khẩu sang thị trường Châu Âu của Trung Quốc sẽ luôn khiến bất kì ai cũng phải bất ngờ về công năng, kiểu dáng cũng như chất lượng. 

Hơn thế nếu như quy trình sản xuất của Trung Quốc không đảm bảo thì chắc chắn nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã không chọn đất nước này làm nơi sản xuất và gia công các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó đối với bất kì quốc gia nào trong hàng loạt các sản phẩm được sản xuất ra cũng đều có những cái tốt và cái không tốt. Như vây không phải tất cả vòi hoa sen Trung Quốc đều tốt, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng đối với các mẫu chất lượng cao hay hàng nội địa của đất nước này với mức giá rất rẻ.

Giá vòi tắm hoa sen Trung Quốc theo từng loại hiện nay

Giá vòi tắm hoa sen Trung Quốc sẽ có sự chênh lệch theo từng loại tạo thành các phân khúc hoàn toàn khác nhau. Điều này cũng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các mẫu sản phẩm thích hợp hơn cho nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả của mình.

Đối với dòng bát sen tròn



Đây là kiểu vòi tắm hoa sen thích hợp cho các phòn tắm có diện tích rộng rãi, sang trọng và được bố trí theo hơi hướng thuộc phong cách cổ điển, tân cổ điển. Nhờ thiết kế bát sen có hình tròn, làm giảm ma sát tối đa, giúp các tia nước bắn ra với áp lực lớn. Trong dòng sản phẩm vòi tắm hoa sen giá rẻ của Trung Quốc, các mẫu bát sen tròn này có giá rẻ nhất trong tất các loại mức giá bán sẽ giao động trong khoảng 200.000VND – 1.000.000VND.

Đối với dòng bát sen vuông



Nếu như không gian phòng tắm được thiết kế và bố trí theo hướng hiện đại, đơn giản thì mẫu bát sen vuông này sẽ cực kì thích hợp. Dòng sản phẩm này được biết đến với các thiết kế độc đáo và đầy sự phá cách luôn giúp không gian trở nên ấn tượng hơn mà vẫn đảm bảo được sự tiện nghi cần thiết. Giá tiền bộ vòi hoa sen vuông được sản xuất tại Trung Quốc sẽ giao động trong khoảng 1.000.000VND – 2.000.000VND cao hơn so với dòng bát sen tròn vì ứng công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến hơn.

Đối với dòng sen cây




Sen cây Trung Quốc có rất nhiều các điểm cộng như sang trọng, hiện đại, mang tính phẩm mỹ cao, đồng thời đảm bảo được sự tiện nghi nhất trong quá trình sử dụng. Ở các dòng sản phẩm cao cấp vòi hoa sen cây bằng đồng thau với lớp mạ đẹp vĩnh cưu sẽ có mức giá là 10.000.000VND – 15.000.000VND. Còn đối với chất liệu inox thì giá vòi hoa sen inox Trung Quốc sẽ có mức mềm hơn là 5.000.000VND – 7.000.000VND.

Tham khảo cách nhập vòi tắm hoa sen Trung Quốc giá rẻ tận gốc

Vậy làm cách nào để mua vòi hoa sen Trung Quốc với giá rẻ tận gốc? Trên thực tế việc mua sắm các sản phẩm được sản xuất tại đất nước tỷ dân này ngày nay đã không còn là vấn đề quá khó khăn. Ngay cả việc sang tận nơi, đến tận các xưởng để nhập một số lượng lớn về nước kinh doanh hiện nay cũng vô cùng thuận tiện hoặc bạn có thể mua qua các trang thương mại điện tử để đặt hàng.



Tuy nhiên nếu như bạn chọn cách sang tận các xưởng sản xuất của Trung Quốc để nhập một số lượng lớn với mức giá suất xưởng thì bạn cần phải có một số vốn lớn. Bởi chi phí cho việc đi lại, ăn ở tại Trung Quốc không hề rẻ, thêm vào đó nếu như bạn không biết tiếng thì lại cần phải thuê phiên dich viên. Còn nếu như bạn nhập hàng thông qua các trang thưng mại điện tử nổi tiếng như Taobao, 1688 hay Aliexpress thì bạn sẽ gặp những rào cản nhất định như ngôn ngữ, thanh toán, vận chuyển,…

Chính vì vậy cách nhập vòi hoa sen Trung Quốc giá rẻ tận gốc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là nhập hàng bằng dịch vụ mua hộ của công ty DaviTrans đầy sự đảm bảo và nhanh chóng với những sự cam kết như sau:

· Thay bạn mua hàng, trao đổi, đàm phán với giá tốt nhất.

· Trao đổi với chủ shop và đặt hàng hộ bạn.

· Thanh toán tiền hàng giúp bạn.

· Mua bảo hiểm hàng hóa và thực hiện chính sách bảo hành nếu sản phẩm có vấn đề.

· Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tận tâm giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, giá tốt nhất.

· Vận chuyển nhanh chóng với phí dịch vụ phải chăng nhất.

Việc nắm rõ về giá vòi hoa sen Trung Quốc theo từng loại sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được dòng sản phẩm thích hợp cho nhu cầu sử dụng, rút ngăn thời gian tìm kiếm. Hiện nay các mẫu sản phẩm này được phân phối với rất nhiều mức giá khác nhau từ giá rẻ cho đến các dòng cao cấp. Và nếu như bạn muốn nhập dòng sản phẩm này với giá rẻ tận gốc thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày