Chi tiết về hình thức đặt hàng Taobao không qua trung gian


Mua sắm hàng hóa trên Taobao là công việc không còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay, họ có thể tìm kiếm và lựa chọn những mặt hàng ưng ý trên Taobao chỉ qua vài cái click chuột. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách đặt hàng Taobao không qua trung gian một cách nhanh nhất. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt hàng Taobao không qua trung gian đơn giản nhất.

Lợi ích của việc đặt hàng Taobao không qua trung gian

Taobao được biết đến như một trang shopping mua sắm của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Ở đây, sở hữu một khối lượng hàng hóa khổng lồ, đa dạng đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng và hơn hết với việc mua hàng trên Taobao không qua trung gian còn mang đến nhiều lợi ích sau:

+ Tiết kiệm thời gian, chi phí: Thay vì phải sang tận nơi hoặc thông qua đơn vị trung gian để nhập hàng thì bạn có thể mua sắm hàng hóa trực tiếp trên Taobao ở mọi lúc, mọi nơi chỉ qua vài cái click chuột, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí đi lại.



+ Hàng hóa đa dạng: Taobao sở hữu khối lượng hàng hóa khổng lồ, đa dạng không thua kém bất kỳ một khu chợ nào của Trung Quốc. Vì đây là nơi hội tụ của hơn 200 doanh nghiệp lớn, nhỏ của quốc gia này mang đến một nguồn hàng lớn, phong phú đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng.

+ Giá rẻ bất ngờ: Đặc biệt, hàng hóa trên Taobao có giá cực rẻ bởi các shop hàng trên Taobao đa phần là các chủ xưởng, kho lớn của Trung Quốc thêm vào đó với việc Taobao không thu phí người bán nên giá cả hàng hóa trên đây rất rẻ, thậm chí người dùng có thể mua sản phẩm với giá gốc.

Điều kiện để đặt hàng Taobao không qua trung gian

Với những lợi ích của hình thức đặt hàng Taobao không qua trung gian mà nhiều người đã chọn cách này khi mua sắm hàng hóa Trung Quốc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng đặt hàng trên Website này. Để được mua hàng trực tiếp trên Taobao, bạn cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

+ Tài khoản trên Taobao: Bạn bắt buộc phải đăng ký tài khoản trên Taobao

+ Tài khoản thanh toán: Cần có thẻ Paypal hoặc

+ Địa chỉ chỉ nhận hàng: Tại Trung Quốc hoặc đơn vị mua hàng hộ.


Hướng dẫn cách đặt hàng Taobao không qua trung gian

Sau khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, bạn có thể tiến hành cách order đồ Taobao không qua trung gian theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ Taobao.com. Dù hiện nay Taobao đã có sẵn trên điện hệ điều hành của điện thoại nhưng vì là website nội địa, không có chế độ thay đổi ngôn ngữ tự động, bạn nên truy cập vào Taobao bằng máy tính hoặc điện thoại để dịch toàn bộ trang.

Bước 2: Nếu có tài khoản trên Taobao, bạn có thể mua hàng hóa như thường còn không thì tiến hành đăng ký tài khoản bằng cách điền đầy đủ các thông tin mà website yêu cầu.

Bước 3: Tìm kiếm sản phẩm bằng cách nhập từ khóa vào thanh công cụ trên website, hàng loạt sản phẩm sẽ hiện ra và tiến hành so sánh.
Bước 4: Sau khi tham khảo tất cả các sản phẩm hiện ra thì click chuột vào sản phẩm ưng ý, chọn màu sắc, kiểu dáng, size, số lượng……cho vào giỏ hàng.
Bước 5: Thanh toán hàng hóa trên Taobao bằng visa và MasterCard và đợi hàng hóa trong vòng 5 - 6 ngày.
Với 5 bước trên, bạn có thể mua sắm hàng hóa trên Taobao một cách đơn giản nhất và hình thức order này có thể áp dụng cho cách đặt hàng Taobao bằng máy tính hoặc cách đặt hàng taobao trên điện thoại, tùy vào tính tiện lợi để bạn lựa chọn công cụ đặt hàng phù hợp.

Giải pháp đặt hàng Taobao an toàn - nhanh chóng nhất

Mặc dù, cách đặt hàng Taobao không qua trung gian rất đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Vì vậy, cách đơn giản nhất là bạn nên chọn một công ty order hàng taobao uy tín, đảm bảo đặt hàng nhanh và an toàn nhất. Việc lựa chọn đơn vị mua hàng hộ bạn sẽ nhận được nhiều ưu điểm như sau:

+ Đơn vị sẽ trực tiếp tìm kiếm nguồn hàng
+ Thanh toán trực tiếp với các đối tác
+ Giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng
+ Vận chuyển hàng về nước an toàn, cam kết bồi thường 100% nếu mất hoặc thất lạc.

Một số thắc mắc khi mua sắm hàng Trung Quốc

Ngoài việc mua hàng trên Taobao không qua trung gian thì khi mua sắm hàng hóa Trung Quốc nhiều người còn thắc mắc về cách mua hàng Trung Quốc không qua trung gian. Dưới đây là một số thắc mắc khi mua sắm hàng Trung Quốc, bạn nên biết:

Cách mua hàng Trung quốc không qua trung gian

Để tiết kiệm chi phí khi nhập hàng Trung Quốc thì nhiều người đã chọn cách mua hàng Trung Quốc không qua trung gian. Vậy cách mua hàng Trung Quốc không qua trung gian như thế nào? Thực chất, cách nhập hàng Trung Quốc không qua trung gian đơn giản nhất là thông qua các website thương mại điện tử như: Taobao, Alibaba, 1688, Tmall…. Tương tự thì cách order hàng Quảng Châu không qua trung gian, bạn cũng có thể mua hàng hóa qua các website này.

Mua hàng trên 1688 có tốt không?

Ngoài Taobao thì 1688 cũng là website mua sắm hàng hóa Trung Quốc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, nếu Tabao được biết đến là website bán lẻ thì 1688 chính là trang bán sỉ, đang được nhiều shop, cửa hàng lựa chọn khi nhập hàng về bán nhưng không ít người thắc mắc mua hàng trên 1688 có tốt không? Theo chia sẻ của những người nhập hàng trên 1688 lâu năm thì hàng hóa trên website này hoàn toàn đảm bảo, bởi có hệ thống đánh giá độ uy tín của shop và hỗ trợ chính sách đổi trả sản phẩm, bạn có thể yên tâm khi mua sắm.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết cách đặt hàng trên Taobao về Việt Nam rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những thông tin hữu ích về cách mua hàng, đơn vị order hàng hộ trên Taobao uy tín, giúp quá trình mua sắm hàng hóa trên website này tiện lợi hơn.




Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày