Hướng dẫn ship trên taobao.com về Việt Nam


Bạn đang thắc mắc mua hàng taobao ship về Việt Nam hay không và ship như thế nào thì chắc chắn rồi, bạn đang tìm đúng bài viết giải quyết thắc mắc trên. Đối với những người đang tiếp cần những vấn đề này lần đầu thường khá mơ hồ về taobao là gì? mua hàng trên taobao ra làm sao? ship trên taobao.com về Việt Nam như thế nào?....Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Taobao.com  là gì?


Taobao.com là một chuyên trang thương mại điện tử bán lẻ nổi tiếng tại Trung Quốc. Đây là một sàn thương mại điện tử được thành lập bởi CEO Jack Ma chủ tịch HĐQT của Alibaba.



Kể từ khi được tập đoàn Alibaba thành lập vào ngày 10 tháng 5 năm 2003, Sàn giao dịch Taobao.com hỗ trợ bán lẻ khách hàng với khách hàng, bằng cách cung cấp nền tảng điện toán cho các doanh nghiệp nhỏ và cá nhân mở các gian hàng online để nhắm đến các khách hàng ở những khu vực nói tiếng Hoa (Trung Quốc Đại Lục, Hồng Kông, Macau và Đài Loan) cũng như ở nước ngoài. Tính đến tháng 2 năm 2018, Taobao có trên 580 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Với trên 1 tỷ sản phẩm được liệt kê vào thời điểm năm 2016, Sàn giao dịch Taobao.com là một trong 10 trang web có lượt truy cập nhiều nhất trên thế giới, theo báo cáo từ Alexa. Trong năm 2017, tổng khối lượng hàng hóa của Taobao và Tmall.com (trang web cùng tập đoàn Alibaba) gộp lại vượt quá 3 ngàn tỷ nhân dân tệ, nhiều hơn tổng tất cả các doanh nghiệp bán lẻ và trên internet của Mỹ cộng lại.

Mua hàng trên taobao có ship về Việt Nam không?


Bạn thắc mắc mua hàng taobao ship về Việt Nam hay không bởi nhiều người không biết, hàng hóa trên taobao.com mua như thế nào, nhận hàng ra sao. Tuy nhiên, thắc mắc của bạn không có gì lạ nếu như bạn chưa mua hàng ở đây bao giờ hoặc chưa tìm hiểu hoặc không biết tiếng Trung.



Thực tế, mua hàng trên taobao không ship về Việt Nam. Bạn sẽ ngạc nhiên phải không? Bởi bạn thấy ở Việt Nam có rất nhiều người mua hàng trên taobao.com và họ mua bằng cách nào. Thế nhưng, bạn không nhầm đâu, taobao không ship hàng về Việt Nam, mà chỉ ship nội địa Trung Quốc.

Để mua được hàng trên taobao, người Việt Nam cần có 1 địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc, sau đó mới gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam theo đường vận chuyển của các công ty làm dịch vụ vận tải ở Việt Nam hoặc nhờ người quen bên Trung Quốc gửi hàng về với mức phí chuyển hàng khá đắt.  

Cách đặt hàng trên taobao về Việt Nam giá rẻ


Nếu bạn đặt hàng trên taobao và nhờ người nhà chuyển hàng về theo đường bộ hoặc đường bay thường khá đắt đỏ. Còn trong trường hợp bạn không có người quen bên Trung Quốc thì chỉ còn cách là bạn sử dụng đơn vị dịch vụ vận chuyển để chuyển hàng hộ về Việt Nam.



Đây là cách làm rất phổ biến hiện nay bởi sự đơn giản và tiện ích mà nó mang lại cho quý khách hàng, hạn chế tối đa rủi ro trong việc đặt hàng, nhất là đối với những đơn hàng có giá trị cao. 

Cách đặt hàng trên taobao về Việt Nam khá đơn giản với những bước cơ bản như sau:

Bước 1: Order dịch vụ đặt hàng hộ trên taobao.com với công ty dịch vụ. Cung cấp thông tin sản phẩm cần mua từ links sản phẩm, số lượng, màu sắc….

Bước 2: Nhân viên kiểm tra đơn hàng và lên báo giá. Bạn cọc số tiền tương ứng (tùy quy định của mỗi đơn vị dịch vụ)

Bước 3: Đợi hàng về Việt Nam trong khoảng từ  5 - 7 ngày.

Bước 4: Nhận hàng, kiểm tra hàng hóa và thanh toán số tiền còn lại cho công ty dịch vụ. Kết thúc việc order hàng trên taobao.com.

Hướng dẫn ship trên taobao.com về Việt Nam

Khi bạn đặt hàng trên taobao.com thường có 2 trường hợp xảy ra cho việc ship hàng về Việt Nam là: 

1.     Bạn sang Trung Quốc đặt hàng và đi về Việt Nam hoặc có người quen bên Trung Quốc nhờ gửi hàng về.
2.     Bạn nhờ qua dịch vụ vận chuyển của công ty thứ 3.

Cách ship hàng từ taobao về Việt Nam ở trường hợp 1 bạn cần lưu ý:


+ Bạn cần đóng gói cẩn thận các món hàng vì hành trình ship trên taobao.com về Việt Nam men theo đường biên giới rất dễ va đập, có thể gây hư hỏng cho hàng hóa. Đặc biệt, đối với hàng thủ công mỹ nghệ, giày cao gót đều phải gói riêng từng món để tránh trầy xước.



+ Nếu bạn mua hàng với mục đích kinh doanh thì nên đi bằng đường ô tô để tiết kiệm chi phí tối đa. Đường ô tô cũng giúp bạn vận chuyển được nhiều hàng hóa hơn.

+ Nếu bạn mua một vài món hàng nhỏ thì có thể đi bằng máy bay để tiết kiệm thời gian. Giá vé máy bay tuyến Quảng Châu là nhiều nhất nên bạn nên đặt tuyến này.

+ Nếu đi bằng đường bộ thì khách cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và bắt xe từ Quảng Châu về Bằng Tường tới từ Bằng Tường bắt xe về đến cửa khẩu Móng Cái hoặc Lạng Sơn. Tại đây, bạn thông quan hải quan rồi chuyển hàng về nước.

Cách ship trên taobao.com về Việt Nam qua công ty dịch vụ


Với cách ship hàng này, mọi công đoạn chuyển hàng đều do công ty dịch vụ thực hiện, bạn không cần tham gia vào bất kỳ công đoạn nào. Các lưu ý cơ bản là:



+ Cung cấp thông tin đơn hàng nếu bạn tự đặt hàng và địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc nếu bạn có nơi nhận hàng riêng không thông qua kho hàng của công ty dịch vụ. Công ty dịch vụ sẽ tới nhận hàng và chịu trách nhiệm ship hàng về Việt Nam

+ Bạn có thể tự đặt hàng và thanh toán với chủ shop trên taobao.com, nhận hàng tại kho Trung Quốc của đơn vị vận chuyển và công ty vận chuyển chịu trách nhiệm ship hàng về Việt Nam.

+  Ủy quyền cho công ty dịch vụ đặt hàng hộ và ship hàng về Việt Nam, bạn chỉ cần lên thông tin đơn hàng và chờ nhận hàng tại kho Hà Nội hoặc kho TP.HCM. (trong điều kiện không nhận được, công ty dịch vụ sẽ thuê đơn vị vận chuyển trong nước ship hàng đến tận nhà cho bạn)

Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín?


Các công ty order hàng taobao uy tín hiện nay ngày càng phát triển với khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng khi muốn ship trên taobao.com về Việt Nam cũng như các dịch vụ vận chuyển khác. 



Davitrans.com là một trong những công ty như thế với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển order hàng từ Trung Quốc về Việt Nam hàng đầu. Davitrans.com đứng ra làm đầu cầu trung gian giữa shop Trung Quốc và Việt Nam, giải quyết mọi vấn đề của các doanh nghiệp, cá nhân, chủ shop Việt Nam cần như:

  • Giúp bàn tìm kiếm nguồn hàng uy tín trên trang taobao.com và gợi ý nguồn hàng tốt nhất, nhà cung cấp uy tín nhất.
  • Đặt hàng và thanh toán hàng hộ bạn
  • Vận chuyển hàng về Việt Nam
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh sau mua hàng với nhà cung cấp

Đến với Davitrans.com nhu cầu ship trên taobao.com về Việt Nam của bạn sẽ được giải quyết triệt để, bạn hoàn toàn có thể an tâm về hàng hóa cũng như các vấn đề liên quan. Việc của bạn chỉ là chọn ra đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, giá tốt và thái độ chăm sóc tận tình nhất sau đó là ngồi ở nhà và chờ hàng ship đến tận nơi thôi.  Không cần thông thạo tiếng Trung hay tiếng Anh, mua sắm trở nên hết sức dễ dàng.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày