Top các chợ quần áo Quảng Châu giá rẻ, tốt nhất

Được mệnh danh là “ thiên đường mua sắm hàng hóa” thu nhỏ của Trung Quốc, Quảng Châu đang thu hút một lượng khách hàng khổng lồ trên toàn thế giới, nhờ sự đa dạng về hàng hóa, mẫu mã cộng với giá thành rẻ. Đặc biệt, các shop, cửa hàng thời trang xem đây là nguồn hàng lý tưởng để nhập hàng hóa về bán. Thế nhưng, không phải ai cũng lựa chọn chợ quần áo Quảng Châu để đánh hàng hợp lý. Vì thế, trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các chợ quần áo Quảng Châu giá rẻ, tốt nhất 

Đôi nét về thành phố Quảng Châu


Quảng Châu là thành phố thủ phủ của tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc nằm trong khu vực đồng bằng châu thổ sông Châu Giang. Nơi đây được xem là trái tim của vùng kinh tế xuất khẩu hàng Trung Quốc với vị trí địa lý thuận lợi với các quốc gia trong việc trao đổi hàng hóa.



Đặc biệt, Quảng Châu nổi tiếng với những khu chợ “ khổng lồ” đem hàng hóa phủ sóng khắp các nước. Với các sản phẩm đa dạng, phong phú như: thời trang, nội thất, phụ kiện, điện từ…..trong đó mặt hàng quần áo đang được ưa chuộng và được nhiều shop, cửa hàng nhập khẩu về bán.

Top các chợ quần áo Quảng Châu giá rẻ, tốt nhất


Nổi tiếng với thị trường hàng hóa đa dạng, phong phú cộng với giá thành rẻ. Các chợ ở Quảng Châu là nguồn hàng sỉ cho các chủ shop và các cửa hàng hàng, nhập khẩu hàng hóa về bán. Dưới đây là các chợ quần áo Quảng Châu giá rẻ, tốt nhất bạn không thể bỏ qua:

Chợ Bạch Mã Quảng Châu


Nhắc đến chợ quần áo Quảng Châu thì Bạch Mã chính là cái tên được nói đến đầu tiên, chợ Bạch Mã được xem là chợ quần áo lớn của thành phố này với nhiều nguồn hàng đổ về từ: Đài Loan, Hồng Kông…..Khu chợ được trang hoàng đẹp đẽ với 10 tầng, các mặt hàng đa dạng gồm: quần áo sơ mi, áo khoác, quần jean, váy, … đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm.



Ngoài ra, chợ Bạch Mã chủ yếu bán nguồn hàng sỉ nên nếu mua lẻ thì giá sẽ cao gấp đôi, do đó nếu bạn đang có ý định kinh doanh và mua sỉ với số lượng lớn thì nên đến với khu chợ này để nhập hàng. Tuy nhiên, chợ Bạch Mã Quảng Châu tiếng Trung là chủ yếu, bạn cần phải có một vốn tiếng Trung tốt hoặc thuê phiên dịch trước khi đi đánh hàng.

Chợ 13


Phiên âm của chợ 13 là Shi Shan Hang hay gọi cách khác là chợ Sáng. Nằm ở trục đại lộ Renmin Nan. Khu chợ rộng lớn, gồm 13 tầng và bày bán nhiều hàng thời trang Quảng Châu. Bố trí của chợ được phân hóa rõ theo từng tầng. Tầng 1,2,3 là hàng thời trang phong cách trẻ trung có giá bình dân còn từ tầng 4 trở đi, các gian hàng quy mô hơn, mẫu mã kiểu dáng đa dạng và có giá thành cao hơn.

Điểm thu hút của chợ 13 là hàng hóa vô cùng lớn, nhập khẩu từ nhiều nơi. Thế nhưng, chọ chỉ mở cửa đến 12h mỗi ngày, bạn sẽ phải chủ động thời gian mua hàng vàchợ 13 tiếng Trung nên bạn cần phải có vốn tiếng Trung tốt, dễ dàng giao tiếp.

Chợ Chàm Sấy


Nằm trên đường Zhanxi, quận Yuexiu, Quảng Châu, chợ Chàm Sấy là địa chỉ lý tưởng cho những shop, cửa hàng nhập quần áo sỉ về bán. Các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sác, chủng loai…….Chợ mở cửa từ từ 9h sáng đến 5h chiều hàng ngày, bạn có thể chủ động về thời gian. Chợ chàm sấy tiếng Trung chủ yếu, bạn cần phải có thông dịch viên đi cùng.



Chợ Xá Hồ


Chợ xá hồ Quảng Châu cũng xem là khu chợ có quy mô lớn của thành phố này với khoảng 15 khu trung tâm buôn bán với diện tích 1000 – 3000m2 mỗi khu. Tại đây, mặt hàng quần áo đa dạng, bạn có thể tìm thấy đủ chủng loại quần áo từ thời trang nam nữ cho tới trẻ em. Đặc biệt, giá thành sản phẩm cũng phân thành nhiều cấp độ từ cao cấp – bình dân, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

Chợ Phúc Ly


Nằm trong toà nhà Quốc Hồng, đường Trạm Nam. Nơi đây được mệnh danh là chợ quần áo thể thao, bởi các sản phẩm quần áo cung cấp đều là hàng thể thao. Với những ai mở shop, cửa hàng thể thao thì chợ Phúc ly Quảng Châu chính là địa chỉ nhập hàng lý tưởng về bán.

Chợ giày dép Quảng Châu


Nhắc đến chợ giày dép Quảng Châu thì cái tên Xing Hao Pan được nói đến đầu tiên. Thành lập năm 1998. Nó được xem là địa chỉ nhập giày dép về bán lớn nhất. Các mặt hàng giày dép, đa dạng và phong phú, mang đến nguồn hàng khổng lồ cho mọi địa chỉ kinh doanh.



Chợ đá quý Quảng Châu


Nhắc đến chợ đá quý Quảng Châu thì Taikang Wholesale Market chính là cái tên được nói đến đầu tiên. Khu chợ này bắt mắt với nhiều mẫu mã hàng trang sức vàng bạc lấp lánh, dành cho những chủ shop cần nhập hàng phụ kiện về bán. Đặc biệt, việc nằm ở vị trí trung tâm sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình đánh hàng.

Tham khảo thêm các chợ quần áo Quảng Châu tại Hà Nội


Thay vì phải sang trực tiếp Quảng Châu để nhập hàng quần áo mất nhiều thời gian, chi phí thì bạn có thể nhập quần áo Quảng Châu về bán tại Hà Nội, giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Dưới đây là các chợ quần áo Quảng Châu nổi tiếng tại Hà Nội bạn có thể tham khảo:

+ Chợ Đồng Xuân: Được mệnh danh là chợ Quảng Châu giữa lòng Hà Nội, chợ Đồng Xuân là cái tên đang được nhiều chủ shop, cửa hàng….lựa chọn để nhập quần áo về bán. Tại đây, nguồn hàng quần áo phong phú, đa dang bao gồm nhiều mặt hàng từ: quần áo trẻ em đến người lớn hay các kiểu dáng khác nhau, bạn sẽ lựa chọn được các sản phẩm ưng ý cho đơn vị kinh doanh của mình.



+ Chợ Ninh Hiệp: Nơi đây được xem là trạm trung chuyển và là mối sỉ quần áo Quảng Châu Hà Nội lớn nhất khu vực phía Bắc. Bởi thế, chợ chỉ dành cho những người kinh doanh lớn, g tiểu thương đang có ý định nhập hàng hóa Trung Quốc về bán.

+ Phố Hàng Đào: Một địa chỉ lấy sỉ quần áo tại Hà Nội đó là phố Hàng Đào. Khu chợ này có khối lượng hàng hóa phong phú, đa dạng không thua kém gì với chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp nhưng chất lượng cao hơn cả, đồng nghĩ với giá thành cao. Vì thế, bạn nên cân nhắc khi nhập quần áo ở đây về bán.

Trên đây là top các chợ quần áo Quảng Châu giá rẻ, tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để chọn địa chỉ nhập quần áo rẻ và tốt nhất cho shop của mình nhé. 

Tham khảo thêm địa chỉ công ty order hàng Quảng Châu uy tín : https://davitrans.com/order-hang-quang-chau-513.htm

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày