Update các trang bán hàng Trung Quốc uy tín nhất 2019


Từ lâu, các trang bán hàng Trung Quốc được coi là “ thiên đường” mua sắm của các tín đồ mê shopping không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Bởi các trang web sở hữu khối lượng hàng hóa khổng lồ, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng….phù hợp với nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn các trang bán hàng Trung Quốc uy tín nhất năm 2019, bạn nên tham khảo:

Top 4 trang bán hàng Trung Quốc uy tín nhất 2019

Không chỉ riêng các tín đồ mê shopping mà với những ai đang muốn order hàng Trung Quốc về bán thì việc tìm hiểu các web mua hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ về bán là điều bạn nên chú ý. Dưới đây là các trang web của Trung Quốc được lựa chọn nhiều nhất, bạn nên tham khảo:

Taobao.com

Taobao. com là trang mua sắm hàng trực tuyến số 1 của Trung Quốc, thành lập từ 5 - 2003 và được điều hành bởi tập đoàn Alibaba. Taobao chuyên về lĩnh vực bán lẻ, hoạt động theo mô hình C2C, kết nối người tiêu dùng với người tiêu dùng, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng. Hơn nữa, Taobao sở hữu khối lượng hàng hóa phong phú, đa dạng từ thời trang, phụ kiện, điện tử, đồ gia dụng…..đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khi mua sắm hàng hóa trên website này bạn còn nhận được những ưu và hạn chế sau:


Ưu điểm:
+ Hàng hóa đa dạng, phong phú
+ Giá thành rẻ
+ Chất lượng ổn định
+ Giao diện website dễ hiểu, dễ mua hàng
+ Thanh toán bằng thẻ quốc tế như Visa, MasterCard
Nhược điểm:
+ Bất đồng ngôn ngữ
+ Khó khăn trong việc lập tài khoản
+ Không hỗ trợ vận chuyển quốc tế

Alibaba.com

Alibaba cũng là web bán hàng Trung Quốc nổi tiếng, thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba. Web Alibaba Trung Quốc hoạt động theo mô hình B2B kết nối các doanh nghiệp với nhau. Khác với Taobao, Alibaba là trang bán buôn hàng Trung Quốc quốc tế. Vì vậy, cung cấp một khối lượng hàng hóa khổng lồ, giá rẻ đáp ứng với nhu cầu của các shop, cửa hàng khi nhập hàng về bán. Đặc biệt, khi mua sắm hàng hóa trên website này bạn có nhận được những ưu và nhược điểm sau:


Ưu điểm:
+ Giao diện hỗ trợ tiếng Anh và dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt
+ Đa dạng, phong phú các loại sản phẩm
+ Hỗ trợ vận chuyển quốc tế với chi phí rẻ
Nhược điểm:
+ Thời gian vận chuyển lâu, phụ thuộc nhiều vào mức phí
+ Dễ xảy ra rủi ro trong quá trình thanh toán
+ Giao diện ít hỗ trợ tương tác giữa giữa người bán

1688.com

Trong khi đó, 1688.com là một trong các trang web bán hàng online Trung Quốc, được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Alibaba. Nếu Taobao.com là nơi dành cho các giao dịch nhỏ, lẻ thì 1688 là nguồn hàng khổng lồ cho các shop, cửa hàng nhập khẩu hàng hóa về bán. Hàng hóa trên 1688.com không chỉ đa dạng mà còn có giá rẻ, đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng. Cụ thể, mua hàng trên 1688 bạn nhận được các ưu và nhược điểm sau:


Ưu điểm:
+ Sản phẩm đa dạng, phong phú
+ Giá siêu rẻ
+ Chất lượng hàng hóa tốt
Nhược điểm:
+ Sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng tiếng Trung
+ Hình thức thanh toán phức tạp
+ Khó khăn trong quá trình nhận hàng, vận chuyển

Tmall.com

Tmall.com là một trong những cái tên không thể không nhắc đến khi nói về các app mua hàng Trung quốc. Tmall ra đời trên sự phát triển của Taobao, hoạt động dưới dạng kết nối người tiêu dùng với người tiêu dùng, doanh nghiệp với người tiêu dùng. Tuy nhiên, Tmall ngoài các nhà cung cấp nội địa thì còn mở rộng cho các nhà cung cấp nước ngoài, đặc biệt là các thương hiệu lớn. Cũng giống như các website khác thì Tmall, cung cấp một khối lượng hàng phong phú, đa dạng mang đến những ưu điểm và hạn chế khi mua hàng dưới đây:


Ưu điểm:
+ Giá cả cạnh tranh
+ Nguồn hàng chất lượng cao
+ Công cụ đánh giá chất lượng sản phẩm tốt
Nhược điểm:
+ Không hỗ trợ thanh toán bằng thẻ quốc tế
+ Không giao hàng quốc tế
+ Không hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Các shop trung quốc trên Shopee

Ngoài việc đặt hàng trực tiếp trên các trang web Trung Quốc thì bạn có thể mua hàng hóa Trung Quốc trên Shopee. Hiện nay, có nhiều shop, cửa hàng kinh doanh hàng hóa của Trung Quốc trên Shopee với nguồn hàng đa dạng, phong phú….mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng cũng như tiết kiệm chi phí trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là các shop Trung Quốc trên Shopee, bạn có thể tham khảo:
+ Jang Order: Chuyên cung cấp hàng thời trang
+ Order Quảng Châu: Cung cấp nguồn hàng phong phú, từ thời trang, phụ kiện…
Mỗi shop trên đều có những ưu điểm và chính sách mua hàng riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn để chọn shop mua hàng Trung Quốc giá rẻ - uy tín, phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình.

Dịch vụ order hàng hộ Trung Quốc uy tín nhất

Sự đa dạng của các website mua hàng Trung Quốc, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Tuy nhiên, để quá trình mua hàng hóa Trung Quốc hay order hàng trung quốc xuất khẩu an toàn và tiện lợi nhất thì việc lựa chọn hình thức mua hàng hộ là phương án tối ưu. Thông qua dịch vụ order hàng hộ, họ sẽ trực tiếp tìm kiếm nguồn hàng, thanh toán và vận chuyển về nước giúp bạn. Và trong các đơn vị order hàng hộ Trung Quốc hiện nay thì Davitrans chính là cái tên được lựa chọn nhiều nhất, bởi các ưu điểm sau:


+ Davitrans trực tiếp tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ, chất lượng
+ Thủ tục order hàng hóa nhanh chóng, đơn giản
+ Hàng về đúng thời gian, không tắc biên
+ Cước phí vận chuyển thấp hơn thị trường 10-30%
+ Hàng hóa an toàn, cam kết bồi thường 100% nếu mất hoặc thất lạc
Trên đây tổng hợp các trang bán hàng Trung Quốc uy tín nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những thông tin hữu ích khi lựa chọn website mua sắm hàng hóa Trung Quốc. Chúc bạn sẽ lựa chọn được món hàng ưng ý nhé!

Tham khảo cách mua hàng nội địa Trung Quốc giá rẻ tại : https://davitrans.com/mua-hang-trung-quoc/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín