Bật mí cách đặt hàng Taobao giá rẻ tận gốc về HN, TPHCM

Việc đặt hàng Taobao giá rẻ đã và đang mang lại rất nhiều lợi ích cũng như sự tiện nghi cho các cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp tại Việt Nam. Tuy nhiên, vì là sàn giao dịch nội địa nên việc order trên trang thương mại điển tử này ship về tận Hà Nội và Hồ Chí Minh thực sự không phải là điều dễ dàng với tất cả mọi người. Vậy làm cách nào để đặt hàng Taobao giá rẻ tận gốc về HN, TPHCM? Hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài viết ngày hôm nay cùng chúng tôi nhé. 

Hàng Taobao là gì?


Có lẽ đối với các tín đồ shopping online thì hàng hóa Taobao đã trở thành một phần quá đỗi quen thuộc. Khi đây là một trong những website mua sắm trực tuyến vô cùng nổi tiếng của Trung Quốc thuộc sự quản lý của tập đoàn Alibaba Group. Thậm chí, chỉ sao một vài năm phát triển trang thương mại điện tử này đã “đánh ay ông lớn” eBay ra khỏi thị trường Trung Quốc. Dù sự ảnh hưởng của eBay là không hề nhỏ. Thế nhưng, không bởi vì thế mà chúng ta đồng nhất tất cả mọi người đều biết, đều hiểu rõ hàng Taobao là gì được. 



Bởi nếu như không tìm hiểu kĩ về Taobao chúng ta cũng chúng chỉ được biết rằng đây là một “kho hàng” khổng lồ, đáp ứng được mọi nhu cầu giữa người bán – người mua. Vì vậy, hiểu một cách đơn giản thì hàng Taobao sẽ toàn bộ những mặt hàng, sản phẩm đang được các chủ shop cung ứng trên sàn giao dịch này mà chúng ta có thể trao đổi, mua bán một cách dễ dàng. Trên thực tế, thì chúng ta khó có thể thống kê được số lượng hàng hóa đang được tiến hành giao dịch trên hệ thống này. Theo báo cáo mới nhất thì các sản phẩm đang được bán trực tuyến trên Taobao đến từ 47 ngành công nghiệp khác nhau của Trung Quốc như thời trang, nội thất, đồ gia dụng, điện tử, phụ kiện, mỹ phẩm,…

Vậy nên không hề quá lời thì nói rằng Taobao chính là “thiên đường” mua sắm của tất cả mọi người. Dường như mọi nhu cầu mua sắm của bạn sẽ đều được đáp ứng trên đây, thậm chí còn có thể tìm kiếm được những sản phẩm độc đáo, lạ mắt mà ngay cả trên thị trường bạn cũng chưa nhìn thấy một lần nào.

Cách đặt hàng Taobao giá rẻ tận gốc về HN, HCM




Có lẽ đã quá nhiều lần bạn đọc được những chia sẻ về vô số cách đặt hàng Taobao giá rẻ được đánh giá là tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng như cách đặt hàng Taobao trên điện thoại hay cách order Taobao không qua trung gian để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, đối với ai không có kinh nghiệm hay không thể đảm bảo những điện kiện cần thiết thì không thể áp dụng được theo những cách mua hàng Taobao ấy. Chưa kể đến việc Taobao không hề hỗ trợ ship quốc tế, tức là hệ thống sẽ không có phần dịch vụ ship về Việt Nam cho bạn. Vậy nên, để đặt hàng Taobao giá rẻ Hà Nội hay order hàng Taobao giá rẻ TPHCM sẽ trở thành một bài toán rất khó đối với rất nhiều người. Vì vậy mà trong phần này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách đặt mua hàng Taobao giá rẻ giá rẻ tận gốc ship thẳng về Hà Nội, Hồ Chí Minh vô cùng hiệu quả và đảm bảo.

Để giải quyết những khó khăn và rào cản trong việc mua hàng trên sàn giao dịch nội địa Taobao thì dịch vụ mua hộ hàng Taobao luôn được lựa chọn là giải pháp số 1. Với dịch vụ mua hộ bạn sẽ không cần phải lo lắng bất kì vấn đề gì từ khâu chọn lựa sản phẩm, thanh toán cho đế việc vận chuyển về nước ra sao. Ngoài ra, nếu như có bất kì vấn đề nào phát sinh trong quá trình trước và sao bạn sẽ đều được bên công ty order hàng Taobao hỗ trợ giải quyết. Đặc biệt là cách thức mua hộ Taobao lại vô cùng đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Cung cấp link sản phẩm và thông tin đơn hàng theo nhu cầu của mình (số lượng, màu sắc, kiểu dáng…) cho đơn vị dịch vụ.

Bước 2: Nhân viên xử lý đơn hàng và lên báo giá cụ thể sẽ gửi đến bạn.

Bước 3: Đặt cọc tiền hàng

Bước 4: Hàng về đến kho, bạn có thể qua lấy trực tiếp hoặc đơn vị dịch vụ gửi đến tận nhà. Sau khi nhận hàng, thanh toán số tiền còn lại (nếu còn) cho nhân viên.
Công ty order hàng Taobao uy tín nhất, giá rẻ nhất



Có thể thấy rằng nhu cầu tìm kiếm, nhập hàng từ Taobao về Việt Nam sử dụng hoặc kinh doanh ngày càng trở nên sôi động. Bên cạnh một bên cầu rất lớn như vậy thì hiện nay ngành dịch vụ mua hộc, vận chuyển cũng vô cùng phát triển với sự tham gia của rất nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và cung cấp giá dịch vụ hợp lí, ưu đãi cho khách hàng.
 



Vậy nên, sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một trong những công ty order hàng Taobao uy tín nhất nhưng quan trọng là giá dịch vụ của họ lại cực kì rẻ. Đó chính là DaviTrans nơi luôn cung cấp dịch vụ đặt hàng Taobao giá rẻ nhất trên toàn quốc với sự an toàn và cam kết ở mức tuyệt đối với những ưu điểm đầy vượt trội như sau:

· Không thủ tục rườm rà, nhập hàng nhanh chóng

· Giá rẻ vô địch, giúp khách hàng có thể tiết kiệm lên đến 30% tổng chi phí

· Cam kết nói không với tắc biên

· Cập nhật thường xuyên tình trạng hàng hóa.

· Hệ thống quản lý đơn hàng thông minh và chi tiết.

· Tư vấn miễn phí và hỗ trợ tìm kiếm xưởng sản xuất Trung Quốc

· Hàng hóa luôn được bảo đảm, đền bù 200% nếu mất hàng, nhập sai hàng

· …

Nên order Taobao hay 1688 tốt hơn?


Cũng giống như Taobao, 1688.com cũng là một trong những trang thương mại điện tử vô cùng phát triển của Trung Quốc. Đây cũng là một sàn giao dịch nội địa tức là hướng hoàn toàn đến người tiêu dùng Trung Quốc. Nhưng nếu như Taobao thiên về bán lẻ thì 1688 lại chú trọng đến hình thức bán buôn, giao dịch với số lượng lớn. Tuy nhiên, việc order Taobao 1688 luôn khiến nhiều người băn không, lo lắng vì không biết lựa chọn website nào cho việc đặt hàng mới thực sự tốt.

Bạn phân vân không biết nên nhập hàng từ Taobao hay 1688 thì trước hết bạn cần xác định lại nhu cầu mua sắm của mình là mua lẻ hay mua buôn. Nếu như bạn chỉ mua 1, 2 chiếc/ cái để cho mình sử dụng hoặc kinh danh shop nhỏ thì bạn nên nhập hàng từ Taobao và ngược lại nếu như bạn muốn những đơn hàng với số lượng lớn, giá thành rẻ để thu lại lợi nhuận cao thì 1688.com chính là địa chỉ bạn nên lưu lại thường xuyên.

Không gặp khó khăn, đảm bảo trong mọi khâu cách đặt hàng Taobao giá rẻ tận gốc về HN, TPHCM được bật mí trên đây chắc chắn sẽ là những thông ti vô cùng hữu ích. Thật không còn điều gì lý tưởng bằng khi việc mua sắm online của bạn không chỉ hiệu quả, thuận tiện mà còn nhập hàng với các chi phí dịch vụ cực rẻ. Để tìm hiểu một cách kỹ lưỡng hơn về cách đặt hàng này bạn có thể truy cập vào địa chỉ website https://davitrans.com/.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày