Update 5 app mua hàng Trung Quốc uy tín - giá rẻ nhất 2020


Với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống thương mại điện tử, hình thức mua hàng online đã trở thành thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt khi mua hàng Trung Quốc. Tuy nhiên, với sự đa dạng của các website mua hàng Trung Quốc thì việc lựa chọn app mua hàng uy tín là điều không hề dễ dàng. Vì thế, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 app mua hàng Trung Quốc uy tín - giá rẻ nhất 2020.

Lợi ích của việc đặt hàng Trung Quốc qua app

Được mệnh danh là công xưởng thế giới, Trung Quốc thu hút một lượng người tiêu dùng khổng lồ trên toàn thế giới lựa chọn. Tuy nhiên, thay vì phải sang tận nơi để đánh hàng thì với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống thương mại điện tử, bạn có thể dễ dàng sở hữu món hàng ưng ý chỉ qua vài cái click chuột. Vậy lợi ích của việc đặt hàng Trung Quốc qua app là gì?

Thứ nhất: Đặt hàng Trung Quốc qua các app, mang đến nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Với các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu…….đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. 

Thứ hai: Đặc biệt, các mặt hàng Trung Quốc trên app có giá cực rẻ bởi nơi đây hội tụ hơn 200 doanh nghiệp lớn nhỏ đến từ nhiều shop hàng khác nhau. Tạo nên sự cạnh tranh cực lớn, các mặt hàng có giá rẻ nên bạn có thể so sánh để chọn mặt hàng có giá rẻ phù hợp.


Thứ ba: Hơn nữa, hệ thống các trang web order hàng Trung Quốc có hiển thị thống kê lượt mua bán, số lượng sản phẩm bán trong tháng, các phản hồi và đánh giá của khách hàng đối với người mua. Từ đó, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn hàng hóa trên các website.

Thứ tư: Ngoài các ưu điểm trên, việc đặt hàng trên các app mua hàng Trung Quốc sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức đi đánh hàng một cách tối đa. Hơn nữa, còn tiết kiệm chi phí đi lại, ăn ở, thuê phiên dịch trong quá trình đi mua hàng ở Trung Quốc.

Top 5 app mua hàng Trung Quốc giá rẻ - uy tín nhất


Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, các app mua hàng Trung Quốc đang ngày càng phổ biến với người tiêu dùng Việt. Dưới đây là top 5 app mua hàng Trung Quốc giá rẻ - uy tín nhất năm 2020, bạn có thể tham khảo:

App Taobao

Taobao được biết đến là trang thương mại điện tử số 1 của Trung Quốc, do Jack Ma sáng lập vào năm 2003. Website này hoạt động theo mô hình C2C, kết nối người bán và người mua. Chỉ trong một thời gian ngắn đã thu hút được một lượng người tiêu dùng khổng lồ trên toàn thế giới lựa chọn.


Đặc biệt, web mua hàng taobao sở hữu một khối lượng hàng hóa khổng lồ, đa dạng về mẫu mã, chủng loại từ hàng thời trang, điện tử, nội thất, phụ kiện…..đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Vì thế, với những ai đang có ý định kinh doanh hàng hóa Trung Quốc hay hàng Quảng Châu thì mua hàng Quảng Châu online được xem là lựa chọn hợp lý.

App Alibaba



Cùng với Taobao thì Alibaba cũng là app mua hàng Trung Quốc được người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Web alibaba Trung Quốc hoạt động dựa theo mô hình B2b, giúp kết nối doanh nghiệp với nhiều doanh nghiệp là nơi mua bán và hàng hóa với nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Giống như Taobao, Alibaba cũng sở hữu một khối lượng hàng hóa khổng lồ, đa dạng đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt, Alibaba là trang bán hàng quốc tế nên hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp quá trình mua sắm hàng hóa của bạn trở nên tiện lợi hơn nhiều.

App 1688


Nếu như Taobao được biết đến là trang bán hàng lẻ thì app 1688 lại là trang cung cấp hàng buôn, sỉ lớn nhất. Hàng hóa trên website này cũng không thua kém bất kỳ một trang mua sắm hàng Trung Quốc nào, khối lượng hàng hóa phong phú và đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng….đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm.


Đặc biệt, 1688 là nơi hội tụ của nhiều web xưởng Trung Quốc, gia công và sản xuất hàng hóa với số lượng lớn, bạn mua trực tiếp tại xưởng sẽ có giá rẻ hơn nhiều. Vì thế, nơi đây được xem là nguồn hàng lý tưởng cho các shop, cửa hàng khi kinh doanh hàng hóa Trung Quốc.

App Aliexpress


Nếu bạn đang tìm kiếm các app mua hàng Trung Quốc hay app mua hàng Quảng Châu thì Aliexpress cũng là cái tên bạn nên lưu ý. Website này hướng đến người tiêu dùng toàn cầu, đối tượng chính là người nước ngoài và đặc biệt Aliexpress lại hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp quá trình mua sắm hàng tiện lợi.

Bên cạnh đó, Aliexpress còn hỗ trợ quyền lợi của khách hàng bằng việc đổi trả sản phẩm nếu không đúng mô tổ trên website hoặc bồi thường giá trị đơn hàng 100% nếu bạn chưa nhận được hàng đã đặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi mua hàng.

App Tmall


Nhắc đến các app mua hàng Trung Quốc uy tín - giá rẻ hiện nay thì sẽ là một thiếu xót nếu bạn bỏ qua Tmall. Website này nổi tiếng là trang cung cấp các mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt hơn so với Taobao, 1688.


Với lợi thế có sẵn từ tập đoàn Alibaba, Tmall cung cấp đa dạng và phong phú các mặt hàng. Từ hàng quần áo, hàng phụ kiện, đồ gia dụng, hàng điện tử nội địa Trung Quốc mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Vì thế, nếu bạn đang muốn order hàng Trung Quốc xuất khẩu thì Tmall được xem là lựa chọn hợp lý.

Hình thức thanh toán hàng hóa trên app mua hàng Trung Quốc


Với nhu cầu mua sắm hàng hóa Trung Quốc qua các app ngày càng lớn, việc nắm được hình thức thanh toán khi đặt hàng là điều bạn cần phải chú ý. Dưới đây là những cách thanh toán hàng hóa trên app mua hàng Trung Quốc, bạn nên biết:

Thanh toán qua thẻ quốc tế


Một số app mua hàng Trung Quốc chấp nhận thanh toán quốc tế hay Paypal. Để thực hiện hình thức thanh toán này, bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Mastercard…bạn có thể chuyển và rút tài khoản thanh toán khi mua hàng trực tuyến tại Trung Quốc, tuy nhiên hình thức này chứa nhiều rủi ro.


Thanh toán bằng Alipay

Alipay là kênh trung gian để thanh toán khi mua hàng trực tuyến ở Trung Quốc, nó được xem là tài khoản nội địa dành riêng cho người Trung. Khi sở hữu một tài khoản Alipay, bạn có thể thanh toán tại các trang web đặt hàng Trung Quốc.

Tuy nhiên, để tạo tài khoản Alipay bạn cần có các thông tin xác nhận về số điện thoại, chính sách bảo mật. Thanh toán Alipay cần phải xác thực tài khoản mà quy trình xác thực tài khoản thì hơi rườm rà nên với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm mua sắm hàng hóa trên app Trung Quốc sẽ gặp khó khăn. Vì thế, việc lựa chọn địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín sẽ giúp bạn giải quyết các hạn chế này.

Trên đây là top 5 app mua hàng Trung Quốc giá rẻ - uy tín nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm những gợi ý khi lựa chọn app mua hàng Trun Quốc uy tín nhé!



Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày