Bật mí nguồn hàng kính mắt thời trang Trung Quốc giá rẻ

Kính mắt thời trang là một trong những phụ kiện rất “được lòng” người tiêu dùng trên thế giới. Bên cạnh các mặt hàng như giày dép, túi xách, ví,… thì nhu cầu tiêu thụ dòng sản phẩm này cũng không hề kém cạnh là bao. Bởi vậy nên, đây là một trong những mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận mà nhiều chủ shop đang hướng đến. Nhắc đến vấn đều lợi nhuận thì chắc chắn không thể không nhắc đến nguồn hàng kính mắt thời trang Trung Quốc với mức cực kì rẻ.

Lí do vì sao nên nhập kính mắt thời trang Trung Quốc về bán


Ngày sản xuất phụ kiện thời trang trên thế giới nói chung và kính mắt thời trang Trung Quốc nói riêng, trong những năm gần đây có một tốc độ phát triển cực kì nhanh chóng và mạnh mẽ. Điều này đã cho chúng ta thấy rõ về nhu cầu và mức độ tiêu thụ của người tiêu dùng lớn như thế nào. Ở nước ta hiện nay, dòng sản phẩm này có một thị trường đầy sôi động với sự cạnh tranh của các sản phẩm nội địa lẫn nhập khẩu. Trong đó, đối với chủ chủ shop, thương lái với nhu cầu buôn bán, kinh doanh của mình thì kính mắt thời trang Trung Quốc vẫn luôn là sự lựa hàng đầu bởi những lí do như sau:


Thứ nhất – giá cực rẻ: Đây có thể nói là ưu thế mà khó sản phẩm của quốc gia nào có thể vượt qua được Trung Quốc. Với nhân lực đông, công nghệ tiên tiến cùng việc tận dụng các nguyên liệu sẵn có nên kính mắt thời trang của Trung Quốc bao giờ cũng rẻ hơn rất nhiều, thậm chí là thấp hơn cả hàng nội địa của chúng ta.

Thứ hai – mẫu mã đa dạng, bắt mắt: Bạn có thể tìm kiếm mọi mẫu thiết kế kính thời trang được sản xuất tại Trung Quốc từ kính mắt tròn, kính mát nữ giá rẻ cho đến cả các sản phẩm “copy” từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới. Hơn thế mẫu mã các sản phẩm này thì không chê vào đâu được vô cùng đẹp và mang tính thời thượng.

Thứ ba – thuận tiện: So với các nguồn hàng kính mắt thời trang của các quốc gia khác thì việc nhập hàng từ Trung Quốc thuận tiện hơn rất nhiều từ khoảng cách địa lí đến sự đa dạng về nguồn hàng, hình thức nhập về bán.

Những khó khăn khi tìm kiếm nguồn hàng kính mắt thời trang


Không phủ nhận được rằng việc tìm kiếm nguồn hàng kính mắt thời trang Trung Quốc hiện nay đã thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều so với nhiều năm trước kia. Tuy nhiên, theo như chia sẻ của các thương lái, chủ shop ở Việt Nam lâu năm thì việc này cũng có vô vàn khó khăn chứ không chỉ là toàn “màu hồng” như nhiều người vẫn nghĩ. Song những gì là ưu điểm của mặt hàng thì cũng từ đó mà phát sinh ra thêm rất nhiều vấn đề như sau:


Rào cản về ngôn ngữ


Đối với những ai tự mình trực tiếp sang tận Trung Quốc để nhập hàng kính mắt thời trang về kinh doanh, buôn bán thì có lẽ rào cản về ngôn ngữ chính là một trong những khó khăn rất lớn. Người ta thường nói “phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam” nhưng trên thực tế thì tiếng Trung Quốc cũng vô cùng khó và thậm chí là khó hơn rất nhiều. Nên thông thường ít chủ shop có thể nói một cách thành thạo, trôi chảy khi giao thương với các chủ xưởng người Trung. Sự bất đồng này sẽ gây ra rất nhiều cản trở trong suốt quá trình bạn tìm kiếm nguồn hàng, thương lượng giá cả,…

Mất nhiều thời gian để tìm nguồn hàng ưng ý


Ngay cả sang trực tiếp Trung Quốc hay nhập từ các chợ đầu mối trong nước, thì bạn cũng phải mất khá nhiều thời gian để có thể tìm kiếm được một nguồn hàng ưng ý cho việc kinh doanh của mình. Thường là các chủ shop phải mất tầm 15 ngày để biết được chợ bán sỉ mắt kính uy tín nếu như sang tận Trung Quốc. Còn đối với các chợ đầu mối trong nước chưa kể thời gian tìm hiểu trước đấy thì cũng phải tầm 3, 4 ngày để tìm được địa chỉ nhập đảm bảo. Tuy nhiên, nguồn hàng trong nước lại không đảm bảo được tính đa dạng hơn thế giá cả cũng đã bị nâng lên đôi chút.

Vận chuyển khó khăn


Tìm được nguồn hàng ưng ý đã khó thì việc vận chuyển về càng khó khăn hơn rất nhiều lần, đặc biệt là đối với việc nhập thẳng từ Trung Quốc về Việt Nam. Đối với các đơn hàng lớn thì chi phú sẽ cực kì tốn kém, chưa kể đến các khoản thuế cần phải nộp khi làm các thủ tục khai báo hải quan. Đông thời, quá trình vận chuyển không phải lúc nào cũng diễn ra thuận lợi và về nước theo đúng thời gian dự tính. Chưa kể đến các tình huống tắc biên, câm biên,… là một trong những tình trạng thường xuyên.

Nguồn hàng kính mắt thời trang giá rẻ Trung Quốc dành cho bạn


Có lẽ với nhu cầu đang ngày một tăng cao như hiện nay cộng thêm vô vàn những khó khăn trong các hình thức nhập hàng kính thời trang Trung Quốc đã được nhắc đến như trên, thì chắc chắn khiến rất nhiều người lo lắng trong việc tìm kiếm nguồn hàng lúc này. Với cơ chế mở cửa hội nhập cùng sự bùng nổ của cách mạng công nghiệp 4.0 thì một trong những nguồn hàng kính mắt thời trang Trung Quốc giá cực rẻ, số lượng lớn, mẫu mã đẹp mà bạn không nên bỏ qua chính là các website mua sắm trực tuyến đến từ quốc gia này. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số địa chỉ website đang được nhiều người lựa chọn cho nhu cầu kinh doanh dòng sản phẩm này rất nổi tiếng trong suốt những năm gần đây.

Website Taobao.com




Chắc chắn rồi vị trí đầu tiên phải nhắc đến chính là Taobao.com website đang nắm giữ thị phần thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc. Các mẫu kính thời trang trên đây đều là những mặt hàng nội địa với tốc độ cập nhật thường xuyên và liên tục. Bạn sẽ được tiếp cập nhanh nhất với các xu hướng mới nhất, đang thịnh hành nhất. Trang web này thích hợp với những chủ shop mới bắt đầu kinh doanh hay shop quy mô nhỏ. Vì Taobao thiên về hình thức bán lẻ nhiều hơn là bán buôn.

Website 1688.com





Được ví như “thiên đường bán buôn” cho các thương lái, chủ shop 1688.com thực sự là một trong những nguồn hàng kính mắt thời trang bất tận mà bạn không nên bỏ qua. Hơn thế, trang web này hoàn toàn thiên về hình thức bán buôn nên nhập số lượng càng lớn thì giá cả sẽ càng rẻ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, hàng hóa trên trang thương mại điện tử này cũng được cập nhật thường xuyên và sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng không kém Taobao là bao nhiêu.

Website Aliexpress.com




Nếu như hai địa chỉ website trên đều là sàn giao dịch nội đia thì Aliexpress.com lại được biết là sàn giao dịch quốc tế thuận tiện hơn rất nhiều cho các chủ shop tại Việt Nam. Nhờ sàn giao dịch quốc tế này mà người mua sắm trên toàn thế giới đã có thể dễ dàng tiếp cận hơn đối với các hàng hóa nội địa Trung Quốc. Bởi việc sử dụng các trang thương mại điện tử nội địa của Trung Quốc đối với các tài khoản ngoại tuyến sẽ gặp rất nhiều hạn chế, chứ không giống như trên Aliexpress.

Với việc nhập hàng kính mắt thời trang Trung Quốc giá rẻ thông qua các trang thương mại điện tử sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và ít tốn kém chi phí hơn rất nhiều. Hơn thế bạn có thể tìm kiếm được nguồn hàng kinh doanh mọi lúc, mọi nơi ngay cả tại nhà riêng của mình cũng đều được. Vậy thì còn nguồn hàng nào ưng ý hơn sự gợi ý này của chúng tôi nữa. 


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày