Chi tiết về cách order hàng Taobao bằng tiếng Việt


Taobao được biết đến là trang thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc, cung cấp một nguồn hàng khổng lồ - giá rẻ. Vì thế, nó được xem là lựa chọn hàng đầu của các cá nhân hay shop khi tìm kiếm nguồn hàng Trung Quốc. Tuy nhiên với những bất đồng về ngôn ngữ làm cho nhiều người gặp khó khăn khi mua hàng hóa trên Taobao. Đừng quá lo lắng, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách order hàng Taobao bằng tiếng Việt đơn giản nhất.

Giới thiệu chung về Taobao

Taobao là website bán hàng thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc, do Jack Ma thành lập vào năm 2003. Hoạt động theo hình mô hình C2C (kết nối người tiêu dùng với nhau) và B2B ( kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng). Đặc biệt, Taobao được xem là sân chơi của các quốc gia lớn như: Đài Loan, Hồng Kong, Ma Cao…….tạo nên một thị trường thương mại điện tử sôi động.


Chỉ trong vòng 2 năm ra đời và phát triển Taobao nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Trung Quốc, đẩy eBay và Amazon ra khỏi thị trường trong nước và chiếm 59% thị phần. Hơn nữa, Taobao nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trên cả nước mang đến một nguồn hàng phong phú, đa dạng….đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm.

Chính vì thế, chỉ sau 10 năm thành lập và phát triển thì Taobao đã nắm được hơn 80% thị phần ở mảng giao dịch online Trung Quốc và nằm trong top 10 trang web có lượng người truy cập nhiều nhất trên thế giới, trong đó Việt Nam là một trong những thị trường đầy tiềm năng của Taobao với số lượng hàng hóa người mua sắm mỗi năm.

Taobao.com dịch sang tiếng Việt như thế nào?

Với những người lần đầu tiên mua hàng trên Taobao hay không quá rành tiếng Trung thì sẽ gặp khá nhiều bỡ ngỡ khi mua hàng hóa trên Taobao. Bởi Taobao sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Trung. Lúc này, bạn cần phải biết cách Taobao.com dịch sang tiếng Việt như thế nào. Trên thực tế, có 2 cách dịch Taobao sang tiếng Việt sau:

Dịch Taobao sang tiếng Việt bằng google crome hoặc cốc cốc

Với cách dịch Taobao sáng tiếng Việt bằng google crome hoặc cốc cốc, bạn tiến hành truy cập vào địa chỉ Taobao.com. Tại trình duyệt google hay cốc cốc có tính năng chuyển ngôn ngữ sang tiếng Việt ở góc phải màn hình, bạn click chuột và chọn ngôn ngữ tiếng Việt. Khi toàn bộ web đã được chuyển sang tiếng Việt thì bạn tiến hành mua hàng hóa trên Taobao như thường.


Sử dụng công cụ translate.google.com.vn

Sử dụng công cụ translate.google.com.vn dịch Taobao là một trong những cách dịch thủ công. Nó được chia thành 2 nửa, một bên là tiếng Việt Và một bên là tiếng Trung bạn có thể coppy tên sản phẩm trên Taobao và cho vào công cụ dịch, toàn bộ ngôn ngữ sẽ được chuyển đổi nhanh chóng. Tuy nhiên, cách dịch này tốn khá nhiều thời gian cho một lần dịch, bạn xem xét kỹ trước khi chọn.

Các hình thức mua hàng trên Taobao bằng tiếng Việt

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, Taobao nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua sắm hàng hóa Trung Quốc. Để mua sắm hàng hóa trên Taobao, có thể sử dụng hai hình thức mua hàng dưới đây:

Mua hàng trên Taobao tiếng Việt bằng máy tính

Mua hàng trên Taobao tiếng Việt bằng máy tính là công cụ được nhiều người sử dụng hiện nay, nhất là các shop - cửa hàng khi order hàng hóa Taobao về bán. Việc sử dụng máy tính, mang đến nhiều tiện ích cho người mua hàng bởi màn hình rộng, bạn có thể xem sản phẩm từ nhiều shop cùng một lúc. Từ đó, chọn sản phẩm đẹp - lạ - độc cho cửa hàng của mình. Đồng thời, việc sử dụng máy tính bạn có thể trực tiếp ibox cho các shop để hỏi về sản phẩm.


Mua hàng trên Taobao tiếng Việt bằng điện thoại

Ngoài cách mua hàng trên Taobao tiếng Việt bằng máy tính thì bạn có thể mua hàng trên Taobao bằng điện thoại. Với chiếc điện thoại thông minh, bạn tải Taobao app về điện thoại và dịch Taobao trên điện thoại tiến hành mua hàng hóa như thường.

Cách mua hàng trên Taobao bằng điện thoại mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, thiết kế nhỏ gọn bạn có thể mua hàng ở bất kỳ mọi lúc, mọi nơi thay vì suốt ngày chỉ chăm chú vào chiếc máy tính. Đặc biệt, cách mua hàng Taobao tiếng Việt trên điện thoại còn giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê dịch vụ order.

Hướng dẫn cách order hàng Taobao bằng tiếng Việt

Việc lựa chọn công cụ order hàng hóa trên Taobao tùy vào sở thích của mỗi người, tuy nhiên dù là công cụ nào thì khi order hàng Taobao bằng tiếng Việt, bạn cũng cần phải thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ Taobao.com thì website tự động chuyển đến địa chỉ https //world.taobao.com tiếng Việt, trang Taobao mua sắm hàng riêng cho người Việt.


Bước 2: Tiến hành mua hàng trên Taobao.com Việt nam bằng cách nhập từ khóa vào thanh công cụ tìm kiếm.


Bước 3: Lúc này, Taobao sẽ trả lại nhiều kết quả liên quan đến sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Tiến hành so sánh giá cả, màu sắc, chất liệu của từng shop để chọn món hàng ưng ý trên Taobao.

Bước 4: Click chuột vào sản phẩm chi tiết cần mua, chọn màu sắc, size, số lượng……..cho vào giỏ hàng.


Bước 5: Di chuyển chuột đến mục thanh toán, chọn loại thẻ thanh toán như: Visa, Mastercard….

Bước 6: Đợi hàng trong vòng 5-7 ngày

Những lưu ý khi order hàng Taobao bằng tiếng Việt

Với cách tự mình order hàng Taobao bằng tiếng Việt, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí trong việc thuê dịch vụ order, tuy nhiên để quá trình mua hàng diễn ra an toàn và thuận tiện thì bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí order hàng Taobao bằng tiếng Việt dưới đây:
+ Chọn sản phẩm ở các shop Taobao có kèm hình ảnh thật
+ Chọn mua sản phẩm tại link được nhiều người bình chọn
+ Tìm hiểu kỹ sản phẩm bằng cách so sánh với các các shop khác nhau, để chọn sản phẩm giá rẻ - chất lượng tốt
+ Nên chọn sản phẩm ở cùng một shop, nhằm tiết kiệm chi phí vận chuyển và nhận hàng đúng thời gián, tránh sản phẩm về trước hoặc sau
+ Kiểm tra thật kỹ các thông tin của sản phẩm ở shop, tránh trường hợp hết hàng, hết size hay màu sắc không đa dạng khi mua hàng trên Taobao Vietnamese

Đơn vị nhận order hàng trên Taobao về Việt Nam uy tín

Việc tự order hàng trên Taobao bằng tiếng Việt giúp tiết kiệm chi phí trong việc thuê dịch vụ. Tuy nhiên các vấn đề về thẻ thanh toán quốc tế, khâu vận chuyển mang đến nhiều trở ngại cho bạn khi tự mình order hàng Taobao. Vì thế, việc tìm kiếm một giải pháp mua hàng trên Taobao hiệu quả là điều cần thiết, nhất là các shop - cửa hàng khi order với số lượng lớn và công ty order hàng hóa trên Taobao chính lựa chọn vô cùng đúng đắn.
Công ty order hộ với kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng Trung Quốc lâu năm, giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng tốt, thanh toán và vận chuyển hàng về nước an toàn. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà đợi hàng, nhận và kiểm tra trước khi thanh toán số tiền còn lại của đơn hàng cho công ty order.
Davitrans với hơn hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order và vận chuyển hàng Trung Quốc, cam kết mang đến một dịch vụ an toàn và chuyên nghiệp, chính là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng khi tìm kiếm dịch vụ order hàng hộ trên Taobao.


Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã bỏ túi được cách order hàng Taobao bằng tiếng Việt như thế nào rồi chứ. Tham khảo thật kỹ bài viết để có kinh nghiệm bổ ích khi tự mình mua sắm hàng hóa trên trang thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc này nhé!


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày