Hướng dẫn cách mua hàng trên Taobao bằng điện thoại


Với sự phát triển của hệ thống thương mại điện tử, các website mua sắm hàng hóa Trung Quốc đang nhận được sự ưa chuộng của không chỉ người tiêu dùng nội địa mà còn cả khách hàng quốc tế, trong đó Taobao là cái tên thu hút được nhiều người tiêu dùng nhờ khối lượng hàng hóa phong phú, đa dạng công với giá thành rẻ. Bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua hàng trên Taobao bằng điện thoại đơn giản nhất.

Ưu điểm khi mua hàng trên Taobao bằng điện thoại

Nếu trước kia bạn phải sang tận Trung Quốc để mua hàng hay phải dùng máy tính thì mới có thể đặt được hàng hóa trên Taobao thì hiện nay với sự phát triển của hệ thống công nghệ, sáng tạo ra các app đặt hàng trên Taobao bằng điện thoại mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Vậy mua hàng trên Taobao bằng điện thoại có ưu điểm gì?

Tiết kiệm thời gian

Đây chính là ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến hình thức mua hàng trên Taobao bằng điện thoại. Với chiếc điện thoại thông minh, có kết nối internet bạn có thể mua hàng trong thời gian nhanh nhất mà không phải vất vả sang tận nơi hay ra tận các cửa hàng - shop kinh doanh hàng Taobao để chọn.


Mua hàng mọi lúc, mọi nơi

Mua hàng trên Taobao bằng điện thoại có tính ưu việt hơn so với máy tính chính là tính tiện dụng, bạn có thể mua hàng mọi lúc mọi nơi. Thiết kế điện thoại nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bên mình mà không cảm thấy vướng víu, tạo nên tính tiện dụng khi đặt hàng.

Đa dạng về mẫu mã - kiểu dáng

Việc mua hàng trên Taobao bằng điện thoại, bạn không phải lo lắng đến vấn đề sự đa dạng của sản phẩm. Bởi trên Taobao, hội tụ hơn 200 doanh nghiệp lớn nhỏ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: thời trang, phụ kiện, nội thất, điện tử…..đáp ứng với mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, khi mua hàng trên Taobao bằng điện thoại sẽ không cần mất phí dịch vụ, tiết kiệm nhiều chi phí mua hàng.

Cách sử dụng Taobao bằng tiếng Việt trên điện thoại

Như chúng ta đã biết, Taobao là trang thương mại điện tử của Trung Quốc nên ngôn ngữ chính đều hoàn toàn bằng tiếng Trung. Khi đặt hàng trên Taobao bằng máy tính thì bạn có thể truy cập bằng công cụ google hay cốc cốc để chuyển đổi ngôn ngữ còn đối với điện thoại di động bạn sẽ gặp bất tiện, do công cụ nhỏ khó lòng truy cập nhiều tính năng cùng một lúc.

Vậy cách sử dụng Taobao bằng tiếng Việt trên điện thoại như thế nào? Tương tự như trên máy tính, Chrome cho điện thoại cũng có tính năng dịch cực kỳ tiện lợi. Bạn chỉ cần truy cập vào Taobao trên điện thoại, Chrome sẽ tự động “ mời” bạn dịch toàn bộ trang, chỉ việc chọn tiếng Việt toàn bộ website sẽ tự động chuyển sang tiếng Việt cho bạn.

Ngoài cách dịch Taobao trên điện thoại toàn bộ trang thì bạn cũng có thể sử dụng cách thủ công, bằng việc sử dụng phần mềm google dịch. Coppy từ khóa tiếng Trung không hiểu cho vào công cụ dịch, tuy nhiên cách dùng taobao trên điện thoại này sẽ mất nhiều thời gian và khá bất tiện, bạn nên tham khảo để chọn cách mua hàng đơn giản và tiện dụng nhất.

Hướng dẫn cách mua hàng trên Taobao bằng điện thoại

Với những tiện ích của cách mua hàng trên Taobao bằng điện thoại, hiện nay nhiều cá nhân hay các shop thời trang nhỏ xem đây là cách order hàng hóa trên Taobao trực tiếp. Để quá trình mua sắm hàng hóa nhanh và an toàn, bạn tiến hành mua hàng Taobao bằng điện thoại theo các bước sau:

Bước 1: Tải app Taobao về điện thoại bằng  App store hoặc CH Play


Bước 2: Mở ứng dụng Taobao trên điện thoại, đăng ký và đăng nhập tài khoản sau khi đăng ký
Bước 3: Sau khi có tài khoản thì tiến hành đăng nhập từ khóa vào thanh công cụ tìm kiếm

Bước 4: So sánh các kết quả trả về, chọn sản phẩm ưng ý và cho vào giỏ hàng


Bước 5: Di chuyển chuột đến phần thanh toán, chọn thẻ thanh toán bằng Visa hoặc Mastercard đều được

Bước 6: Đợi hàng trong vòng từ 5-7 ngày

Việc sử dụng cách cách đổi ngôn ngữ trên app Taobao bằng điện thoại và áp dụng các bước mua hàng trên, sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được món hàng ưng ý trên Taobao và tiết kiệm chi phí dịch vụ. Vì thế, nếu có kinh nghiệm order hàng trên Taobao thì bạn nên chọn cách mua hàng trên Taobao không qua trung gian này.

Tham khảo một số cách mua hàng trên Taobao khác

Với khối lượng hàng hóa phong phú, đa dạng Taobao nhanh chóng thu hút được người tiêu dùng trên toàn thế giới lựa chọn. Để đáp ứng với nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng, Taobao triển khai nhiều hình thức mua hàng khác nhau. Ngoài cách đặt hàng trên Taobao bằng điện thoại, bạn có thể tham khảo thêm một số cách mua hàng trên Taobao dưới đây:

Cách mua hàng trên Taobao bằng tiếng Việt

Với những người lần đầu tiên mua hàng trên Taobao sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ, do ngôn ngữ chính của website sử dụng là tiếng Trung. Vậy cách mua hàng trên taobao bằng tiếng Việt như thế nào? Dưới đây là các bước mua hàng đơn giản nhất:


Bước 1: Truy cập vào địa chỉ Taobao.com bằng google chome hoặc cốc cốc
Bước 2: Di chuyển chuột lên góc phải màn hình, chọn dịch toàn bộ trang
Bước 3: Sau khi toàn bộ website Taobao chuyển sang tiếng Việt thì tiến hành mua hàng như thường. Nhập từ khóa vào thanh công cụ cần tìm kiếm.
Bước 4: So sánh các sản phẩm, chọn món hàng ưng ý gửi link về đơn vị mua hàng trên Taobao. Kèm theo các thông tin về ( số lượng, màu sắc, size, chất liệu…)
Bước 5: Nhận hàng và kiểm tra

Cách mua hàng trên Taobao khi không biết tiếng Trung

Nhiều người lựa chọn công cụ google dịch khi mua hàng trên Taobao, tuy nhiên trong một số trường hợp lỗi thì bạn vẫn phải biết được cách mua hàng trên Taobao khi không biết tiếng Trung đơn giản mà không tốn nhiều thời gian. Lúc này, cách mua hàng Taobao khi không biết tiếng Trung được nhiều người lựa chọn đó là thông qua công ty đặt hàng hộ. Với đội ngũ nhân viên có trình độ tiếng Trung họ sẽ giúp bạn tìm kiếm các shop, thương lượng giá cả và mang đến những sản phẩm chất lượng.

Mua hộ hàng Taobao qua Davitrans

Mua hàng trên Taobao thông qua một công ty order chính là cách được nhiều chủ shop, cửa hàng kinh doanh hàng hóa Taobao lựa chọn và Davitrans là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Vơi hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc, đơn vị này cam kết mang đến một dịch vụ an toàn - uy tín cho mọi khách hàng. Lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Taobao của Davitrans, bạn có thể yên tâm bởi các tiêu chí sau:


+ Trực tiếp tìm kiếm nguồn hàng trên Taobao giá rẻ - chất lượng
+ Đặt hàng và thanh toán hàng hộ trên Taobao
+ Vận chuyển hàng hóa về nước an toàn
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh sau mua hàng với các shop
+ Cam kết hàng hóa an toàn 100% khi về nước

Trên đây là thông tin chi tiết về cách mua hàng trên Taobao bằng điện thoại mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi mua hàng trên Taobao. Nếu còn điều gì băn khoăn, bạn có thể tham khảo thêm bài hướng dẫn từ a đến z cách mua hàng trên Taobao(phần 1) để hiểu rõ hơn nhé!


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày