Hướng dẫn mua hàng Taobao từ A -> Z không nên bỏ lỡ

Bạn không có nhiều kinh nghiệm để order Taobao sao cho thật hiệu quả nhất? Bạn chưa biết cách mua hàng Taobao để tiết kiệm thời gian, nhanh chóng và đảm bảo hơn? Vậy thì đừng bỏ lỡ những hướng dẫn mua hàng Taobao từ A -> Z ngay sau đây của chúng tôi. Đây sẽ là những thông tin vô cùng hữu ích cho việc mua sắm trên trang thương mại điện tử này dành cho bất kì ai. 

Đặc điểm nổi bật của Taobao Trung Quốc


Đối với những “tín đồ” shopping online thì chắc chắn đã không còn xa lạ gì với trang Taobao Trung Quốc. Cũng tương tự như các website Shopee, Tiki, Lazada phổ biến ở nước ta trong suốt khoảng thời gian gần đây, Taobao là một trong những trang thương mại điện tử vô cùng nổi tiếng và cực kì phát triển ở đất nước tỷ dân này. Taobao Trung Quốc được tập đoàn Alibaba và chính thức đưa vào hoạt động vào ngày 10 tháng 05 năm 2003. Và chỉ sau hai năm xây dựng thì website này đã “đánh bay” trang eBay nổi tiếng của Mỹ ra khỏi thị trường Trung Quốc.



Thậm chí, cho đến thời điểm hiện nay dù nền thương mại điện tử ở rất nhiều quốc gia đã có bước phát triển mạnh mẽ thế nhưng Taobao vẫn được coi như một “thế giới” mua sắm hàng hóa Trung Quốc không nên bỏ lỡ. Thông qua đây cá nhân, doanh nghiệp hay các công ty đã không còn cần phải sang tận nơi, đến tận xưởng để nhập hàng về như trước kia nữa. Và để hiểu rõ hơn về website này hãy cùng chúng tôi “điểm danh” những đặc điểm nổi bật nhất của Taobao nhé.

+ Taobao là sàn giao dịch nội địa, tức là mục đích ban đầu xây dựng là hướng đến người tiêu dùng Trung Quốc mà thôi. Nhưng với tốc độ phát triển cùng sức hút rất lớn nên mức độ ảnh hưởng của trang thương mại điện tử này đã lan rộng ra ở nhiều quốc gia khác nhau.

+ Dường như bạn có thể tìm kiếm mọi mặt hàng, dòng sản phẩm trên Taobao. Khi mà trên đây có đến cả triệu chủ shop cùng hàng hóa đến từ 47 ngành công nghiệp sản xuất khác nhau của Trung Quốc.

+ Giá bán trên Taobao rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết trực tiếp trên thị trường, thậm chí dù bạn mua lẻ nhưng mức giá nhận được vẫn có thể là giá xuất xưởng nếu như giao dịch đúng với các shop là chủ xưởng sản xuất trên Taobao.

+ Khi tham gia vào trang web này dù là người bán hay người mua cũng sẽ không phải chả bất kì một khoản phí nào. Mọi thứ đều là miễn phí.

Hướng dẫn mua hàng Taobao từ A -> Z không nên bỏ lỡ


Chúng ta đã nghe quá nhiều về các cách order Taobao ra sao, như thế nào như cách order Taobao không qua trung gian hay cách đặt hàng Taobao trên điện thoại. Nhưng tuyệt nhiên đây đều là những cách dành cho những ai đã có một số vốn kinh nghiệm nhất định và mọi thứ gần như là căn bản. Vậy nên làm sao để order Taobao sao cho hiệu quả nhất mà lại không mất nhiều thời gian thì hãy theo dõi phần hướng dẫn này của chúng tôi.

Các điều kiện cần đảm bảo khi order Taobao





Để có thể mua hàng trên Taobao một cách hiệu quả thì đầu tiên bạn cần phải đảm bảo một số điện kiện nhất định ngay từ đâu. Thông thường trong rất nhiều hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên Taobao sẽ thường bỏ qua những yếu tố này. Vì thế mà mà độ hiểu quả không cao và thậm chí là không order thành công được các đơn hàng cần thiết.

+ Đăng ký tài khoản: Bạn bắt buộc phải đăng ký một tài khoản mua sắm thành công, nếu không có thì không chỉ không đặt được hàng mà còn không thể xem các thông tin chi tiết của sản phẩm.

+ Hình thức thanh toán: Bạn có thể thanh toán bằng ví điện tử Alipay nhưng đối với tài khoản quốc tế thì sẽ bị giới hạn về định mức. Ngoài ra, đối với hình thức thanh toán bằng thẻ Visa hoặc MasterCard thì bắt buộc phải liên kết với tài khoản thuộc ngân hàng Trung Quốc.

+ Địa chỉ nhận hàng: Để mua hàng trên Taobao thì bạn bắt buộc phải có một địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc. Vì Taobao là sàn giao dịch nội địa nên chỉ hỗ trợ vận chuyển trong lãnh thổ quốc gia này mà thôi.

Cách tìm kiếm sản phẩm hiệu quả





Taobao được ví như một kho hàng khổng lồ của Trung Quốc nơi đây tập trung vô số mặt hàng được sản xuất tại quốc gia này. Vậy nên, nếu như không có cách tìm kiếm sản phẩm thích hợp thì bạn rất khó tìm được nguồn hàng ưng ý. Nên sau đây hãy cùng theo dõi những cách tìm hiểu sản phẩm hiệu quả hơn của chúng tôi.

+ Cách tìm kiếm sản phẩm thủ công:
·                    Tìm kiếm bằng từ khóa
·                    Tìm kiếm theo danh mục sản phẩm gợi ý
·                    Tìm kiếm bằng hình ảnh
+ Cách tìm kiếm nâng sản phẩm nâng cao
·                    Lọc cơ bản theo thông số của sản phẩm
·                    Lọc nâng cao: Độ nổi tiếng của shop/ Lượng tiêu thụ/ Xếp hạng sản phẩm/ Giá


Cách đánh giá chất lượng của sản phẩm





Vì là hình thức shopping online nên chúng ta sẽ không thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm trước khi mua. Việc mua phải những sản phẩm chất lượng kém, mẫu mã không giống như hình ảnh là điều khó tránh khỏi. Hiểu được điều đó, nên sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đánh giá chất lượng của sản phẩm, để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất theo nhu cầu.

+ Dựa vào feedback của khách hàng đã mua trước

+ Số lượng mặt hàng đã bán được

+ Chỉ số quay đầu của sản phẩm (số lượng người mua lại sản phẩm)

Ngoài ra bạn có thể dựa vào mức độ uy tín của chủ shop, thông thường những chủ shop có mực độ uy tín cao cùng số năm kinh doanh lâu sẽ cung cấp những sản phẩm có chất lượng đảm bảo hơn.

Cách thanh toán, vận chuyển nhanh chóng




Nếu như bạn không thể đảm bảo được các hình thức thích hợp trên hệ thống website này thì bạn có thể nhờ qua một bên trung gian cho việc thanh toán hay chính xác là dịch vụ mua hộ hàng Taobao. Ngoài ra, nếu bạn không có người quen bên Trung Quốc để nhận và mang hộ về Việt Nam thì tốt nhất nên hợp tác với một đơn vị vận chuyển. Họ sẽ giúp bạn nhận hàng khi shop Taobao giao đến, rồi kiểm tra, đóng gói và hoàn thiện các thủ tục khai báo hải quan khi nhập cảnh về nước.

TOP link order Taobao giá cực rẻ, hàng cực tốt


Link thời trang dành cho nữ

·                    https://atstp.taobao.com/
·                    https://0077.taobao.com/
·                    https://dida68.taobao.com/
·                    https://qazyd.taobao.com/
·                    https://hstyle.taobao.com/
·                    https://wyky.taobao.com/
·                    https://lovesix.taobao.com/
·                    https://99dora.taobao.com/
·                    https://dida68.taobao.com/
·                    https://ytxz2009.taobao.com/

Link thời trang nam uy tín trên Taobao

·                    https://bokasi.taobao.com/
·                    https://mk178.taobao.com/
·        https://bbyrrx.taobao.com/     
·                    https://rjfashion.taobao.com/
·                    https://maqieda.taobao.com/
·                    https://ceesee1979.taobao.com/
Giày dép nữ
·                    https://dumooz.taobao.com/
·                     https://fanslady.taobao.com/  
·                    https://shop114265548.taobao.com/
·                    https://shop107081335.taobao.com/
·                    https://shop102622014.taobao.com/
Giày dép nam
·                    https://shop107467571.taobao.com/
·                    https://shop60383977.taobao.com/
·                    https://shop112405300.taobao.com/
·                    https://shop103329530.taobao.com/       
·                    https://shop112330163.world.taobao.com/

Link đồ gia dụng giá rẻ, chất lượng trên Taobao

·                    https://ntxy.taobao.com/
·                    https://alonghongbei.taobao.com/
·                    https://shop36311531.taobao.com/
·                    https://shop63227360.taobao.com/
·                    https://shop101460325.taobao.com/
·                    https://shop103282217.taobao.com/
·                    https://shop487295207.taobao.com/

Các cửa hàng linh kiện điện tử uy tín trên Taobao

·                    https://maxpj.taobao.com/
·                    https://fashao123.taobao.com/
·                    https://youxindianzi.taobao.com/

Link đồ chơi trẻ em uy tín, giá rẻ

·                    https://excitedli.taobao.com/
·                    https://tlcmzwj.taobao.com/
·                    https://shop116465312.taobao.com/
·                    https://yuyumiaomiaowu.taobao.com/
·                    https://shop464154536.taobao.com/

Với hướng dẫn mua hàng Taobao từ A -> Z sẽ giúp việc order hàng hóa của bạn trở nên đơn giản, thuận tiện hơn rất nhiều. Đặc biệt việc tìm kiếm sản phẩm cũng như thanh toán, vận chuyển cũng sẽ không còn là những khó khăn quá lớn luôn khiến nhiều người phải đau đầu nữa. Nếu như vận còn bất kì câu hỏi cũng như thắc mắc liên quan đến vấn đề này, hãy để lại trong phần bình luận dưới bài viết này để chúng tôi cùng tiếp tục giải đáp cho bạn nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày