Bật mí các cách tìm kiếm sản phẩm trên Taobao nhanh chóng

Những website thương mại điện tử của Trung Quốc đã thực sự mang đến những sàn giao dịch đầy sự tiện dụng, rút ngắn mọi khoảng cách về địa lý và đồng thời mang đến những sản phẩm có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường. Nổi bật trong đó nhất không thể không nhắc đến chính là Taobao – “thiên đường mua sắm, bán lẻ Trung Quốc”. Đây là một trong những “địa chỉ” quen thuộc của các tín đồ shopping online ở nước ta và đặc biệt là rất nhiều chủ shop kinh doanh. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết các cách tìm kiếm sản phẩm trên Taobao sao cho thực sự hiện quả, tiết kiệm thời gian chưa?

Hiểu thêm về website Taobao




Có lẽ Taobao đã trở thành một trong những website quá đỗi quen thuộc đối với những ai có sở thích mua sắm online, thậm chí chúng còn là trở thành một trong những trang web được nhiều chủ shop, công ty chọn lựa cho việc tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh của mình. Tuy nhiên, liệu bạn đã thực sự hiểu rõ về trang thương mại điện tử này chưa? Hãy cùng chúng tôi bổ sung thêm một số thông tin sau đây để hiểu rõ hơn về Taobao, đồng thời giúp việc mua sắm trở nên tiện ích hơn cho mình nhé.

Được ra đời năm vào năm 2003 và thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba, hoạt động chính là trung gian thương mại kết nối giao dịch giữa người bán và người mua bằng việc cung cấp các gian hàng điện tử miễn phí. Qua đó Taobao đã kết nối những doanh nghiệp nhỏ và cá nhân kinh doanh hàng online đến với khách hàng. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, cho đến nay Taobao đã đạt được rất nhiều thành tựu. Trong đó, trang web này hiện đang nắm giữ đến hơn 80% thị phần thương mại điện tử của Trung Quốc, trở thành một trong những “đối thủ đáng gờm” của Amazon, eBay đến từ Mỹ.

Không hề quá lời khi nói rằng Taobao đã đi tiên phong và làm thay đổi nền thương mại điện tử Trung Quốc. Giờ đây, khách hàng tìm đến Taobao để mua sắm ngày một nhiều hơn, các sản phẩm cũng được nâng cao chất lượng để thu hút người tiêu dùng hơn. Nhờ những yếu tố này mà ngay cả khi đây có là một sàn giao dịch nội địa thì vẫn có rất nhiều tài khoản ngoại tuyến truy cập, tiến hành giao dịch mỗi ngày.

Các cách tìm kiếm sản phẩm trên Taobao nhanh chóng


Các cách tìm kiếm sản phẩm thủ công


Đây là các cách được tích hợp có sẵn trên giao diện và bạn gần như có thể sử dụng một cách dễ dàng. Vì trong đó bạn có thể bắt gặp một số cách quen thuộc mà vẫn thường thấy trên các trang thương mại điện tử trong nước như Shopee, Tiki, Lazada,… Tuy nhiên, vì đây là sàn giao dịch nội địa nền toàn bộ hệ thống sẽ được hiển thị bằng Hán ngữ. Để thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm sản phẩm thì bạn hãy áp dụng những hướng dẫn mua hàng trên Taobao tiếng Việt mà chúng tôi đã chỉ ra trong những bài trước đây. Và không để các bạn đợi lâu, sau đây là các cách tìm kiếm sản phẩm thủ công trên Taobao.



+ Tìm kiếm bằng từ khóa: Bạn chỉ cần nhập từ khóa trên thanh công cụ tìm kiếm của Taobao bằng tiếng Trung, nếu như không biết tiếng Trung thì bạn có thể sử dụng Google Translate sau đó dịch ra vào copy lại.

+ Tìm kiếm theo danh mục sản phẩm gợi ý: Nhằm giúp người mua sắm tiện lợi hơn, Taobao cung cấp luôn một danh mục sản phẩm gợi ý. Nếu như sản phẩm bạn tìm kiếm có mặt trong danh mục này thì bạn có thể lựa chọn ngay tại đây.

+ Tìm kiếm bằng hình ảnh: Đây có lẽ là cách mà các trang thương mại điện tử trong nước ta chưa được tích hợp. Bằng các hình ảnh sản phẩm đã tải sẵn về máy, ở thanh công cụ tìm kiếm bạn chỉ cần nhấn chọn vào mục có biểu tượng camera.

Các cách tìm kiếm sản phẩm nâng cao


Taobao luôn được biết đến là kho hàng khổng lồ, với vô số mặt hàng, chủng loại khác nhau. Với những cách tìm kiếm thủ công như trên thì bạn sẽ chỉ có rất nhiều sự gợi ý và có vẻ sẽ mất một khoảng thời gian để chọn ra những sản phẩm thực sự thích hợp nhất. Vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn các cách tìm kiếm sản phẩm nâng cao với các ưu điểm về hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn và chính xác hơn.



+ Lọc cơ bản theo thông số sản phẩm: Mô tả các thông số kỹ thuật của sản phẩm để có thể rút ngắn thời gian tìm kiếm sản phẩm.

+ Lọc nâng cao: Ngoài chế độ lọc cơ bản theo các thông số của sản phẩm thì để hiệu quả hơn thì bạn có thể lựa chọn chế độ lọc nâng cao với 4 tiêu chí như sau:

· Độ nổi tiếng của shop (人气)

· Lượng tiêu thụ (销量)

· Xếp hạng sản phẩm (信用)

· Giá (价格)

Tham khảo hướng dẫn mua hàng trên Taobao về Việt Nam


Như đã nhắc đến ở trên, Taobao được xây dựng với mục đích là đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong nước. Bởi vậy giao diện, ngôn ngữ, chế độ, chức năng,… đều hướng về thị trường nội địa 100%. Và tất nhiên là bạn sẽ không thể tìm thấy bất kì một mục thay đổi ngôn ngữ hiển thị hay hỗ trợ vẫn chuyển quốc tế ở đâu. Do đó mà việc mua hàng trên Taobao về Việt Nam sẽ gặp không ít những khó khăn. Từ rào cản ngôn ngữ, thanh toán khó khăn cho đến điều kiện bắt buộc phải có một địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc. Hiểu được điều đó nên sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn mua hàng trên Taobao về Việt Nam sao cho thuận tiện và đảm bảo nhất.



Cách mà chúng tôi muốn gửi đến bán chính là thông qua dịch vụ mua hộ hàng của các công t order hàng Taobao uy tín. Những đơn vị này không chỉ thay bạn thanh toán, nhận hàng mà còn kiểm tra, đóng gói cẩn thận và vận chuyển về Việt Nam theo đúng yêu cầu. Chỉ cần thông qua những bước sau đây là bạn hoàn toàn có thể mua hàng trên Taobao về Việt Nam đơn giản cho mình rồi.

Bước 1: Lên đơn hàng và yêu cầu sử dụng dịch vụ mua hộ của các công ty

Bước 2: Thanh toán đơn hàng gồm tiền hàng + phí dịch vụ

Bước 3: Công ty dịch vụ tiến hàng mua hàng với shop Taobao và chuyển hàng về Việt Nam trong khoảng từ 5 - 7 ngày

Bước 4: Hàng về Việt Nam, khách hàng có thể đến kho nhận hàng hoặc công ty giao tận nhà

Để có thể tiết kiệm được thời gian mua sắm và lựa chọn được những mặt hàng ưng ý nhất thì bạn hãy áp dụng ngay các cách tìm kiếm sản phẩm trên Taobao nhanh chóng mà chúng tôi đã gửi đến trong bài hôm nay. Ngoài ra, nếu như bạn vẫn còn bất kì câu hỏi, thắc mắc nào liên quan về vấn đề này hãy để lại trong phần bình luận dưới bài viết này. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ kịp thời gửi đến bạn thêm những thông tin hữu ích khác.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng tham khảo thêm tại : https://linkhay.com/blog/29296/cac-hinh-thuc-van-chuyen-hang-tu-trung-quoc-ve-viet-nam



Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết: Tập đoàn alibaba kinh doanh gì chưa?

Đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Cách đo chiều dài bàn chân phù hợp với mọi đôi giày